AEON MALL Hải Phòng Lê Chân: Chinh phục trái tim Việt bằng sự thấu hiểuChỉ trong chưa đầy 4 tháng đầu năm 2021, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã tiếp đón hơn 3 triệu lượt khách ghé thăm. Sức hút khổng lồ của trung tâm thương mại (TTTM) mới thành lập đến từ chính sự tận tâm, thấu hiểu người tiêu dùng một cách đặc biệt.
Hàng nghìn người tham gia mua sắm ngày khai trương AEON MALL Hải Phòng Lê ChânHôm qua (14/12), trong ngày khai trương đầu tiên trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, hàng nghìn người đã hồ hởi xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để chờ vào tham quan, mua sắm.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân: Mua trọn vẹn - sắm an toànPhản ứng nhanh nhạy và áp dụng triệt để 5 biện pháp phòng dịch Covid-19; đồng thời đảm bảo hệ thống phân phối hàng hóa hoạt động xuyên suốt, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm...
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kỷ niệm tròn một năm đồng hành, thấu hiểu và gắn kết cùng thành phố CảngTròn một năm thấu hiểu và gắn kết, tháng 12 này, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ kỷ niệm cột mốc quan trọng đầu tiên trên hành trình đầy khát vọng - trở thành tâm điểm vui chơi, mua sắm và giải trí hàng đầu xứ Cảng Hải Phòng.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - điểm mua sắm yêu thích mới của người dân Hải PhòngKhông chỉ đa dạng về hàng hóa, chủng loại, nơi đây còn được người dân Hải Phòng đặc biệt yêu thích vì đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.
Chiến lược nhân sự của Aeon Mall qua cuộc thi Nhập vaiVòng chung kết của cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2022) do Aeon Mall Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.
01:33Trên nền nhạc bắt tai, các kiến thức phòng dịch được truyền tải một cách sinh động, vui nhộn theo phong cách rap khiến người nghe hứng khởi và rất dễ ghi nhớ.AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã triển khai phương án phòng dịch "song phương" thiết thực: Đảm bảo nguồn cung ứng nhu yếu phẩm kịp thời và thiết kế môi trường mua sắm an toàn.
Bùng nổ các dịch vụ giải trí công nghệ "triệu USD" tại AEON Mall Hải PhòngTrong những ngày qua, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân đang là chủ đề nóng đối với người dân Hải Phòng. Song song với sự xuất hiện của AEON Mall, hàng loạt các thương hiệu giải trí "siêu khủng" cũng ra mắt trình làng.
Trường Quốc tế Singapore tại Hải Phòng khai giảng năm học đầu tiên vào tháng 8Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2024-2025, Trường Quốc tế Singapore (SIS) tại Hải Phòng dành ưu đãi lên tới 50% học phí cho những học sinh đầu tiên đăng ký nhập học.
Bán than cho EVN và tỷ phú Long, một công ty cùng AEON xây TTTM 5.200 tỷChủ đầu tư dự án TTTM Aeon Mall với tổng mức đầu tư trên 5.200 tỷ đồng là Công ty cổ phần Tập đoàn Việt Phát và Công ty TNHH AEON Việt Nam.
Anta Kids Việt Nam đồng hành cùng KUN Happy Run Cần ThơThương hiệu thời trang Anta Kids dành tặng miễn phí 1.500 áo đấu cho vận động viên nhí tham gia KUN Happy Run Cần Thơ - giải chạy dành cho trẻ em trong khuôn khổ VPBank Can Tho Music Night Run 2024.
Thiếu nhi, thanh thiếu niên TPHCM tham gia dự án ca khúc hữu nghị Việt-NhậtSáng 30/9, sự kiện offline (gặp mặt trực tiếp) đầu tiên của dự án ca khúc hữu nghị Việt - Nhật "Tomodachi - Tình bạn" diễn ra tại TPHCM, thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều thanh thiếu niên.