Chi Bảo: Tiêu chí chọn ngân hàng là những giá trị gia tăng dài hạn

Dịch vụ tài chính ngân hàng đang trở nên ngày càng quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không chỉ là chuyện đầu tư vào đâu và thế nào cho hiệu quả mà vấn đề quản lý tài chính là vô cùng quan trọng với mỗi người.

Đối với nghệ sĩ và những người bận rộn thì việc lựa chọn dịch vụ ngân hàng phù hợp để quản lý chi tiêu càng trở lên quan trọng hơn. Với Chi Bảo – “người đàn ông lịch lãm” trong lòng khán giả từ màn ảnh nhỏ đến màn ảnh rộng, anh thích “giao phó” khoản tài chính cá nhân quan trọng của mình cho ngân hàng vì 2 lý do.
 
Tiện ích & Dịch vụ”
 
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hiện nay, các ngân hàng ngoài việc phát triển mạng lưới dày đặc đã rất chú tâm vào đa dạng hóa các sản phẩm và cung cấp trọn gói dịch vụ để mang đến những tiện ích tối đa cho người sử dụng.
 
Chi Bảo: Tiêu chí chọn ngân hàng là những giá trị gia tăng dài hạn - 1
Diễn viên Chi Bảo
 
Chi Bảo luôn nhắc rằng anh ít dùng tiền mặt khi cần “rút ví” bên ngoài, mà thay bằng thẻ thanh toán để tiện và an toàn vì các loại thẻ giờ rất đa dạng và các điểm chấp nhận thanh toán thẻ Visa rộng rãi khắp trong và ngoài nước. Lựa chọn cẩn thận của Chi Bảo sẽ không thể có nếu ngân hàng không ngày một cung cấp sản phẩm đa dạng hơn với nhiều loại có mức độ ưu việt khác nhau, ngay cả cho một nhu cầu. Tài khoản cũng có tài khoản tiết kiệm, trả lương, phí sinh hoạt … “Đi” ngân hàng bây giờ không đơn thuần là đến phòng giao dịch làm giấy tờ như nhiều người hình dung. Truy cập mạng, tick chọn và click chuột để chuyển khoản, gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn hay trả tiền bằng tài khoản cho một số trang shopping cũng là “đi” ngân hàng nhưng ở dạng internet banking, thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi đang công tác nước ngoài, nhanh và tiện hơn rất nhiều.
 
Chi Bảo chia sẻ câu chuyện của một người bạn về trải nghiệm sử dụng dịch vụ tài chính tại ngân hàng Techcombank như một ví dụ điển hình cho chữ “tiện” và “dịch vụ” ấy. Thường xuyên phải di chuyển đó đây theo lịch diễn nhưng từ ngày đăng ký dịch vụ trọn gói ở ngân hàng, anh chẳng phải bận tâm gì đến việc thanh toán các khoản tiền điện; internet hay đóng học phí cho con.Vì sau khi đăng ký dịch vụ thanh toán qua internet và thu hộ học phí cho con đang học trường quốc tế, anh chỉ việc vào mạng và thực hiện giao dịch trong tik tak,ngân hàng thậm chí sẽ nhắc nhở nếu anh có lỡ quên mất. Đôi khi lỡ chi tiêu nhiều cho việc mua sắm , ngân hàng cũng gửi thông báo số dư và xác nhận thanh toán, giúp anh kiểm soát được và cẩn thận hơn trong chi tiêu. Anh trở thành một trường hợp người nổi tiếng hiếm hoi kiểm soát được tài chính cá nhân trong khi vẫn vô cùng bận rộn.
 
Bên cạnh một loạt dịch vụ đã được “trực tuyến hóa” rất tiện lợi như vậy, phong cách phục vụ ngày càng chuyên nghiệp của nhân viên ngân hàng đã khiến những khách hàng như Chi Bảo thêm phần tin tưởng. Anh kể lại: “Có lần đi giao dịch mà thẻ không “cà” được. Nhân viên ngân hàng nhận tín hiệu ngay lập tức liên hệ với tôi, thông báo giao dịch không thành công và tình trạng của thẻkhông đủ thanh toán. Đồng thời, họ nhắc nhở tôisố dư còn lại. Sự chu đáo của họ khi theo sát khách hàng khiến tôi rất thích và an tâm.”
 
Chăm sóc khách hàng - Gắn kết bền lâu”
 
Các dịch vụ ngân hàng đang ngày càng phát triển và luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu và chiếm được lòng tin của khách hàng. Hiện nay, các ngân hàng đang thực hiện rất nhiều các chương trình khuyến mại hoặc tặng quà nhưng hầu hết thiếu tính đa dạng cả về việc áp dụng cho các sản phẩm đến các tiện ích. Đối với Chi Bảo, việc sử dụng dịch vụ ngân hàng rất cần sự gắn bó lâu dài không chỉ về mặt vật chất mà quan trọng hơn là có sự quan tâm chia sẻ cả về mặt tinh thần. Anh đang quan tâm đến một dạng dịch vụ không chỉ mang lại lợi ích thiết thực trong thời gian dài, hướng đến các giá trị gia tăng cho khách hàng mà còn mong nhận được sự thấu hiểu và quan tâm đến mọi mặt đời sống của mình.
 
