Aviva Việt Nam tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa nhân tháng 3 Quốc tế phụ nữ
Aviva Việt Nam đã triển khai nhiều sự kiện và chương trình hấp dẫn dành cho phụ nữ trong suốt tháng 3 này.
Ngay ngày Quốc tế Phụ nữ, Aviva Việt Nam thực hiện Chương trình “Dành tặng Người phụ nữ tôi yêu” trên fanpage Aviva Việt Nam nhằm tạo điều kiện cho khách hàng tri ân những người phụ nữ yêu thương của mình. Khác với những món quà vật chất hay tinh thần thông thường, Aviva Việt Nam mong muốn tạo nên sự khác biệt khi trao gửi một Hợp đồng Bảo hiểm Sức khỏe cho người phụ nữ bạn yêu thương.
Hợp đồng Bảo hiểm Sức khỏe được cung cấp bởi đối tác chiến lược của Aviva Việt Nam, Tổng Công ty Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VBI), với nhiều quyền lợi bảo vệ chu toàn. Trong đó nổi bật quyền lợi điều trị ngoại trú lên đến 5 triệu đồng/năm, quyền lợi nằm viện 4 triệu đồng/ngày, chăm sóc răng trị giá 1,5 triệu đồng/năm và nhiều nhiều quyền lợi hấp dẫn khác cho người thụ hưởng Bảo hiểm là Vợ hoặc Mẹ.
Tiếp tục chuỗi hoạt động nhân tháng 3 Quốc tế Phụ Nữ, trong 2 ngày 10 và 11/3/2018 tại Hà Nội, Khối Bán lẻ VietinBank cùng Aviva Vietnam và các đối tác đã tổ chức chương trình tri ân Khách hàng ưu tiên là “phái đẹp” với chủ đề “Sắc Xuân”. Chương trình “Sắc Xuân” đã mang đến cho các chị em phụ nữ những trải nghiệm đẳng cấp và các ưu đãi đặc biệt từ các đối tác nổi tiếng về thời trang, ẩm thực và làm đẹp.
Tại Chương trình, các Khách hàng ưu tiên của VietinBank đã được tham gia nhiều hoạt động như: Được các Nghệ nhân cắm hoa của Metaphore trực tiếp hướng dẫn cắm bình hoa các dịp lễ tết và được tặng bình hoa do chính tay mình cắm; được tư vấn làm đẹp tự nhiên với phương pháp làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc với Viện trưởng Viện trị liệu thẩm mỹ nổi tiếng Yakson Beauty Hàn Quốc tại Việt Nam; được Giám đốc Học viện Nghi thức Quốc tế Etik Academy hướng dẫn nghi thức bàn tiệc Quốc tế và cùng thưởng thức bữa tiệc ấm cúng, sang trọng tại Metropole Sofitel Legend/ Press Club Hà Nội.
Sau sự kiện, chị Ngọc Bích – một khách hàng tham chương trình cho hay chị rất hài lòng về những trải nghiệm tại sự kiện tri ân “Sắc xuân” với nhận xét “Sự kiện tổ chức rất đáo và trang trọng. Khách hàng được phổ biến những kiến thức rất văn minh, lịch sự.”
Aviva là tập đoàn bảo hiểm đến từ vương quốc Anh với hơn 321 năm kinh nghiệm, phục vụ hơn 33 triệu khách hàng tại 16 quốc gia toàn cầu. Aviva chính thức ra mắt thương hiệu tại Việt Nam vào cuối tháng 8/2017 sau quyết định tăng vốn đầu tư và ký kết hợp tác độc quyền dài hạn với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (Vietinbank), chỉ sau 4 tháng, Aviva Việt Nam đã có những bước tiến mạnh mẽ và ngoạn mục, khẳng định sự cam kết đầu tư dài hạn vào thị trường Việt Nam.