Tiếp năng lượng cho nhân viên bằng… văn phòng mới

Công ty Unilever Việt Nam (UVN) vừa khánh thành văn phòng làm việc mới tại 156 Nguyễn Lương Bằng, quận 7, TPHCM. Văn phòng mới này được đánh giá là ngôi nhà thứ hai của toàn thể nhân viên với đầy đủ tiện nghi.

Phong cách kiến trúc độc đáo

Tọa lạc trong khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, trên tổng diện tích 9.600m2, ngôi nhà chung của hơn 600 nhân viên UVN được coi là biểu tượng của môi trường làm việc tiện nghi và đầy hứng khởi.

Thiết kế hiện đại và mạnh mẽ nhằm thể hiện tôn chỉ “tăng thêm sức sống cho cuộc sống” nhưng không kém phần trang nhã với màu trắng chủ đạo khiến văn phòng mới của UVN trở nên nổi bật và độc đáo.

Tòa nhà chạy dài và thấp, chỉ với 3 tầng lầu và một tầng trệt được đánh giá là có khả năng khuyến khích các hoạt động tương tác tốt hơn so với kiến trúc cao tầng. Không gian ngập tràn ánh sáng, trang trí nội thất hài hòa nhưng hiện đại với những sắc màu tươi mới, khỏe khoắn sẽ khiến cho toàn thể nhân viên cảm thấy sảng khoái và căng tràn sức sống.
 
Tiếp năng lượng cho nhân viên bằng… văn phòng mới - 1

Môi trường làm việc tiện nghi

Nội thất thông thoáng với những trang thiết bị tiện nghi của UVN đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một môi trường làm việc xanh.

Hệ thống kính bảo vệ tiết kiệm năng lượng, các sản phẩm làm từ gỗ không chứa nhiều formaldehyde, hệ thống thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng, tối đa hóa việc sử dụng ánh sáng tự nhiên, hệ thống điều hòa tiết kiệm năng lượng, máy cảm biến khí CO2, hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp nước nóng… đáp ứng cao nhất các tiêu chí bảo vệ môi trường.

Văn phòng của UVN có khu vực làm việc trải rộng trên 3 tầng với thiết kế mở tạo điều kiện thuận lợi cho việc thông tin và phối hợp làm việc giữa các phòng ban. Khu vực đỗ xe ở tầng hầm với sức chứa 75 xe hơi và 350 xe gắn máy có dịch vụ rửa xe ngay tại chỗ.

Chưa hết, văn phòng còn có các phòng thí nghiệm phục vụ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, nhà bếp mẫu để giới thiệu các sản phẩm thực phẩm mới và hai nhà bếp trưng bày dùng cho các lớp nấu ăn cho khách hàng và nhân viên.

Ngoài ra một phòng cấp cứu được đặt tại lầu 3 với đội ngũ nhân viên y tế và đầy đủ trang thiết bị để xử lý các trường hợp khẩn cấp. Một phòng khám nha đã được bài trí sẵn sàng và sẽ mời nha sĩ đến chăm sóc răng miệng cho nhân viên.

Tòa nhà UVN còn là ngôi nhà thứ hai của toàn thể nhân viên với đầy đủ tiện nghi như phòng tập thể dục với các bài tập aerobic và yoga, phòng chăm sóc tóc và da, căn-tin lớn với sức chứa 300 người…

Hiệu quả cao trong công việc

Tòa nhà văn phòng mới của UVN đã tạo lập được một môi trường kinh doanh mang tính tương tác cao đối với khách hàng và người tiêu dùng.

Trong tòa nhà này có các khu vực được sử dụng chuyên biệt cho mục đích tăng cường tính tương tác với khách hàng và người tiêu dùng như khu vực tiệm tạp hóa và siêu thị mẫu giới thiệu các sản phẩm của UVN, bếp dành cho người tiêu dùng, khu thí nghiệm giặt tẩy quần áo...

Tất cả các khu vực này được mở cửa tự do để khách hàng và người tiêu dùng có thể trực tiếp chiêm nghiệm các sản phẩm của Unilever dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia trong ngành.

Điều này thể hiện rõ vị trí hàng đầu của UVN khi trở thành công ty sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng thành công tại Việt Nam.

Lê Khánh