4 triết lý giúp Tận Tâm khẳng định chất lượng lắp đặt, bảo hành điện máy
(Dân trí) - Công ty TNHH Dịch vụ Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo hành Tận Tâm (Tận Tâm) được lựa chọn bởi 4 tiêu chí chiều khách: Đúng hẹn; Tay nghề giỏi; Không vẽ vời; Không nhận tiền tip.
Đây là chìa khóa quan trọng giúp công ty tạo nên sự khác biệt về chất lượng dịch vụ, trở thành đơn vị đáng tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu về lắp đặt, bảo hành, sửa chữa và vệ sinh thiết bị điện máy, nội thất hay khắc phục các sự cố khác trong gia đình.
Hầu hết các thiết bị điện máy sau một thời gian sử dụng đều sẽ phát sinh vấn đề cần bảo hành, vệ sinh hoặc sửa chữa. Trong cuộc sống bận rộn, rất ít người có đủ thời gian để mang thiết bị đến tận Trung tâm bảo hành chính hãng. Nếu muốn đặt thợ đến tận nhà, họ thường phải chờ đợi nhân viên sửa chữa với khoảng thời gian khá lâu, thậm chí phải nghỉ làm một ngày để "ra trông vào ngóng".
Song với Tận Tâm, công ty cam kết xây dựng quy trình vận hành trên nền tảng công nghệ để tối ưu và đảm bảo không lãng phí thời gian chờ đợi của khách hàng. Sau khi đặt dịch vụ qua tổng đài 18001783 hoặc website dichvutantam.com, công ty sẽ xác nhận trong vòng 4h và sẵn sàng phục vụ trước thời gian đặt lịch. Nếu đến trễ, khách hàng sẽ được hoàn tiền 50% chi phí nhân công (tối đa 500.000đ).
Tay nghề của thợ cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Khách hàng có thể an tâm khi các kỹ thuật viên của Tận Tâm đều có chuyên môn tốt và kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo chất lượng sửa chữa, lắp đặt cũng như yếu tố thẩm mỹ, hài hòa với kiến trúc nội thất.
Nói về Tận Tâm, ông Nguyễn Đức Tài (Chủ tịch Thế Giới Di Động) từng chia sẻ: "Có thể coi đây là mô hình thợ sửa chữa điện máy 4.0. Nhân viên của Tận Tâm không còn là những ông thợ vườn mà công ty đã phát triển thành chuỗi gồm 6.000 thợ máy, kỹ thuật viên… tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng theo quy trình rất chuẩn mực, có áp dụng công nghệ hiện đại".
Nếu khách hàng không hài lòng về trình độ của kỹ thuật viên, công ty sẽ cử trưởng nhóm đến làm lại hoàn toàn miễn phí như một lời xin lỗi chân thành, cho tới khi khách hàng ưng ý nhất mới thôi.
Với giá trị cốt lõi đề cao tính trung thực, nhân viên Tận Tâm không vẽ vời, không nói thêm nói bớt, không "câu giờ" dù chỉ vài phút hay kê khống giá vật tư dù chỉ 1.000đ. Gia chủ chỉ cần thanh toán đúng số tiền trên hóa đơn hoặc tin nhắn gửi đến.
Ví dụ khách hàng có nhu cầu tháo và lắp thay dàn nóng/lạnh cho điều hòa treo tường công suất 2,5HP, họ chỉ cần trả chi phí trọn gói 400.000 đồng. Sau khi đến nhà, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy, tiến hành vệ sinh theo đúng kỹ thuật, dọn sạch sẽ cả bụi bẩn rơi vãi nơi làm việc và mời khách hàng đồng kiểm tra, hài lòng mới ra về.
Tất cả mức phí đều được đăng tải công khai trên website chính thức. Trường hợp khách hàng phát hiện bất kỳ gian lận gì của kỹ thuật viên, Tận Tâm sẽ bồi thường 2 lần giá trị gian lận và cam kết xử lý nhân viên trong vòng 24h.
Đặc biệt, mỗi nhân viên Tận Tâm đều được tập huấn rằng, trách nhiệm lớn nhất của họ là phải mang đến cho khách hàng dịch vụ thân thiện, vui vẻ, không được phép chủ động xin hoặc gợi ý tiền bồi dưỡng. Tuy nhiên, nếu ai đó làm khách hàng phật ý vì thái độ chưa chuẩn mực, khách hàng hoàn toàn có thể phản ánh với công ty và Tận Tâm sẽ lập tức có biện pháp chấn chỉnh.
Anh Phạm Minh Đức (một khách hàng "ruột" của Tận Tâm tại Cần Thơ) chia sẻ: "Dù vấn đề phức tạp đến đâu, nhân viên Tận Tâm đều xử lý rất gọn gàng và không bao giờ vòi tiền bồi dưỡng. Tôi và người thân rất hài lòng."
Ngoài khách hàng là các hộ gia đình và một số công ty thành viên của Tập đoàn Thế Giới Di Động (Điện máy Xanh, Thế Giới Di Động…), Tận Tâm còn đồng hành với nhiều doanh nghiệp lớn như: Dalton; Midea; Jammy; Zenbos; Birici…
Đặt dịch vụ tại www.dichvutantam.com/dat-dich-vu, Tận Tâm sẽ xác nhận dịch vụ trong 4h. Hoặc vui lòng liên hệ hotline 1800 1783 nếu quý khách có nhu cầu gấp.