AEON MALL Hải Phòng Lê Chân: Chinh phục trái tim Việt bằng sự thấu hiểu
(Dân trí) - Chỉ trong chưa đầy 4 tháng đầu năm 2021, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã tiếp đón hơn 3 triệu lượt khách ghé thăm. Sức hút khổng lồ của trung tâm thương mại (TTTM) mới thành lập đến từ chính sự tận tâm, thấu hiểu người tiêu dùng một cách đặc biệt.
Là TTTM lớn nhất của AEONMALL Việt Nam hiện nay, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được ví như một Nhật Bản sôi động trong lòng Hải Phòng bởi quy mô hoành tráng cùng đa dạng tiện ích hiện đại đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào.
Không đơn thuần là một trung tâm mua sắm thông thường, nơi đây đang từng bước trở thành điểm hẹn kết nối của người dân đất Cảng và các tỉnh lân cận, gây ấn tượng mạnh bởi sự quan tâm, thấu hiểu trong cả những điều nhỏ nhặt nhất đối với khách hàng của mình.
Nâng niu bền chặt, gắn kết yêu thương
Để hiện thực hóa sứ mệnh kết nối tinh thần, TTTM luôn để lại dấu ấn khó quên trong lòng người dân thông qua nhiều chương trình ý nghĩa. Từ "An toàn gắn kết - Tết ngàn niềm vui" - một chiến dịch Tết Nguyên Đán đề cao sự sẻ chia, kết nối với gia đình, cộng đồng cho đến "Hiểu bản thân - Yêu triệu lần" - chiến dịch mồng 8/3, kêu gọi sự thấu hiểu, yêu thương bản thân trong chính mỗi người phụ nữ.
Với các hoạt động thú vị cùng thông điệp sâu sắc chạm đến trái tim nhiều người, những chiến dịch này nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực, thể hiện qua hàng trăm nghìn lượt xem video trên Youtube và rất nhiều lượt like, share trên mạng xã hội.
Nỗ lực sát cánh cùng cộng đồng, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân còn xây dựng hàng loạt chương trình thiện nguyện, các hoạt động xã hội giàu tính nhân văn như gây quỹ quyên góp ủng hộ cho người lao động khó khăn tại địa phương; tổ chức Ngày Vệ sinh Cộng đồng hàng tháng khuyến khích cán bộ nhân viên và người dân tham gia nhặt và phân loại rác; sự kiện Giờ Trái Đất kêu gọi tiết kiệm năng lượng bằng cách tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết…
Không chỉ tạo ra nhiều hoạt động ý nghĩa, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân còn cho thấy một nỗ lực gắn kết ấn tượng thông qua việc luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng bằng nhiều giải pháp tiện ích chất lượng. Tiêu biểu có thể kể đến là hệ thống ghế nghỉ chân bố trí khắp TTTM, nhà vệ sinh trang bị khu vực dành riêng cho mẹ chăm bé; dịch vụ cho mượn xe nôi, xe đẩy miễn phí,...
Bên cạnh đó là hòm thư góp ý tại Quầy thông tin luôn sẵn sàng tiếp nhận mọi phản hồi của khách hàng; đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp luôn túc trực và hỗ trợ khách tối đa trong mọi trường hợp.
Điểm hẹn lý tưởng của người dân Đất Cảng
Có thể thấy, những nỗ lực của AEON MALL Hải Phòng Lê Chân là hoàn toàn xứng đáng khi nhận được sự yêu mến không ngừng của người tiêu dùng. Là khách hàng của TTTM này từ ngày mới khai trương, chị Nguyệt Ánh (nội trợ - 34 tuổi) cho biết đây đã trở thành nơi "hâm nóng" tình cảm của cả gia đình chị vào mỗi dịp cuối tuần.
"Ngày xưa vợ chồng tôi muốn đi đâu cũng phải xem có chỗ cho con chơi hay không, hoặc phải gửi cho lại cho ông bà trông. Nhưng từ khi có AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, chúng tôi không cần nghĩ nhiều nữa, vì TTTM này vừa có chỗ mua sắm, ăn uống, giải trí… lại còn có phòng mẹ và bé lần đầu thấy ở Hải Phòng, rất thuận tiện để mẹ bỉm sữa như tôi chăm sóc, vệ sinh cho con", chị Ánh chia sẻ.
Còn với Thiên An (sinh viên - 20 tuổi), TTTM này không chỉ là địa điểm để mua sắm, vui chơi mà còn là nơi để bạn được dễ dàng chung tay vào các hoạt động cộng đồng ý nghĩa.
"Nhờ có cơ hội đồng hành cùng AEON MALL Hải Phòng Lê Chân trong chương trình Giờ Trái Đất và Ngày Vệ sinh Cộng đồng, em và các bạn cảm nhận được nhiều hơn giá trị tích cực của việc bảo vệ môi trường, tiết kiệm điện năng, góp phần xây dựng tương lai xanh bền vững trong cộng đồng", An nói.
Tuy chỉ mới "ra mắt", song AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã trở thành nơi gắn kết hàng triệu khách hàng tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung. Con số khách hàng đổ về TTTM ngày càng tăng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút từ sự tử tế, tận tâm và thấu hiểu mà TTTM này dành cho khách hàng.
Tất cả những điều đó đã giúp TTTM thứ 6 của AEONMALL tại Việt Nam tiếp tục khẳng định sự thành công đến từ quan điểm "Khách hàng là trên hết" và vững tin hơn trên con đường giúp AEON MALL hoàn thành sứ mệnh: Trở thành doanh nghiệp có khả năng làm lay động trái tim của 5 tỷ khách hàng trên toàn châu Á.