Chi nhánh đại diện miền Nam của Earldom Việt Nam chính thức đi vào hoạt động
(Dân trí) - Ngày 10/11, tại số 225 Đường 3/2, phường 10, quận 10 TPHCM đã diễn ra lễ khai trương chi nhánh đại diện miền Nam của thương hiệu phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ Earldom.
Sự có mặt của chi nhánh đại diện tại đây nằm trong chiến lược cạnh tranh của Earldom Việt Nam với các thương hiệu phụ kiện điện thoại khác trong khu vực miền Nam và gia tăng độ phủ trên toàn quốc.
Chi nhánh Earldom miền Nam có 2 khu vực chính gồm showroom trưng bày sản phẩm và khu văn phòng làm việc, tiếp khách và đối tác. Không gian chi nhánh được thiết kế nổi bật với 2 tone màu trắng và đỏ mang đậm dấu ấn thương hiệu. Gian trưng bày được bố trí ngăn nắp, gọn gàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ đến đồ gia dụng thông minh. Khu văn phòng bài trí lịch sự, trang nhã tạo cảm giác gần gũi cho đối tác, khách hàng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Duy Long - Giám đốc Chi nhánh Earldom miền Nam cho biết: "Chi nhánh Earldom miền Nam ra mắt sẽ mang đến nhiều cơ hội lớn để mở rộng và phát triển thương hiệu Earldom. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ chính hãng".
Cũng trong buổi lễ khai trương, khách mời được trải nghiệm không gian trưng bày bắt mắt và các sản phẩm thông minh trong thế giới phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ.
Chi nhánh đại diện Earldom miền Nam ra đời là minh chứng cho sự phát triển, nỗ lực không ngừng của thương hiệu Earldom Việt Nam. Trong thời gian sắp tới, hãng sẽ tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị trường để phủ sóng thương hiệu đến 63 tỉnh/thành trên cả nước.
Earldom vốn là thương hiệu phụ kiện điện thoại nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc đã có mặt ở nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Âu…
Ngày 8/6/2019, Earldom chính thức được phân phối tại Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Sở hữu 2 showroom lớn nhất tại Hà Nội; mở chi nhánh đại diện ở miền Trung và miền Nam; có 31 nhà phân phối; hàng nghìn đại lý và điểm bán hàng trên toàn quốc đang kinh doanh các sản phẩm phụ kiện điện thoại và đồ chơi công nghệ Earldom Việt Nam.
Về nguồn nhân lực: Công ty sở hữu trên 100 nhân sự. Đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, năng động và sáng tạo mang lại cho công ty một nguồn lực dồi dào. Earldom Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2019.