Bia Sài Gòn thiết lập hệ thống Thương mại, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm

Trong những năm qua, được sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn, Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao , đặc biệt là công tác thị trường – khâu quan trọng giải quyết phần “ đầu ra” của sản xuất.

Công ty TNHH 1TV Thương mại Sabeco ( nay là Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn ) được thành lập ngày 3/6/2008 tổ chức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - công ty con. Trong đó có 10 cty con là các Công ty CPTM Bia Sài Gòn khu vực và 36 chi nhánh trải dài 63 Tỉnh Thành cả nước. Việc thành lập các công ty cổ phần thương mại là một trong những quyết định quan trọng trong thời kỳ cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ trên thị trường, cổ đông là các nhà phân phối, , đại lý và nhà bán lẻ để mọi người gắn kết hơn với Công ty, cùng có trách nhiệm và làm việc hiệu quả hơn. Với sản lượng năm 2007 chỉ tiêu thụ khoảng 646 triệu lít bia các loại, nộp ngân sách nhà nước 711 tỷ đồng thì đến năm 2014, hệ thống thương mại đã tiêu thụ đạt 1,356 tỷ lít , gấp 2,1 lần so với sản lượng tiêu thụ năm 2007 , nộp ngân sách nhà nước 1.075 tỷ đồng.

Đại diện Tổng Công ty Cp Bia Sài Gòn nhận giải thương hiệu Việt tiêu biểu
Đại diện Tổng Công ty Cp Bia Sài Gòn nhận giải thương hiệu Việt tiêu biểu

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn chia sẻ “ Càng cạnh tranh lại càng phải suy nghĩ , cả tập thể phải cùng nhau cố gắng . Bia Sài Gòn tập trung vào thị trường nội địa vì không ai hiểu sản phẩm Việt hơn người Việt. Chính vì thế, ngoài việc nâng chất lượng, giá cả cũng phải phù hợp với người Việt, lưu ý nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho người tiêu dùng Việt tốt hơn nữa”

Thực hiện chủ trương của Tổng công ty, coi thương mại là mặt trận hàng đầu , với thông điệp “ đến với người uống bia “ - công ty thường xuyên đưa ra những chính sách bán hàng mới nhằm mục đích đưa Bia Sài Gòn đến tận tay người tiêu dùng bằng những chính sách cụ thể như : tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng tăng cường kiểm soát, phân vùng tiêu thụ , phát triển sản phẩm mới …..nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, xây dựng hình ảnh Bia Sài Gòn mới mẻ , gần gũi và là đối tác phát triển cùng khách hàng . Hàng năm công ty tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng , phổ biến những chính sách , định hướng phát triển của tổng công ty và công ty.

Đai diện công ty CP bia Sài Gòn – Hà Nội
Đai diện công ty CP bia Sài Gòn – Hà Nội
 trao quà cho Hội chữ thập đỏ và trường tiểu học Liên Mạc

Song song với các hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn đã thực hiện rất nhiều hoạt động cộng đồng, Tổng số tiền thực hiện trong 5 năm ( 2009 – 2014 ) là hơn 5,5 tỷ đồng .

Với những kết quả đạt được trong kinh doanh và đóng góp vào ngân sách nhà nước, Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba, cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Công thương …., tập thể lao động xuất sắc nhiều năm.

Với những bước đi mạnh dạn và đúng hướng, Công ty đã và đang quyết tâm đưa thương hiệu Bia Sài Gòn là một thương hiệu đồ uống không chỉ là “ niềm tự hào của Việt Nam “ mà sẽ còn tiếp tục khẳng định trên trường quốc tế.

Hạnh Lê