AEON MALL Hải Phòng Lê Chân: Chinh phục trái tim Việt bằng sự thấu hiểuChỉ trong chưa đầy 4 tháng đầu năm 2021, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã tiếp đón hơn 3 triệu lượt khách ghé thăm. Sức hút khổng lồ của trung tâm thương mại (TTTM) mới thành lập đến từ chính sự tận tâm, thấu hiểu người tiêu dùng một cách đặc biệt.
Hàng nghìn người tham gia mua sắm ngày khai trương AEON MALL Hải Phòng Lê ChânHôm qua (14/12), trong ngày khai trương đầu tiên trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân, hàng nghìn người đã hồ hởi xếp hàng nhiều giờ đồng hồ để chờ vào tham quan, mua sắm.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân: Mua trọn vẹn - sắm an toànPhản ứng nhanh nhạy và áp dụng triệt để 5 biện pháp phòng dịch Covid-19; đồng thời đảm bảo hệ thống phân phối hàng hóa hoạt động xuyên suốt, cung cấp đầy đủ nhu yếu phẩm...
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân kỷ niệm tròn một năm đồng hành, thấu hiểu và gắn kết cùng thành phố CảngTròn một năm thấu hiểu và gắn kết, tháng 12 này, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ kỷ niệm cột mốc quan trọng đầu tiên trên hành trình đầy khát vọng - trở thành tâm điểm vui chơi, mua sắm và giải trí hàng đầu xứ Cảng Hải Phòng.
AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - điểm mua sắm yêu thích mới của người dân Hải PhòngKhông chỉ đa dạng về hàng hóa, chủng loại, nơi đây còn được người dân Hải Phòng đặc biệt yêu thích vì đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.
Chiến lược nhân sự của Aeon Mall qua cuộc thi Nhập vaiVòng chung kết của cuộc thi Nhập vai (Role Play Contest 2022) do Aeon Mall Việt Nam tổ chức vừa diễn ra tại trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân.
01:33Trên nền nhạc bắt tai, các kiến thức phòng dịch được truyền tải một cách sinh động, vui nhộn theo phong cách rap khiến người nghe hứng khởi và rất dễ ghi nhớ.AEON MALL Hải Phòng Lê Chân đã triển khai phương án phòng dịch "song phương" thiết thực: Đảm bảo nguồn cung ứng nhu yếu phẩm kịp thời và thiết kế môi trường mua sắm an toàn.
Bùng nổ các dịch vụ giải trí công nghệ "triệu USD" tại AEON Mall Hải PhòngTrong những ngày qua, AEON Mall Hải Phòng Lê Chân đang là chủ đề nóng đối với người dân Hải Phòng. Song song với sự xuất hiện của AEON Mall, hàng loạt các thương hiệu giải trí "siêu khủng" cũng ra mắt trình làng.
AEON MALL và tầm nhìn trở thành "Nhà đồng sáng tạo" cùng cộng đồng địa phươngKhông chỉ được nhắc tới với vị thế nhà phát triển trung tâm thương mại hàng đầu, AEONMALL Việt Nam còn góp phần triển cơ sở hạ tầng cho xã hội, tạo cầu nối vững chắc với cộng đồng địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động kinh doanh.
Aeon Mall mất 183 tỷ đồng vì hủy một dự án trung tâm thương mại ở Hà NộiTheo báo cáo tài chính mới công bố, "ông lớn" Aeon đã mất 1,104 tỷ yen (khoảng 183 tỷ đồng) do hủy dự án Aeon Mall tại quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Nệm châu Âu Elmich Dr.Sleep ra mắt người tiêu dùng ViệtNgày 27/4, Elmich Dr.Sleep, thương hiệu nệm được sản xuất 100% tại châu Âu, khai trương hệ thống showroom đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Times City, Hà Nội và Aeon Mall Hải Phòng.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.