Doanh nghiệp trang sức Platin thu hút truyền thông tại Hội nghị GMS 6
Đại diện cho khối doanh nghiệp Trang sức Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp GMS 6, Skymond Luxury tự hào là đơn vị thu hút truyền thông với tầm nhìn chiến lược và khát vọng to lớn đóng góp cho thị trường kinh doanh trong và ngoài nước.
Hội nghị hợp tác tiểu vùng Mê Công mở rộng lần thứ 6 (GMS 6) diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội là một trong những sự kiện đa phương lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2018 với sự tham gia của hơn 2.000 đại biểu, 200 tập đoàn, doanh nghiệp và gần 300 phóng viên các cơ quan báo chí.Skymond Luxury vinh dự là một trong những đơn vị tiêu biểu được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cùng Hiệp hội Kinh doanh Vàng Việt Nam mời tham dự Hội nghị thượng đỉnh Doanh nghiệp GMS 6.
Hội nghị là cơ hội để các nhà lãnh đạo trao đổi về tăng cường hợp tác đầu tư, kết nối khu vực và thúc đẩy thương mại đa phương. Nổi bật trong chương trình Hội nghị năm nay là Diễn đàn Thượng đỉnh doanh nghiệp GMS với mục tiêu tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp. Đây là cơ hội lớn để các doanh nghiệp trong nước trao đổi, học hỏi, mở rộng quan hệđể phát triển hoạt động kinh doanh trong nước sánh tầm quốc tế.
Hiểu được cơ hội và cũng là sứ mệnh lớn lao đó, thương hiệu Skymond Luxury luôn kiên định “tầm nhìn chiến lược là phát triển dòng trang sức thiết kế tinh xảo, cao cấp với thế mạnh chủ lực là trang sức Platin – dòng trang sức quý hiếm bậc nhất hành tinh”. Skymond Luxuryluôn nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mục tiêu đưa tương lai ngành kim hoàn Việt Nam sánh ngang tầm thế giới với những sản phẩm thực sự đẳng cấp và góp phần định hướng thị hiếu tiêu dùng trang sức “hạng sang” của người Việt.
Là đại diện danh dự trong khối doanh nghiệp trang sức Việt Nam, Skymond Luxury thu hút khá nhiều sự chú ý của báo giới, truyền thông trong hai ngày diễn ra sự kiện. Trả lời phỏng vấn của Thông tấn xã Việt Nam ông Đào Văn Hùng – đại diện thương hiệu Skymond Luxury chia sẻ: “Để phát triển được kinh tếbao giờ cũng phải phát triển về hạ tầng, đó là điều cực kỳ quan trọng. Như vừa rồi các Bộ trưởng đã nói, có những đất nước khi phát triển kinh tế đã đầu tư 80-85% vào vấn đề hạ tầng. Dựa trên nền tảng của các tiểu vùng sông Mekong thì hệ thống hạ tầng là một điều không thể thiếu. Đầu tư vào hạ tầng là đầu tư cho tương lai, là đầu tư cho kinh tế, cũng như đầu tư cho sự phát triển”.
Cơ sở hạ tầng xuyên biên giới là một trong những chủ đề được quan tâm nhất tại Hội nghị thượng đỉnh GMS6 năm nay. Sự phát triển hạ tầng luôn có liên quan mật thiết đến phát triển kinh tế và kinh doanh, đầu tư. Với tầm nhìn sâu rộng và sáng suốt, đại diện thương hiệu Skymond Luxury đã cho thấy quan điểm của mình về việc cần đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giữa các lãnh thổ GMS6 để tạo thuận lợi cho khối doanh nghiệp nói chung và ngành kinh doanh trang sức nói riêng có cơ hội hội nhập và phát triển lớn mạnh hơn nữa. Đây cũng là quan điểm chung và là kỳ vọng trong tương lai của các quốc gia tiểu vùng sông Mekong.
Clip phỏng vấn của TTXVN
Skymond Luxury luôn kiên định lý tưởng phát triển dòng sản phẩm trang sức Platin – Kim cương trở thành lĩnh vực mũi nhọn trong ngành trang sức, đặc biệt phục vụ giới thượng lưu, giới chính trị gia, doanh nhân thành đạt và đẳng cấp.
SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489
Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113
Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/
Website: http://skymond.vn/