"Chuyện của Hà Nội" - hướng tới nhiều hoạt động cộng đồng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau bốn năm xây dựng, "Chuyện của Hà Nội" đã có 1,8 triệu lượt theo dõi.

"Chuyện của Hà Nội" là một dự án cộng đồng mạng xã hội trực thuộc Công ty Cổ phần Beat Việt Nam, được ra mắt vào tháng 8/2018 trên nền tảng Facebook. Theo định hướng ban đầu, "Chuyện của Hà Nội" mong muốn trở thành nơi chia sẻ nội dung về cuộc sống thường nhật của người dân thủ đô dưới nhiều hình hài, góc độ, xúc cảm khác nhau.

Đến nay, "Chuyện của Hà Nội" đã "quét" được hơn 1,8 triệu người dùng "cùng tần số", tạo nên bản hòa âm ngọt ngào giữa cuộc sống thị thành tấp nập, xô bồ.

Chuyện của Hà Nội -  hướng tới nhiều hoạt động cộng đồng  - 1

Một góc Hà Nội. (Ảnh: Thang CM)

"Chuyện của Hà Nội" đã đồng hành với nhiều đơn vị lớn như Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, VTV, Zalo, Operation Smile, Làng Trẻ em SOS, Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, Thiện nguyện An Phúc… để thực hiện hàng loạt hoạt động vì cộng đồng.

Chuyện của Hà Nội -  hướng tới nhiều hoạt động cộng đồng  - 2

Chiếc xe cứu thương có một phần từ cộng đồng fan Chuyện của Hà Nội. (Ảnh: FAS Angel)

"Chuyện của Hà Nội" (trực thuộc Công ty Cổ phần Beat Việt Nam) đã vinh dự nhận được bằng khen của Sở Thông tin và Truyền thông về việc tích cực lan tỏa thông tin tuyên truyền công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các nhiệm vụ kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của thành phố trên trang thông tin điện tử tổng hợp, mạng xã hội năm 2021.

Bốn năm gây dựng với 20.000 bài đăng ở nhiều đề tài khác nhau, "Chuyện của Hà Nội" đã phác thảo nên bức tranh về đời sống thủ đô trong thời đại 4.0 vô cùng chân thực và đầy màu sắc.

Sau thành công của "Chuyện của Hà Nội", dự án đã phát triển thành một hệ sinh thái quy mô, có mặt trên đa nền tảng bao gồm Facebook, Instagram, YouTube, TikTok, SoundCloud... Tính đến tháng 8/2022, hệ thống đã sở hữu 12 kênh với các thương hiệu "Chuyện của Hà Nội", "Hà Nội xịn", "Inside the Box", "Vietnam.Recorder", "Sài Gòn nghen"…

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, các admin đều định hướng đưa "Chuyện của Hà Nội" trở thành cộng đồng hàng đầu về Hà Nội trên đa nền tảng. Đội ngũ mong muốn cung cấp nhiều hơn những chất liệu cuộc sống ở Hà Nội, là một cuốn sổ tay du lịch cho bạn bè, người quan tâm khắp cả nước khi nghĩ về thủ đô và con người nơi đây. Không chỉ xuất hiện trên mạng xã hội, "Chuyện của Hà Nội" muốn đi sâu hơn vào đời sống, mang lại nhiều giá trị tích cực hơn cho cộng đồng thông qua những dự án ý nghĩa.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm