Ống nhựa GOOD - Hành trình vươn lên của một thương hiệu Việt

(Dân trí) - Nước là một trong những tài nguyên quý giá nhất của nhân loại, nếu đột ngột cắt đi nguồn nước sạch là đồng nghĩa cắt đi sự sống của hàng vạn sinh linh. Nhưng để nước sạch đến với hàng triệu hộ dân đang cần thì phải trải qua rất nhiều công đoạn đôi lúc gặp những khó khăn và thử thách. Ống nhựa GOOD cũng thế, một thương hiệu Việt đang phải gồng mình đương đầu với bao sóng gió, để tên tuổi và thương hiệu dần ăn sâu vào trong tiềm thức của người tiêu dùng.

Ống nhựa GOOD đang âm thầm trong hành trình chinh phục mọi người
Ống nhựa GOOD đang âm thầm trong hành trình chinh phục mọi người

Thử thách đầu tiên...

“Kẻ đi chinh phạt” bao giờ cũng thế, gặp phải sự kháng cự mạnh mẽ đến từ đối thủ, thị trường, nếu thế và lực không đủ sẽ dễ dẫn đến thất bại. Chính vì điều này đã khiến cho không ít người hay tổ chức phải “chùn bước” bỏ dỡ những kế hoạch và dự định lớn lao ban đầu, phần vì không đủ dũng khí đối mặt với những khó khăn, phần vì tiềm lực chưa đủ cộng với thời và thế chưa sẵn sàng. Trong khi đó, xây dựng thương hiệu là một cuộc chiến đường dài và không dành cho những kẻ liều lĩnh, hiếu chiến chỉ có lặng lẽ rút khỏi thị trường trong sự hổ thẹn và tổn thương. Thấu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng đó, Công ty TNHH TM – SX – DV Thuận Thông đã rất dè dặc, cân nhắc kĩ lưỡng, lập kế hoạch và tính toán mọi đường đi nước bước để đưa thương hiệu Ống nhựa GOOD tiến ra thị trường.

Trong vô vàn cái tên xuất hiện nhan nhản trên thị trường ống nhựa, có những thương hiệu đã thành danh và khẳng định chỗ đứng, thì có không ít những nhà sản xuất nhỏ lẻ đang cố gắng chen chân giành giật thị phần vốn dĩ đã quá chật chội và tưởng chừng như không thể... Nếu muốn trụ vững hoặc ít ra sống sót trong giai đoạn đầu “đem quân tiến đánh” thì đòi hỏi phải trang bị đầy đủ khí tài và đạn dược, đặc biệt là nguồn nhân lực đủ mạnh. Bởi dù trang bị máy móc hiện đại tới đâu thì không có nguồn lực quản lý, lao động, đội ngũ tìm kiếm thị trường và phát triển thương hiệu giỏi thì cũng không thể đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng, huống chi là để tồn tại và đứng vững.

Ống nhựa GOOD, trên hành trình đi tìm chỗ đứng cũng đã đối mặt với bao thách thức
Ống nhựa GOOD, trên hành trình đi tìm chỗ đứng cũng đã đối mặt với bao thách thức

Thực tế là, Ống nhựa GOOD, trên hành trình đi tìm chỗ đứng cũng đã đối mặt với bao thách thức và cả những định kiến của khách hàng dành cho sản phẩm mới, những cái lắc đầu hoài nghi, những ánh mắt ái ngại và cả những lời từ chối thẳng thừng... Song, đó cũng là điều tất yếu mà kẻ đi sau luôn phải đối mặt, nếu biết cách vượt qua sẽ tồn tại và ngược lại sẽ bị bốc hơi tan biến, chúng tôi biết mà. Do đó, Công ty Thuận Thông, với thương hiệu Ống nhựa GOOD đã phải chuẩn bị mọi phương án trong đó có việc chấp nhận thua lỗ, “chịu đấm ăn xôi” để giúp đứa con tinh thần dần được khách hàng điểm mặt gọi tên trên thị trường ống nhựa.

Nói như vậy không có nghĩa chúng tôi “không biết lượng sức mình” mà là chúng tôi tin vào những gì chúng tôi đang có, về nguồn lực tài chính ổn định, đội ngũ nghiên cứu, quản lý, kỷ sư, nhân công giàu kinh nghiệm và chuyên môn, về sản phẩm chất lượng đạt chuẩn trong nước và quốc tế, đặc biệt là chúng tôi tin, khách hàng Việt sẽ không bao giờ quay lưng với những sản phẩm chất lượng do chính người Việt làm ra, và giống như cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”.

Ống nhựa GOOD đã và đang được nhiều người ngày càng biết đến
Ống nhựa GOOD đã và đang được nhiều người ngày càng biết đến

Dần bước khẳng định thương hiệu...

Chưa thể gọi là thành công và càng không thể khẳng định, Ống nhựa GOOD đã được nhiều người biết đến, nhưng với nhiều đơn hàng ký kết và những dự án triển khai cho các đối tác trong suốt thời gian qua, đồng nghĩa với việc chất lượng Ống nhựa GOOD đã được khách hàng đón nhận. Và giờ đây nhiệm vụ của chúng tôi là, tiếp tục đổi mới quy trình sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường, từng bước đưa Ống nhựa GOOD đi sâu vào trong tâm trí của người người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng ở hiện tại và tương lai là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Thuận Thông. Chúng tôi xin nguyện làm hết sức mình vì sự phát triển của Công ty, thương hiệu Ống nhựa GOOD và cả niềm tự hào dân tộc cho một thương hiệu Việt ngày càng bay cao và vươn xa hơn nữa.