Thứ ba, 06/11/2018 - 09:00

Thương hiệu thời trang Owen bất ngờ với sự thay đổi hướng tới giới trẻ

Dân trí

Năm 2018 ghi nhận bước chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu thời trang Owen. Từ thiết kế sản phẩm cho đến cách bài trí concept cửa hàng đều mang tinh thần trẻ trung, năng động.

Thương hiệu thời trang công sở đẳng cấp

Khi nhắc đến Owen, nhiều người vẫn ghi nhớ và gọi Owen là “thương hiệu thời trang công sở đẳng cấp”, hoặc “thời trang của những chiếc áo sơ mi huyền thoại”... Không phải ngẫu nhiên mà người ta nhắc nhớ đến Owen bằng những cụm từ mỹ miều ấy.

Từ khi chính thức bước chân vào thị trường thời trang dành cho nam vào năm 2008, Owen đóng khung trong hình ảnh công sở với chiếc áo sơ mi, quần âu… nghiêm túc. Đặc biệt, những chiếc sơ mi là thiết kế chủ lực của Owen, đưa thương hiệu này trở thành cái tên nổi bật trên thị trường thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Khách hàng ưa chuộng Owen bởi những thiết kế đẹp mắt và thanh lịch, hoàn thiện và tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm của những quý ông thành đạt. Bên cạnh đó, chất liệu tốt và luôn đặt yếu tố bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu đã đưa Owen vươn tầm cao, chinh phục những vị khách khó tính.

Sau 10 đứng vững trên thị trường thời trang Việt Nam, thương hiệu Owen đã có bước chuyển mình mạnh mẽ trong năm 2018. Owen thay đổi toàn diện từ mọi góc độ để phù hợp với xu thế mới cũng như hướng tới mục tiêu mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng.


Owen tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới trong Họp báo ngày 26/10

Owen tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới trong Họp báo ngày 26/10

Điểm dễ nhận thấy nhất chính là bộ nhận diện thương hiệu của Owen đã được thay đổi. Logo mới được thiết kế với phong cách tối giản đầy tinh tế, mang hai tầng ý nghĩa về thời trang và tinh thần bản lĩnh. Với động thái đổi mới thương hiệu qua bộ nhận diện, Owen đã mang đến hình ảnh mới hơn, thời trang và chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh đó, Owen còn mạnh tay đầu tư bài trí tại hệ thống cửa hàng toàn quốc theo phong cách mới: Hiện đại, trẻ trung và đẳng cấp hơn. Với sự đầu tư nghiêm túc này, Owen mong muốn mang lại trải nghiệm thời trang cho khách hàng chứ không đơn thuần chỉ ghé qua cửa hàng mua sắm quần áo. Đây là hướng đi khôn ngoan của Owen nhằm tiếp cận khách hàng và khiến họ ghi nhớ thương hiệu sâu sắc hơn.


Owen sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thời trang cho khách hàng

Owen sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thời trang cho khách hàng

Đặc biệt hơn nữa, Owen đã có cuộc cách mạng trong thiết kế nhằm mở rộng đối tượng khách hàng mục tiêu. Bên cạnh phát triển dòng thời trang công sở làm nên thương hiệu, trong năm 2018, Owen ra mắt hàng loạt bộ sưu tập đặc sắc hướng tới các bạn trẻ, lần lượt giới thiệu tới công chúng trong mùa Xuân Hè và Thu Đông.

Bước chuyển mình ngoạn mục từ những BST chất lượng

Bộ sưu tập “Chaos” kết hợp cùng NTK Hoàng Minh Hà ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 đã cho thấy một Owen mang hơi thở mới, trẻ trung hơn và đầy phá cách. Không còn quá nghiêm túc, truyền thống như trước, người đàn ông của Owen trở nên phóng khoáng, hiện đại và năng động hơn. Với cách xử lý chất liệu mới, nhẹ, thoáng cùng phom dáng dễ mặc, dễ mix match, các chàng trai vẫn toát lên vẻ lịch lãm, trẻ trung và đẳng cấp, hết mình với tình yêu, tận hưởng cuộc sống.

Tiếp nối sự thành công của “Chaos Collection”, Owen một lần nữa gây ấn tượng với làng thời trang Việt bằng BST Nano – dòng chất liệu mới tiêu biểu cho sự ưu tú trong chất liệu, ứng dụng cao và phong cách hiện đại.


Các thiết kế mới nhất trong L’uomo Collection

Các thiết kế mới nhất trong L’uomo Collection

Bước vào mùa Thu Đông, Owen gây tiếng vang với BST L’uomo vô cùng trẻ trung và năng động. Với sắc xanh navy, xám, đen trắng cơ bản… đặc biệt là phom dáng hiện đại, trẻ trung đã giúp BST nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người tiêu dùng trẻ tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, Owen còn tạo nên sự bất ngờ lớn bằng BST “My Way” tham gia trình diễn tại tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu Đông 2018. BST là thành quả sáng tạo tâm huyết của thương hiệu Owen và NTK Hoàng Minh Hà, dựa trên cảm hứng thời trang thập niên 90. Phom dáng dài rộng trong những chiếc áo vest, blazer, áo len… đã tạo cho Owen hình ảnh hấp dẫn khác biệt từ trước đến nay.


Một số thiết kế trong BST “My Way”

Một số thiết kế trong BST “My Way”

Ở “My Way” người ta thấy một thế giới năng động, lạc quan, ý chí, bản lĩnh, chinh phục đầy sắc màu của những chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Đây có thể gọi là BST toát lên tinh thần mới của Owen về một hình ảnh và phong thái mới, phản ánh đúng tinh thần định vị mới : Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh.

Liên tục ra mắt hàng loạt bộ sưu tập chất lượng trong năm 2018, hướng thẳng vào đối tượng giới trẻ, Owen mở ra một hành trình mới trên con đường chinh phục thị trường thời trang trong nước với nét hiện đại, thể hiện xu thế của làng thời trang thế giới.