“Phúc Học Đường” - An toàn tới trường

Người Việt Nam hiện nay chưa có thói quen tham gia bảo hiểm vì rất nhiều lý do. Đối với học sinh, sinh viên thì khái niệm tham gia bảo hiểm để đảm bảo an toàn bản thân đối với các em còn hạn chế.

Trước tình hình này, Công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã xây dựng chương trình khuyến mại “Phúc học đường” để thể hiện được sự quan tâm của PTI đối với những đối tượng khách hàng là các em học sinh, sinh viên đồng thời tuyên truyền ý thức sử dụng dich vụ bảo hiểm nhân thọ thế hệ trẻ.

Sản phẩm bảo hiểm toàn diện học sinh hiện nay đang được các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ triển khai rất mạnh mẽ vì thế tính cạnh tranh đối với dịch vụ này không ngừng gia tăng. Để thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng này, các công ty bảo hiểm không ngừng đổi mới và cho ra đời những sản phẩm với các lợi ích khác nhau. Tuy nhiên các sản phẩm này chưa nhận được nhiều sự hưởng ứng quan tâm của phụ huynh và bản thân các em học sinh, sinh viên vì quyền lợi bảo hiểm còn hạn chế, chưa đáp ứng được hết nhu cầu bảo hiểm ngày càng cao của người dân.

“Phúc Học Đường” - An toàn tới trường - 1
Sáng ngày 20/11, ông Nguyễn Trường Giang (PTGĐ) đã trao giải đặc biệt cho học sinh Trường Cẩm Ngọc - Cẩm Thủy (Thanh Hóa) dưới sự chứng kiến của Phòng Giáo dục huyện Cẩm Thủy, ban tư tưởng văn hóa trung ương Cẩm Thủy, đại diện bưu điện Thanh Hóa cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh của trường
 
Để gia tăng thêm lợi ích trực tiếp cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm, đồng thời góp phần khuyến khích tinh thần học tập, sáng tạo của các em học sinh, sinh viên, Công ty PTI đã ra mắt chương trình khuyến mại trong dòng sản phẩm bảo hiểm toàn diện học sinh mang tên “Phúc học đường” từ ngày 02-8 đến 30-10 năm 2009.
 
Các em tham gia chương trình “Phúc học đường” sẽ được hưởng quyền lợi ưu việt nhất của sản phẩm bảo hiểm toàn diện học sinh: Khi không may bị ốm đau, bệnh hoạn hoặc gặp phải tai nạn, gia đình các em có thể lựa chọn bất cứ bệnh viện Nhà nước nào để điều trị hoặc phẫu thuật.
 
Với hệ thống bồi thường đã được phủ rộng khắp, xuống tới mọi huyện thị xa xôi của đất nước thông qua mạng lưới bưu điện, PTI chi trả bồi thường rủi ro cho người được bảo hiểm một cách nhanh chóng theo tỷ lệ thương tật, phẫu thuật. Riêng số ngày nằm viện của người được bảo hiểm sẽ được trả trợ cấp nằm viện mỗi ngày bằng 0,3% số tiền bảo hiểm.
 
Bên cạnh đó, chương trình khuyến mại Phúc Học Đường còn trao tổng cộng 227 giải thưởng cho các em, trong đó có 01 giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng, 03 giải nhất mỗi giải 5 triệu đồng, 03 giải nhì mỗi giải 3 triệu đồng,… ngoài ra trường học nơi có học đinh trúng giải đặc biệt và giải nhất đước PTI tặng quà là 01 bộ máy tính trị giá 07 triệu đồng.
 
Lễ quay số xác định trúng thưởng “Phúc học đường” đã được tổ chức thành công một cách công khai, minh bạch và khách quan tại Hà Nội vào ngày 16-11 với sự chứng kiến của đại diện cơ quan nhà nước về thương mại, đại diện khách hàng và các cơ quan thông tấn báo chí. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, đại diện của PTI đã đến trực tiếp trường THCS Cẩm Ngọc, Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá để trao giải đặc biệt cho học sinh Trường Công Thành, lớp 8C.
 
Đến dự lễ trao giải có đại diện Phòng Giáo dục, Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương quận, huyện và toàn thể giáo viên, học sinh của trường. Các đại biểu tham dự đều cảm ơn, ghi nhận và mong muốn PTI ngày đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm bảo hiểm có tích chất tương tự để góp phần gia tăng thêm lợi ích cho cộng đồng và đối tượng tham gia bảo hiểm.
 
Xây dựng chương trình khuyến mại “Phúc học đường”, PTI đã thể hiện sự quan tâm của mình đối với thế hệ trẻ và lợi ích cộng đồng. Thông qua đó, PTI cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sinh viên về việc tham gia bảo hiểm cho con em mình và hy vọng bản thân các em có ý thức sử dụng dịch vụ bảo hiểm ngay từ khi còn đi học.
 
Sử dụng dịch vụ bảo hiểm, các em sẽ thực sự yên tâm cho sức khỏe, tinh thần trong suốt quá trình học tập. “Phúc học đường” nằm trong chiến lược phát triển mới hướng vào thị trường bán lẻ, trong đó chú trọng khách hàng là người tiêu dùng cá nhân.
 
Hiện tại, các sản phẩm của PTI ngoài việc được phân phối qua hệ thống bán hàng sẵn có còn được phân phối thông qua mạng lưới đại lý bưu điện của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam với trên 18 nghìn điểm, vì thế sản phẩm bảo hiểm của PTI có thể phục vụ mọi đối tượng khách hàng.
 
Để triển khai thực hiện tốt chiến lược phát triển hướng vào thị trường bán lẻ, PTI đã xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới với tầm nhìn trở thành “Công ty bảo hiểm của cộng đồng”.
 
Hệ thống nhận diện thương hiệu mới của PTI với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống.
 
Về mặt triết lý kinh doanh, logo PTI thể hiện 4 giá trị cốt lõi là kim chỉ nam cho tư tưởng của PTI trong quá trình phát triển là: Hợp tác - Chia sẻ - Sáng tạo - Tôn trọng sự khác biệt, đây sẽ là nền tảng tư tưởng đưa PTI lên một tầm cao mới trong tương lai. Hình ảnh thương hiệu mới vừa phản ánh giá trị nội tại vốn có của PTI, vừa phản ánh các giá trị mà PTI muốn có và mong muốn thực hiện trách nhiệm của mình vì lợi ích cao nhất với khách hàng và với xã hội.
 
Chương trình "Phúc học đường” và nhiều sản phẩm khác như “Phúc vạn dặm”, “Phúc lưu hành”... đã thể hiện cam kết của PTI sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn hơn, thiết thực hơn tới trực tiếp khách hàng, trong đó đã có sản phẩm thể hiện được sự quan tâm tới học sinh, sinh viên là thế hệ tương lai của đất nước.