PNJ khai trương 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 1, hứa hẹn một năm đầy thành công

Tiếp đà phát triển của năm 2016 và khởi đầu cho một năm mới nhiều thành công, đẩy mạnh mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, Công ty CP Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ tiếp tục khai trương thêm 3 Trung tâm Kim hoàn (TTKH) ngay trong tháng đầu năm (tháng 1/2017).

Mới đây nhất, PNJ đã khai trương TTKH PNJ tại số 887 Hậu Giang, quận 6, TP HCM vào sáng ngày 20/1/2017. Trước đó, PNJ cũng đã tái khai trương TTKH PNJ tại số 4A, đường Hùng Vương, tỉnh Cà Mau (18/1) và khai trương mới TTKH PNJ tại CoopMart Chấu Đốc, tỉnh An Giang (14/1). Công ty sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới trên toàn quốc, dự kiến trong hai năm 2017 – 2018 sẽ mở thêm 70 – 80 cửa hàng, tăng cường đẩy mạnh thị phần trên thị trường.

PNJ khai trương 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 1, hứa hẹn một năm đầy thành công - 1

Việc liên tục khai trương cửa hàng càng khẳng định được chiến lược mở rộng mạng lưới bền vững, đồng thời tập trung vào mảng kinh doanh bán lẻ trang sức của PNJ. Không chỉ dừng lại ở việc đầu tư cơ sở hạ tầng như xây dựng cửa hàng ở vị trí trung tâm với không gian rộng rãi, hiện đại, kinh doanh đa dạng các mặt hàng trang sức vàng, kim cương đá quý, vàng miếng,…; PNJ còn đầu tư về cả chiều sâu, nhất là về nguồn nhân lực. Thời gian qua, công ty không ngừng đào tạo, nâng cao chuyên môn để cán bộ công nhân viên ngày càng chuyên nghiệp hơn, đặc biệt là lực lượng tư vấn viên và đội ngũ điều hành hệ thống bán lẻ, mang đến cho khách hàng cảm giác yên tâm khi mua sắm.

PNJ khai trương 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 1, hứa hẹn một năm đầy thành công - 2

Bên cạnh đó, PNJ còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể như trong dịp khai trương TTKH tại Hậu Giang, quận 6, từ 20/01/2017 đến hết ngày 14/02/2017, PNJ ưu đãi lên đến 10% các sản phẩm trang sức vàng, kim cương đá quý. Bên cạnh đó, cửa hàng còn dành tặng khách hàng những phần quà hấp dẫn như tặng Ví trang sức, gối cổ với những hóa đơn trên 700.000 đồng,…

PNJ khai trương 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 1, hứa hẹn một năm đầy thành công - 3

Có thể nói, những yếu tố trên chính là điểm sáng giúp các cửa hàng công ty đẩy mạnh doanh thu và đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua. Nổi bật là trong năm 2016, tổng doanh thu trong năm qua của PNJ là 8.720 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2015. Trong đó, riêng doanh thu trang sức bán lẻ tăng 29% so với năm trước đó. Kết quả này góp phần đưa lợi nhuận gộp cả năm lên khoảng 1.373 tỷ đồng, tăng 21% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế ước đạt 608 tỷ đồng, tăng 204% so với năm 2015.

PNJ khai trương 3 trung tâm kim hoàn trong tháng 1, hứa hẹn một năm đầy thành công - 4

Không chỉ ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh, PNJ còn khẳng định được vị thế dẫn đầu qua nhiều thành tựu hay giải thưởng uy tín. Mới đây nhất là lần thứ 4 liên tiếp PNJ được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia do Bộ Công Thương công bố từ 2010 - 2016. Bên cạnh đó, công ty được xếp hạng Top 10 trong 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam 2016. Cùng với đó là các giải thưởng uy tín khác của PNJ như: Top 100 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam; Top 100 Thương Hiệu Mạnh Việt Nam; Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 19 năm liên tiếp; Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam; Top 50 Thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

PV