BeautyWorld tổ chức hội nghị tri ân khách hàng 2024
(Dân trí) - Công ty TNHH Mỹ phẩm Beauty World đã tổ chức thành công hội nghị tri ân đối tác Future Vision & Partners Growth Gala.
Với sự góp mặt của nhiều đại lý, đối tác thân thiết và các đại diện đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mà BeautyWorld đang phân phối tại Việt Nam, bao gồm Huxley, Arumtown, Hanskin, Secretkey, buổi gala đã khẳng định sự gắn kết và cam kết đồng hành lâu dài giữa Beauty World và các đối tác đại lý.
Quy tụ nhiều đối tác chiến lược hàng đầu
Sự kiện là lời cảm ơn của Beauty World gửi đến các đối tác đã tin tưởng và đồng hành. Đồng thời khẳng định vị thế nhà phân phối hàng đầu trên thị trường mỹ phẩm, công bố các chiến lược và chính sách mới cho năm 2025.
Đây là dịp để Beauty World cùng các đại lý nhìn lại những gì đã làm được trong năm qua, rút ra bài học và định hướng chiến lược kinh doanh mới. Trong đó, Beauty World cho biết coi trọng vai trò của các đại lý trong việc phát triển thị trường, mang lại giá trị cho khách hàng và mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác bền vững.
Quy tụ nhiều khách hàng đối tác lớn thân thiết của Beauty World, buổi gala đã trở thành cơ hội để khách mời giao lưu, kết nối và mở rộng hợp tác. Tại sự kiện, khách mời được trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm mới nổi bật từ thương hiệu hàng đầu do Beauty World phân phối. Không gian sang trọng, ấm cúng với tiệc finger food (trà bánh) và những màn trình diễn ấn tượng từ nghệ sĩ đã khiến buổi tiệc tri ân trở nên sôi động và cuốn hút.
Mang đến nhiều chính sách mới cho đối tác
Trong phần chính thức của sự kiện, Beauty World đã tổng kết lại thành tựu nổi bật của công ty và các đại lý trong năm qua. Những kết quả kinh doanh ấn tượng từ phía các đại lý đối tác được vinh danh với kỷ niệm chương và giấy chứng nhận.
Trong giai đoạn kinh tế có nhiều sự biến động, nhờ vào sự lãnh đạo quyết đoán và thích ứng nhanh chóng với các chiến lược mới từ Beauty World, cùng với sự nhiệt tình và tận tâm của hệ thống đại lý đã khẳng định sự nỗ lực không ngừng của Beauty World trong việc hỗ trợ và phát triển đối tác chiến lược.
Bên cạnh chương trình vinh danh, Beauty World còn triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho đại lý hợp tác chiến lược, thể hiện cam kết trong chiến lược xây dựng mối quan hệ bền vững với đối tác đại lý, kết hợp giữa lợi ích tài chính và phát triển thương hiệu, marketing.
Chiến lược phát triển năm 2025
Ngoài việc bổ sung chính sách mới, Beauty World còn chia sẻ tầm nhìn chiến lược cho ngành hàng mỹ phẩm trong giai đoạn mới.
Trong buổi phát biểu, ông Steve - đại diện Beauty World nhấn mạnh, Beauty World sẽ tập trung vào việc mở rộng thị trường, không chỉ tại các khu vực lớn mà còn tiến sâu vào các tỉnh thành trên cả nước, đưa các sản phẩm Hàn Quốc chất lượng đến gần hơn với người tiêu dùng ở mọi nơi.
Để làm được điều đó, vai trò của các đại lý trong việc phân phối và phát triển thương mại điện tử, livestream là quan trọng. Ông cũng bày tỏ sự kỳ vọng, với những nỗ lực hỗ trợ đại lý mạnh mẽ, năm 2025 đánh dấu một bước tiến mới trong việc nâng cao nhận diện thương hiệu và mở rộng hệ thống phân phối của công ty.
Sự kiện Future Vision & Partners Growth Gala 2024 không chỉ đánh dấu chặng đường thành công trong năm vừa qua mà còn mở ra tương lai đầy triển vọng cho Beauty World và các đối tác. Sự kiện khép lại trong không khí phấn khởi, đồng thời củng cố niềm tin về một tương lai phát triển bền vững và thịnh vượng hơn trong năm mới.