LG bảo dưỡng miễn phí các sản phẩm cao cấp tại nhà trong vòng 24h

(Dân trí) - Từ ngày 7/10 đến hết ngày 19/01 tại các quận trên 4 thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM, Công ty LG Electronics Việt Nam (LG) bắt đầu triển khai chương trình chăm sóc sản phẩm cao cấp tại nhà - LG VIP CARE 2016 với mục đích hỗ trợ khách hàng sử dụng các sản phẩm điện tử gia dụng một cách hiệu quả.


TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên được bảo dưỡng miễn phí

TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên được bảo dưỡng miễn phí

Đây là chương trình chăm sóc khách hàng thường niên với các hoạt động thiết thực như bảo hành, bảo dưỡng, tư vấn hướng dẫn sử dụng, lắp đặt…dành cho các sản phẩm TV, máy giặt, tủ lạnh cao cấp của LG. Đặc biệt, tất cả các khách hàng tham gia chương trình còn được tặng 1 chăn Everon cao cấp.

Các sản phẩm cao cấp nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt này của LG bao gồm: TV OLED, TV Ultra HD và Super UHD TV từ 55 inch trở lên; Máy giặt hơi nước, giặt sấy và máy giặt lồng đứng Sapience với động cơ dẫn động trực tiếp; Tủ lanh side by side với máy nén tuyến tính biến tần và tủ lạnh ngăn đá trên Door in Door.

Trong chương trình này, ngoài những khách hàng mua sản phẩm mới, các khách hàng đang sử dụng các sản phẩm cao cấp nói trên còn hoặc đã hết hạn bảo hành đều được hưởng chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt và miễn phí này. Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của LG sẽ đến tận nhà thực hiện bảo dưỡng, bảo trì làm vệ sinh thiết bị và kiểm tra chế độ làm việc, tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng...

Bạn đọc có thể gọi điện đến đường dây nóng 18001503 của LG để đăng ký tham gia. Hoặc truy cập website: http://lge.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Bảo Khánh

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm