Bạn đọc viết:
Tình trạng taxi “chặt chém” khách: Trách nhiệm của các đơn vị liên quan!
(Dân trí) - Tôi cũng đồng ý với các ý kiến phê bình hiện tượng lái xe taxi “chặt chém” khách như trên. Cần xử lý mạnh tay với những trường hợp như vậy và xem xét trách nhiệm của các đơn vị liên quan.
Một taxi dù được nhái rất giống taxi hãng (ảnh minh họa: suckhoedoisong)
Còn vấn đề tệ nạn của những lái xe khách của các hãng hàng không, xe taxi ở các sân bay quá lộng hành, có thái độ không tôn trọng khách, ép giá, không trả khách theo yêu cầu .... rất mong những đơn vị có liên quan hãy làm tròn trách nhiệm của mình, để khách trong nước và quốc tế khi đến với các phương tiện giao thông là đến với niềm tin và tình cảm yêu mến VN.
Chứ cứ để tình trạng như thế này thì văn hóa giao thông của Việt Nam ngày càng kém và thậm chí còn quá kém. Lỗi này do đâu? nên làm như thế nào để sửa chữa kịp thời? Mong các ban ngành, đoàn thể liên quan hãy thể hiện đúng trách nhiệm của mình. Không thể để tình trạng này kéo dài được, vì rất tổn hại tới hình ảnh đất nước và con người VN.
Nick CSHS
email: vuminhchien79@gmail.com