Chúng ta của năm con Chuột…

Trường Thịnh

(Dân trí) - Cùng nhìn lại một năm 2020 đầy biến động bằng hình thức thể hiện hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trên nền tảng số của VTV Digital.

Năm Canh Tý 2020 chắc hẳn là một năm vô cùng đáng nhớ đối với Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung. Những hệ lụy từ đại dịch Covid-19 đã làm kinh tế sụt giảm đáng kể. Hàng nghìn người dân mất việc, những thương hiệu lớn phải đóng cửa vì ế ẩm. Ngành du lịch cũng vì thế sa sút trầm trọng và đang cố gắng thiết lập lại cuộc sống bình thường mới.

Cùng với đó, những trận bão, lũ ập đến liên tiếp ở các tỉnh miền Trung kéo theo những mất mát về người và tài sản của những người dân nghèo khó.

Năm Canh Tý đi qua với rất nhiều biến động khiến không khí trở nên trầm lắng. Trong những ngày cuối cùng của năm con Chuột, mọi người dân cũng lặng lẽ sắm Tết, không còn những bữa tất niên tập trung đông người, ai nấy đều hạn chế gặp gỡ, di chuyển. Đêm Giao thừa đón năm Tân Sửu sắp tới cũng không còn những màn pháo hoa nở rộ ở hàng chục địa điểm như thường lệ…

Nhưng tất cả những điều không vui trong năm cũ đã qua, cả triệu người dân Việt Nam đều mong chờ một năm mới Tân Sửu với nhiều hy vọng và niềm vui, hướng đến những điều may mắn, tốt đẹp hơn. Bởi Tết là mùa của hy vọng và sức sống mới, thay đổi mới.

Sau những thời điểm khó khăn của năm Canh Tý mà chúng ta đã phải trải qua, ai nấy đều hiểu rằng điều quan trọng nhất là luôn giữ tinh thần lạc quan cùng sự đoàn kết, niềm tin giữa người với người, niềm tin vào những điều tốt đẹp phía trước. Có như vậy, tất cả chúng ta sẽ cùng hướng đến một năm mới, một khởi đầu mới suôn sẻ và ngập tràn bình an. Đó cũng là thông điệp mà chiến dịch "Tết Trâu Vàng thật chất" gửi tới mọi người dân Việt Nam thông qua những tập phim sitcom, những tập truyện tranh hài hước được phát hành trên các nền tảng số của VTV Digital (báo điện tử VTV News - https://vtv.vn, Fanpage Báo điện tử VTV, Trung tâm Tin tức VTV24, ứng dụng VTVgo, Zalo VTV24…).

Mặc dù Tết Tân Sửu 2021, mọi người đều hạn chế đi du Xuân nhưng vẫn có thể đón Tết thật "chất", vừa đảm bảo an toàn chống dịch, vừa đón chờ những điều tốt đẹp trong năm mới khi dõi theo những sản phẩm độc, lạ, lần đầu tiên xuất hiện trên các nền tảng số của VTV Digital. Với sự góp mặt của các chàng trai 1977 Vlog, nhân vật Trâu "chất" Mascot…, "Tết Trâu Vàng thật chất" sẽ mang lại cho tất cả mọi người tiếng cười sảng khoái trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu, phá vỡ bầu không khí trầm lắng của năm Canh Tý, đưa mọi thứ bước sang một khởi đầu mới tươi sáng hơn.

Chiến dịch này không chỉ mang tới những cảm xúc tích cực, lạc quan mà còn truyền cảm hứng cho cộng đồng về niềm tin vào một khởi đầu mới đầy hứa hẹn. Hình tượng chú Trâu cười xuyên suốt chiến dịch này cũng hướng tới những ý nghĩa tích cực đó.

Chúng ta của năm con Chuột… - 1

"Tết Trâu Vàng thật chất" có sự đồng hành của các doanh nghiệp số năng động như Lazada, Vietjet. Cùng đón "Tết bình an, mua sắm an tâm tại nhà" với app Lazada; mua vé trực tuyến của Vietjet, lên lịch cho những hành trình an toàn tới những điểm đến an toàn và dõi theo series sitcom "Trâu Vàng Đón Tết", tham dự minigame trên hệ thống nền tảng số của VTV Digital.

Để hỗ trợ người tiêu dùng tận hưởng mùa Tết sum vầy sung túc tại gia, Lazada tiếp tục triển khai chương trình "Tết bình an, mua sắm an tâm tại nhà" với nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn đến hết 16/2. Bên cạnh đó, chuỗi livestream "360 độ Tết - Ở nhà vui Tết, Lazada lo hết" với nhiều chủ đề hữu ích từ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe đến lễ hội săn vía Thần Tài cùng loạt quà từ các nhãn hàng, "mưa" voucher lên tới 800.000 đồng, cơ hội giao lưu cùng nhiều nghệ sĩ hàng đầu sẽ mang thêm phút giây giải trí tại nhà thú vị bên người thân.

"Bay Chất 2021" - Lễ hội bay chất cùng Vietjet, trúng quà lớn mang tên "Bay siêu chất, trúng xe hơi, vui lễ hội, Vietjet thôi!" dành cho tất cả khách hàng mua vé từ ngày 09/12/2020 đến 20/02/2021 với hàng triệu phần quà có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm