“Chọn mặt gửi vàng" cho tương lai tài chính của gia đình
Ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2016, "Hoạch định Tài chính Tương lai" - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ (BHNT) mới nhất của Chubb Life Việt Nam đã nhận được phản hồi tích cực từ các chuyên gia tài chính lẫn những khách hàng tham gia BHNT.
Không chỉ được thiết kế phù hợp với khả năng và nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, sản phẩm này còn thể hiện sự động viên và chia sẻ với người tham gia bằng những đặc tính hết sức nhân văn.
Tôi chọn "Hoạch định Tài chính Tương lai" vì mong muốn sự ổn định
Đó là tâm sự của chị Phạm Hoàng Lan, 35 tuổi, hiện đang sinh sống tại huyện Phú Lộc, Thừa Thiên Huế. Là một người mẹ đơn thân, có thu nhập cao khi ở vị trí giám đốc chi nhánh của một ngân hàng, chị Lan vẫn canh cánh nỗi lo cho tương lai của cô con gái vừa vào lớp một. “Nhà chỉ có hai mẹ con, nếu có chuyện gì không may xảy đến với tôi, con gái sẽ chẳng còn ai để nương tựa. Tôi tìm hiểu về BHNT từ lâu rồi nhưng chần chừ mãi chưa tham gia, vì cũng sợ mình không đủ kiên trì mà bỏ cuộc giữa chừng. Vừa rồi có phụ huynh của một bé học cùng trường con gái giới thiệu về "Hoạch định Tài chính Tương lai", tôi mới chủ động tìm hiểu và quyết tâm tham gia để bảo vệ cho mình và nhất là để đảm bảo tương lai cho con”, chị Lan chia sẻ.
Theo chị Lan, điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này khiến chị quyết định tham gia ngay chính là không bị trừ phí ban đầu. Giá trị Tài khoản Hợp đồng (GTTKHĐ) được giữ nguyên khi đóng phí, thay vì bị trừ khoản phí ban đầu lên đến 60-90% như các sản phẩm BHNT liên kết chung khác. Thêm nữa, với quyền lợi duy trì hợp đồng, người tham gia “Hoạch định Tài chính Tương lai” có thể nhận được thêm 12% trung bình giá trị tài khoản của 10 năm hợp đồng đầu tiên và 18% trung bình giá trị tài khoản của 10 năm hợp đồng tiếp theo. “Dù có thu nhập khá và ổn định nhưng chi phí gia đình tôi có nhiều khoản phát sinh vì tôi còn phải phụng dưỡng bố mẹ già, nên việc duy trì quyết tâm tham gia một hợp đồng BHNT là rất khó. Chính vì vậy, quyền lợi này đã động viên tôi rất nhiều. Thời gian tham gia càng dài, tôi càng tích lũy thêm nhiều cho mình và con gái. Trước là bảo vệ, sau là đầu tư nên tôi yên tâm phần nào cho tương lai của hai mẹ con”, chị Lan cho biết.
"Hoạch định Tài chính Tương lai" khác biệt vì đề cao sự cam kết
Theo các chuyên gia tài chính, "Hoạch định Tài chính Tương lai" đã làm được điều mà nhiều sản phẩm BHNT hiện chưa làm được: Đề cao sự cam kết giữa doanh nghiệp BHNT và người tham gia. Người tham gia bảo hiểm cần nhìn xa hơn cho tương lai của mình để có một chiến lược bảo vệ và tích lũy tài chính một cách có kỷ luật, không phải chỉ là một kế hoạch ngắn hạn và nhất thời. Khi ký kết hợp đồng bảo hiểm, khách hàng cần thể hiện mức độ cam kết cao nhất với chiến lược hoạch định tài chính của mình, và nỗ lực hết sức để duy trì hợp đồng BHNT trong ít nhất 10 năm đầu. Để đồng hành cùng người tham gia bảo hiểm, công ty cũng cam kết sẽ mang lại mức tích lũy cao nhất cho giá trị tài khoản của mỗi hợp đồng bảo hiểm, thông qua hai điểm: không khấu trừ bất kỳ loại phí ban đầu nào và có thêm quyền lợi duy trì hợp đồng đặc biệt.
Với sản phẩm mới này, lần đầu tiên trên thị trường có một doanh nghiệp chấp nhận không trừ phí ban đầu của khách hàng, 100% phí bảo hiểm được chuyển vào GTTKHĐ ngay khi đóng phí, làm tăng thêm giá trị tích lũy cho khách hàng một cách vượt trội. Từ khởi đầu thuận lợi này, khách hàng được “tạo đà” để tích cực duy trì tham gia BHNT lâu dài. Bên cạnh đó, quyền lợi duy trì hợp đồng chính là nguồn động viên đáng kể, nhắc nhở người tham gia vững tâm theo đuổi mục tiêu dài hạn của cuộc đời mình một cách tập trung. "Hoạch định Tài chính Tương lai" còn “mở” ra thêm một cánh cửa để người tham gia vừa có thể bảo vệ thêm cho gia đình vừa gia tăng thêm GTTKHĐ: khách hàng và người thân có thể tham gia các quyền lợi bảo hiểm gia tăng theo quy định, và toàn bộ phí bảo hiểm cũng sẽ được cộng dồn vào một GTTKHĐ.
Với những khách hàng mong muốn sự ổn định và đề cao thói quen lập chiến lược bảo vệ tài chính cho gia đình, có thể thấy “Hoạch định Tài chính Tương lai” là một sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ lẫn đầu tư dài hạn. Một lần nữa, Chubb Life là doanh nghiệp có bước đi đột phá trong quyết định đầu tư và phát triển sản phẩm, tiên phong đem lại ngày càng nhiều lợi ích và các giá trị gia tăng cho khách hàng Việt Nam.
Phương Ngọc