Cụ bà Ấn Độ không biết chữ có hơn 1,6 triệu người hâm mộ trên mạng

Trà Xanh

(Dân trí) - Vì không biết chữ, bà Milkuri phải nhờ tổ sản xuất giải thích kịch bản cặn kẽ mỗi khi quay phim nhưng bù lại, diễn xuất tài tình của bà đã giành được tình cảm của người xem YouTube.

Cụ bà Ấn Độ không biết chữ có hơn 1,6 triệu người hâm mộ trên mạng - 1
Bà Milkuri thay mặt kênh nhận danh hiệu Nút Vàng YouTube.

Vào năm 2012, một nhà làm phim tại nông thôn Ấn Độ đã bắt đầu kênh YouTube “My Village Show” như một nơi quy tụ các clip hài hước phác họa niềm vui của các gia đình nông thôn nước này.

Để khắc họa hiệu quả đặc thù của văn hóa làng quê, anh Sriram đã tập hợp đội ngũ gồm 9 thành viên với các chuyên môn viết kịch bản, biên đạo và quay phim để chuẩn bị tốt các video cho kênh YouTube của mình.

Sau một vài năm, kênh My Village Show đã dần dần thu hút nhiều người theo dõi, khiến nhà làm phim Sriram quyết định phát triển thêm nhiều nội dung hơn. Và mẹ vợ của anh, bà Gangavva Milkuri bắt đầu được mời làm khách mời xuất hiện trong các clip trên kênh.

Người hâm mộ phản ứng tích cực một cách bất ngờ với phần thể hiện của bà Milkuri, khiến bà trở thành thành viên chính thức, thường xuyên xuất hiện trong các video của kênh từ năm 2017. Và từ đó, lượng người theo dõi kênh YouTube của Sriram bắt đầu gia tăng nhanh chóng.

Cụ bà Ấn Độ không biết chữ có hơn 1,6 triệu người hâm mộ trên mạng - 2
Bà Milkuri được yêu thích bởi diễn xuất tài tình.

Nhà làm phim cho hay bà Milkuri mù chữ và cần sự trợ giúp đặc biệt từ đội ngũ sản xuất để hiểu kịch bản mỗi khi quay hình. Nhưng bù lại, bà là một người có năng khiếu bẩm sinh về diễn xuất. “Tôi rất thích đứng trước máy quay, tôi thích việc diễn xuất”, bà Milkuri trả lời phỏng vấn.

Diễn xuất của bà Milkuri khiến nhiều người yêu thích

Người bà của 8 đứa cháu cho hay dù thích diễn xuất, bà không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ là một “ngôi sao” trên YouTube. Bà cũng chia sẻ việc này thực sự đã thay đổi cuộc đời bà, giúp trả các khoản nợ và có tiền tiết kiệm cho tương lai.

Hiện tại với hơn 200 video, kênh My Village Show đã thu về hơn 364 triệu lượt xem và có 1,6 người theo dõi thường xuyên kênh, phần lớn là “fan cứng” của bà Milkuri. Kênh đã đạt được danh hiệu Nút Vàng của YouTube ngay sau khi có người theo dõi thứ 1 triệu.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm