Hà Nội:
Ra mắt chuỗi hệ thống Hữu Nghị Bakery
(Dân trí) - Nhằm kích cầu nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sau Bakery tại 261 Ngọc Lâm, Công ty CP Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị vừa khai trương chuỗi hệ thống Hữu Nghị Bakery tại 162C Lê Trọng Tấn, 370 Nguyễn Trãi, 38 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội.
Bakery không còn là một hình thức mới ở thị trường Việt Nam vì trước đó các công ty sản xuất & kinh doanh bánh kẹo cũng đã mở các showroom hoặc các Bakery để trưng bày và bán sản phẩm của mình. Tuy nhiên, sự ra đời của Hữu Nghị Bakery trong tình hình thị trường hiện nay phần nào đã chứng minh sự phát triển của công ty trong thời gian qua.
Trên các tuyến phố, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra cửa hàng Hữu Nghị Bakery với tông màu chủ đạo đỏ và vàng làm đặc trưng riêng của công ty.
Tại mỗi Bakery đều có tủ trưng bày các sản phẩm bánh gateau sinh nhật, tủ đứng trưng bày các sản phẩm bánh gateau nhiều tầng… và có các kệ để trưng bày các loại bánh khô và các sản phẩm khác.
Người tiêu dùng có thể lựa chọn các loại bánh gateau, bánh tươi, bánh cắt phục vụ nhu cầu ăn nhanh, sinh nhật, tiệc ngọt hoặc các loại bánh biscuits, bánh cookies, bánh kem xốp… thực phẩm chế biến sẵn như ruốc, giò hoặc các loại đồ uống của công ty.
Một mẫu cửa hàng Hữu Nghị Bakery.
Các sản phẩm của Hữu Nghị có chất lượng cao, giá cả hợp lí và đảm bảo được yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm dành được lợi thế mà các cơ sở sản xuất nhỏ lẻ không đáp ứng được.
Như vậy, có thể nói các Bakery của Hữu Nghị không chỉ đáp ứng xu hướng tiêu dùng đối với các sản phẩn ăn nhanh, tiện lợi mà còn giúp người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn các sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng, năng lương cho các hoạt động thường ngày của người dân.
Bánh mì ruốc Staff - một mặt hàng thu hút khách của Hữu Nghị.
Hiện nay, Hữu Nghị đang chiếm lĩnh thị phần lớn về các sản phẩm bánh, mứt, kẹo trong đó, dòng sản phẩm bánh mì ruốc Staff và Lucky là một đột phá lớn đối với thị trường bánh kẹo Việt Nam.
Trong khi đa số đối thủ cạnh tranh phát triển các sản phẩm bánh mì ngọt thì Hữu Nghị đã tạo được sự khác biệt khi tung ra thị trường các sản phẩm bánh mì mặn phù hợp với văn hoá ẩm thực và xu hướng tiêu dùng của đại bộ phận dân cư, nhất là những đối tượng có thời gian biểu tương đối ổn định như công chức, học sinh, sinh viên.
Được biết, doanh thu năm 2008 của Công ty CP Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị so với năm 2007 tăng hơn 200%. Lợi nhuận năm 2008 so với năm 2007 tăng hơn 180%. Các chi tiêu nộp ngân sách tăng hơn 100% so với năm 2007; và quí I năm 2009 công ty đã vượt mức doanh thu.
Trong tháng 4 và tháng 5 tới, Công ty CP Bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị sẽ xây dựng khoảng 10 Bakery tại Hà Nội và tiến tới triển khai ra các địa bàn lân cận nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng.
Cũng nhân dịp khai trương Hữu Nghị Bakery, khi mua hàng các khách hàng được hưởng chương trình khuyến mãi đối với tất cả các sản phẩm bánh gateau bằng cách chiết khấu trực tiếp 20% theo giá bán từ ngày 18/4/2009 đến ngày 18/5/2009.
Quốc Long