Đại Lâm Mộc Group định hướng "trao giá trị, lan tỏa sản phẩm Việt"Với định hướng phát triển "Trao giá trị, lan tỏa sản phẩm Việt", Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Đại Lâm Mộc ra mắt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo hướng tiện lợi cho người tiêu dùng.
Nét cọ hồn nhiên "thổi hồn" cho sản phẩm Việt lan tỏa tính cộng đồngVới sản phẩm độc đáo lấy cảm hứng từ tranh vẽ của những "họa sĩ nhí", Tòhe lan tỏa câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng của mình đến cộng đồng thông qua chiến dịch "Cùng Shopee tôn vinh sản phẩm Việt".
Sản phẩm Việt Nam chất lượng cao 2017Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu của Công ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh vừa nhận được danh hiệu Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại Chương trình tôn vinh “Thương hiệu phát triển bền vững - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao Việt Nam năm 2017” do Báo Thương hiệu và Công luận phối hợp cùng Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam tổ chức.
Tưng bừng lễ hội “Tôn vinh sản phẩm Việt” tại MetroTừ ngày 6-19/6, Công ty Metro Cash và Carry Việt Nam tổ chức Lễ hội Sản phẩm Tươi sống với chủ đề “Tôn vinh sản phẩm Việt”.
Mela - khát vọng mang sản phẩm Việt Nam vươn tầm thế giớiMela là thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt gây chú ý trên thị trường dù mới ra mắt gần đây. Đại diện doanh nghiệp cho biết, mục tiêu và khát vọng của Mela là mang các sản phẩm "made in Việt Nam" đến bạn bè quốc tế.
SachiVina vui mừng nhận chứng nhận Top 50 nhãn hiệu và Top 10 sản phẩm Việt NamNgày 28/12/2017 vừa qua, Công ty CP Sacha Inchi Việt Nam đã vui mừng đón nhận danh hiệu dành cho thương hiệu và sản phẩm của SachiVina được chứng nhận trong TOP 50 nhãn hiệu và Top 10 sản phẩm Việt Nam.
Sữa bột Nefesure tiếp tục lọt top sản phẩm Việt chất lượng cùng những giải thưởng giá trịRa đời với tiêu chí tạo ra những sản phẩm Việt, phục vụ người Việt mang chất lượng quốc tế, Nefesure đã lấy “chữ Tâm”, “chữ Tín” làm kim chỉ nam. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nefesure ở trong top những sản phẩm mang tầm chất lượng quốc tế.
Walmart, Central Group, Aeon... đòi hỏi khắt khe đối với sản phẩm ViệtHầu hết các “ông lớn” như Walmart, Central Group, Aeon đều theo đuổi tiêu chí lấy khách hàng làm trọng tâm. Cho nên, dựa vào phản ứng của người tiêu dùng mà họ sẽ đặt ra những tiêu chuẩn tuyển chọn hàng hóa khá khắt khe.
Sản phẩm Việt ngày càng tiến bước trên thương trường Châu ÁBảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu Châu Á trong năm 2017 ghi nhận sự thăng hạng vượt bậc của một doanh nghiệp Việt - tăng 18 hạng sau 1 năm, vững vàng ở vị trí thứ 636. Xếp hạng dựa trên sự nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng được công bố bởi tạp chí Campaign Asia Pacific.
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Sơn NERO – Sản phẩm Việt làm hài lòng người ViệtTrong điều kiện nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng. Vì thế thị trường ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất nói chung, ngành sơn trang trí nói riêng cũng sôi động không kém.
Nhất Hương đưa kem pha chế Việt Nam ra thế giớiVới sứ mệnh đưa sản phẩm Việt Nam vươn xa, Nhất Hương đã đạt được những thành tựu khi xuất khẩu các dòng sản phẩm kem pha chế độc đáo sang những thị trường quốc tế lớn.