Dinh Thống Nhất "hóa" kinh đô ánh sáng với đại tiệc mua sắm lớn nhất năm
Dinh Thống Nhất thay đổi hoàn toàn hình ảnh cổ kính ngày thường để biến hóa thành kinh đô ánh sáng hoa lệ với màn trình diễn 3D Mapping ‘độc nhất vô nhị’ của Lazada.
Tối 9/11, Lazada “lên dây cót” cho đại tiệc sale lớn nhất năm bằng màn trình diễn vũ hội ánh sáng hoành tráng tại Dinh Thống Nhất (135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1). Không chỉ thiết đãi người dân Sài Thành màn trình diễn mãn nhãn, thương hiệu mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á còn trực tiếp livestream trên facebook để truyền đi hiệu ứng vũ hội ánh sáng tới khán giả toàn quốc.
Âm nhạc EDM bùng cháy, ánh sáng huyền ảo, cùng màn biểu diễn bốc lửa của nữ ca sĩ Đông Nhi và nhóm nhạc “gà cưng” Uni5 đã khuấy động không khí náo nhiệt và thu hút đông đảo giới trẻ tối qua. Dọc con phố Lê Duẩn, hàng trăm người đi dường đã dừng lại để có thể ngắm trọn Dinh Thống Nhất biến hóa ảo diệu với màn trình diễn ánh sáng công suất mạnh và nhiều kỹ xảo độc lạ rực cả một góc trời.
Lazada cho biết, chương trình sử dụng công nghệ 3D Mapping kết hợp trình diễn nghệ thuật có quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay, mới chỉ là màn khởi động đầu tiên cho đại tiệc sale lớn nhất năm của Lazada. Đặc biệt, siêu phẩm giải trí mới lạ được thực hiện bởi đội ngũ đạo diễn, nghệ sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế này sẽ trình chiếu liên tiếp trong 3 ngày từ 9/11 đến 11/11.
Để tăng tương tác thực tế ảo, hãng đã kết nối “trái tim Lazada” trên màn hình Dinh Thống Nhất với “trái tim người dùng” xem livestream Facebook. Khi lượng người dùng “thả tim” đủ lớn, “trái tim Lazada” sẽ vỡ òa và tung ra hàng loạt voucher mua sắm giá hời. Tổng cộng, đã có 100 voucher 50.000 đồng và 3 voucher đặc biệt trị giá 500.000 đồng xuất hiện tối qua.
Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ trong đại tiệc sale lớn nhất năm của Lazada. Dịp này, Lazada tuyên bố "chơi lớn" khi tung ra 110.000 phiếu mua hàng trị giá đến 10 triệu USD và hơn 1,1 triệu khuyến mại nhân ngày Lễ Độc thân 11/11.
Sự kiện mua sắm nhiều ưu đãi đáng mong đợi nhất năm sẽ kéo dài trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11/11 trên trang chủ và ứng dụng Lazada. Cùng với các tín đồ mua sắm của Lazada ở 5 nước châu Á, người dùng Việt Nam sẽ được thỏa sức mua sắm hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, trong đó có hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90%. Đặc biệt hơn nữa, mọi đơn hàng trên 99.000 đồng sẽ được giao miễn phí tại 8 tỉnh thành.
Không chỉ thỏa sức mua sắm giá hời, Lazada còn mang tới cho người dùng những trải nghiệm shopping online độc nhất vô nhị. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các tín đồ mua sắm có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị để thu thập phiếu giảm giá, mã khuyến mãi thông qua các trò chơi “Shake It (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)” từ ngày 1/11 đến 11/11. Chưa kể, Lazada còn giới thiệu game tương tác hoàn toàn mới “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” với bản đồ hướng dẫn người mua truy tìm kho báu mã giảm giá “khủng” trong duy nhất ngày 11/11.
"Chỉ huy trưởng" toàn bộ chiến dịch từ Vũ hội ánh sáng đến Đại tiệc sale của Lazada Việt Nam năm nay là Tổng giám đốc Zhang YiXing. Không ai khác, ông chính là cánh tay đắc lực của tỷ phú Jack Ma với 9 năm kinh nghiệm triển khai chiến dịch Single Day ở Trung Quốc. Ông Zhang YiXing cho biết đã chuẩn bị cật lực suốt 3 tháng qua để tinh chỉnh ứng dụng, làm việc với hơn 1.100 nhà bán hàng để mang đến những trải nghiệm mua sắm giá hời cho người dùng.
“Thông qua chương trình lần này, Lazada muốn cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam, để có thể tận hưởng niềm vui khi tương tác với ứng dụng, mua sắm online và nhận mã giảm giá”, ông Zhang YiXing nhấn mạnh mục tiêu chiến dịch dịp này.
Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia chương trình khuyến mãi lớn nhất năm của Lazada khi đồng hồ điểm 0h vào ngày 11/11 tới đây. Đại tiệc mua sắm 11/11 năm nay sẽ quy tụ đông đảo mọi thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever…
Để biết thêm thông tin, truy cập Lazada.com và Facebook www.facebook.com/LazadaVietnam/.