Chi Bảo đang sở hữu trong tay chiếc thẻ Techcombank Vietnam Airline Visa với nhiều ưu đãi. Thông qua nó, anh có thể tích lũy điểm mua vé máy bay để đáp ứng yêu cầu công việc thường xuyên phải di chuyển giữa các tỉnh trong nước và bay ra nước ngoài. Khi chi tiêu và thanh toán bằng chiếc thẻ này, ngoài việc được cộng dặm của Vietnam airlines, anh còn được tự động tích lũy điểm thưởng trong chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết “Gắn kết bền lâu” của Techcombank.
 
Người bạn trong giới của Chi Bảo cũng tham gia chương trình tích lũy điểm của Techcombank tên gọi “Gắn kết bền lâu” và kể cho anh nghe về kỷ niệm thú vị khi ăn tối ở nhà hàng khách sạn Rex với chiếc voucher từ chương trình. “Mình ngạc nhiên khi biết ngân hàng tự động tích lũy điểm thưởng căn cứ vào số dư tài khoản và hạn mức chi mỗi lần mua sắm bằng thẻ tín dụng Techcombank Visa để tặng quà/ ưu đãi dựa trên số điểm mình có được. Điều quan trọng là nhờ món quà đó mà gia đình mình có thời gian vui vẻ bên nhau vì bình thường quá bận rộn, mình bị cuốn đi, chẳng nghĩ đến việc đi ăn cùng nhau”. Sau đó còn là những dịp mua sắm tại siêu thị Fivimark, cửa hàng thời trang Mattana bằng voucher, hay như tháng vừa rồi ngân hàng cũng xét đủ điểm tặng cho anh ấy hai gói chăm sóc sức khỏe cho VIP, khiến anh ấy “không thể không” tranh thủ phục vụ bản thân sau những ngày tháng căng thẳng cho bộ phim mới. Các món quà rất đa dạng, gợi cho anh nhiều cách hưởng thụ cuộc sống khác nhau. Chính anh đã gợi ý cho Chi Bảo đăng ký dịch vụ này để được hưởng thêm những lợi ích đó và nhận ra giá trị tinh thần của chúng.
 
Yếu tố quan trọng giúp ngân hàng đã và đang tạo được nhiều thiện cảm hơn ở khách hàng chính là sự thấu hiểu nhu cầu của họ vượt ra ngoài lợi ích trực tiếp từ sản phẩm hay dịch vụ thông thường. Và những nỗ lực gia tăng giá trị sử dụng cho khách hàng đã mang đến không chỉ món quà tinh thần, mà còn là sự kết nối thân thiết, khiến việc “đi” ngân hàng bỗng trở thành gần gũi, dễ mến ngay cả đối với “sao”. Khi biết kết hợp những dịch vụ tiện ích với việc “gắn kết bền lâu” cùng khách hàng, ngân hàng sẽ có được sự trung thành quý giá không gì sánh được từ họ.
 
Trang Bình
 

Chương trình “Gắn kết bền lâu” của Ngân hàng Techcombank là chương trình khách hàng thân thiết toàn diện đầu tiên ở Việt Nam. Chương trình được áp dụng cho khách hàng sử dụng các loại sản phẩm khác nhau của Ngân hàng Techcombank (tiết kiệm, tài khoản cá nhân, thẻ tín dụng Techcombank Visa...) theo cơ chế tích lũy điểm thưởng để nhận các quà tặng hấp dẫn và các ưu đãi về dịch vụ tương ứng với số điểm tích lũy.
 
Tùy thuộc vào giá trị giao dịch và số điểm tích lũy, khách hàng sẽ tham gia vào các Hạng Ngọc Trai, Ngọc Bích, Hồng Ngọc và hưởng các quy chế tích lũy hấp dẫn, khác biệt dựa trên xếp Hạng của mình. Lợi ích của khách hàng sẽ được gia tăng phụ thuộc vào giá trị giao dịch cũng như mức độ gắn kết với Ngân hàng.
 
Khách hàng có thể sử dụng số điểm mà mình tích lũy được để đổi các món quà tặng tương ứng hoặc tiếp tục tích lũy để đổi lấy các món quà có giá trị cao hơn. Quà tặng là các đồ dùng có giá trị, phù hợp với nhu cầu của khách hàng như xe Vespa, điện thoại Iphone, Ipad, đồ điện tử và các đồ dùng gia đình… cùng với các lợi ích khác phục vụ cho đời sống tinh thần của khách hàng và gia đình như các chuyến du lịch, phiếu mua sắm, vé xem phim, các gói bảo hiểm được thiết kế dành riêng cho khách hàng của Techcombank… hay các ưu đãi về dịch vụ.
 
Liên hệ 1800.588.822 hoặc (84.4) 39427444 hay truy cập trang web của TCB: www.techcombank.com.vn để biết chi tiết các sản phẩm, dịch vụ áp dụng chương trình và cơ chế tính điểm tích lũy.

Chi Bảo: Tiêu chí chọn ngân hàng là những giá trị gia tăng dài hạn - 2

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm