Linh Nham center - mô hình kinh doanh làm dậy sóng thị trường
Ngày 10/09/2017, Linh Nham Group – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã chính thức ra mắt đơn vị thành viên Linh Nham Center – tổ hợp làm đẹp đẳng cấp theo mô hình nhượng quyền; đồng thời Linh Nham Center đầu tiên đã được khai trương và đi vào hoạt động tại số 10, ngõ 27, Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thành lập từ năm 2015, Linh Nham Group thể hiện được khả năng “dẫn đầu thị trường” – “bắt kịp xu thế” và tiên phong trong việc cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc da, hỗ trợ điều trị và làm đẹp chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, hiệu quả. Đây có thể coi là bước đi mang tính bước ngoặt và sự lựa chọn sáng suốt khi đa số các sản phẩm chăm sóc da khác đều có xuất xứ từ các nước châu Âu và châu Mỹ, chưa thật sự phù hợp với làn da của người châu Á. Và chỉ sau gần 3 năm thành lập, Linh Nham Group nhanh chóng khẳng định vị trí của mình trên thị trường mỹ phẩm nói chung và thị trường Việt nói riêng. Các sản phẩm của Linh Nham Group đã có mặt trên toàn quốc và 6 quốc gia trên thế giới với hệ thống phân phối vững mạnh hơn 1000 Đại lý và trên 10.000 điểm bán.
Năm 2017 được coi là năm bản lề đánh dấu bước ngoặt đổi mới và phát triển của Linh Nham Group khi chính thức công bố các đơn vị trực thuộc bao gồm: Linh Nham Cosmetics – mỹ phẩm chăm sóc, hỗ trợ điều trị từ thiên nhiên; L’Organic Beauty – mỹ phẩm dưỡng ẩm trẻ hóa từ thiên nhiên từ Hàn Quốc; Linh Nham Center – Tổ hợp spa làm đẹp tích hợp showroom trưng bày sản phẩm. Và buổi lễ khai trương Linh Nham Center đầu tiên tại Hà Nội chính là dấu mốc quan trọng, đánh dấu cho sự vươn mình của Linh Nham Group trên chặng đường tạo dựng thương hiệu trên thị trường cung cấp sản phẩm, dịch vụ làm đẹp.
Tại buổi phát biểu khai trương, CEO Trần Minh Tân đã chia sẻ: “Linh Nham Group luôn đi theo triết lý kinh doanh về Quyền phụ nữ để đem sự đổi thay tích cực cho phụ nữ Việt. Đó cũng chính là lý do để chúng tôi tiếp tục mở rộng và phát triển chuỗi Linh Nham Center – nơi mang lại những sản phẩm thiên nhiên an toàn, những dịch vụ chăm sóc, làm đẹp đẳng cấp cùng các lớp đào tạo kỹ năng mềm để giúp chị em Đẹp hơn – Thành công hơn – Hạnh phúc hơn mỗi ngày. Ngoài ra, tầm nhìn của Linh Nham Group sẽ phải tập trung vào các khía cạnh xây dựng thương hiệu cốt lõi – thương hiệu mỹ phẩm đa năng, hiện đại. Và với sự ra đời của thương hiệu Linh Nham Center - một thương hiệu mở rộng nhằm vào những phân khúc khác nhau của thị trường là một chiến lược đúng đắn, hợp xu thế.”
Không vận hành theo các hình thức Spa nhỏ lẻ, Linh Nham Center phát triển loại hình tổ hợp spa tân tiến, hiện đại đòi hỏi chuyên môn, mức đầu tư cung cấp một chương trình toàn diện bao gồm showroom mỹ phẩm thiên nhiên; dịch vụ spa làm đẹp, trị liệu; giáo dục chăm sóc sức khỏe, hạnh phúc gia đình, kỹ năng sống, thực dưỡng,… nhằm tôn vinh và đem lại vẻ đẹp toàn diện cho phụ nữ Việt. Linh Nham Center chú trọng đến từng chi tiết thiết kế nội thất để mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, sự an tâm và phong cách để tối đa hóa trải nghiệm, mua sắm các sản phẩm mang thương hiệu Linh Nhâm.
Linh Nham group
- Trụ sở tại Hà Nội: Số 151, Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.
- Center Linh Nhâm: Số 10, Ngõ 27, Đường Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
- Văn phòng chi nhánh/Center tại miền Nam: Số 56E Hoa Cau, P. 7, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
- Website: http://l-organic.vn/.
- Hotline: 0968.686.355
Linh Nham Center là một mô hình cửa hàng tiên phong, được nầng tầm trở thành một trong những mô hình kinh doanh độc đáo thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Và đến nay, Linh Nham Center vẫn là chủ đề “hot” ghi nhận sự đánh giá cao của các chuyên gia kinh tế và được mệnh danh là “mô hình vàng – cơ hội đầu tư xứng tầm 2017”. Đến tham dự buổi khai trương Linh Nham center, ông Đoàn Đức Thuận - Nguyên Trưởng bộ phận Marketing Chiến lược Châu Á Thái Bình Dương Piaggio - người có 15 năm kinh nghiệm công tác tại các tập đoàn đa quốc gia (MNCs) ở các nước khác nhau trên thế giới với Piaggio (tại Italy), Toyota (tại Singapore), Colgate-Palmolive & Dệt Hà Nam (tại Việt Nam). Ông đã đánh giá rất cao mô hình phát triển của Linh Nham center, hứa hẹn mang đến nhiều thành công cho doanh nghiệp trong bước đường phát triển nâng cao vị thế.
Ngoài ra còn có sự hiện diện của ông Trần Hữu Đạt - Regional Sales Manager tại Fonterra Brand Vietnam. Ông Đạt là chuyên gia có kinh nghiệm dày dặn với 15 năm hoạt động trong ngành FMCG. Với những trải nghiệm tại các tập đoàn đa quốc gia, kết hợp với vốn kiến thức thực tế về Sales & Distribution (Bán hàng và phân phối sản phẩm) tại thị trường Việt Nam. Ông cho rằng mô hình Linh Nham center là sự lựa chọn thông minh tại thời điểm này, giúp khách hàng được tận mắt nhìn và trải nghiệm chất lượng sản phẩm, là một kênh phân phối và giới thiệu sản phẩm hiệu quả cho doanh nghiệp. Đồng thời cũng là một bước củng cố thêm uy tín, tầm vóc của thương hiệu.
Phát biểu tại sự kiện, Bà Phạm Thị Linh Nhâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị cho biết: “Ngày hôm nay là một sự kiện rất quan trọng với chúng tôi. Không đơn thuần chỉ là buổi lễ khai trương mà còn là đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp tác và phát triển với các nhà đầu tư. Tôi tin tưởng rằng Linh Nham Center sẽ tạo ra một xu hướng làm đẹp lành mạnh, an toàn lấy vẻ đẹp tự nhiên làm trọng tâm, lưu giữ nét đẹp ấy dài lâu, bền vững”.
Chính bởi hướng đi khác biệt, mang tính đột phá, Linh Nham Center đã nhận được sự quan tâm rất lớn, đánh giá cao từ các nhà đầu tư với mong muốn hợp tác và phát triển. Và khi sự kiện khai trương Linh Nham Center còn chưa hạ nhiệt tại Hà Nội thì ngày 12/09 Linh Nham Center tiếp theo được khai trương tại Thành phố Hồ Chí Minh nhận được sự ủng hộ của nhiều khách hàng. Điều này cho thấy được sức hút to lớn và cơ hội đầu tư đầy tiềm năng của Linh Nham Center với định hướng phát triển mở rộng trên toàn quốc vào năm 2018.