Digizone - Trải nghiệm đầy đủ về Samsung
Sau hơn 2 tháng xây dựng và thử nghiệm, ngày 16/8/2010 Samsung chính thức ra mắt trang web Samsung Digizone tại địa chỉ samsung.com/vn/digizone


Samsung Digizone đã được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng hơn 210 nghìn thành viên trên diễn đàn Forum Samsung. Có đến 74% thành viên đánh giá đây là một chương trình rất hấp dẫn và tích cực tham gia vào trò chơi cũng như đóng góp ý kiến hoàn thiện chương trình trong suốt thời gian diễn ra.
Website Digizone đã được quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông internet như mạng xã hội Facebook, Yahoo Messenger, Love Me, Forum Samsung banner trên các trang tin tức như Dân Trí, VNExpress, Zing News, các trang giải trí như Zing MP3, Nhạc Của Tui, công cụ tìm kiếm Google, email và mobile marketing.

Ông Lê Vĩnh Hưng – Trưởng bộ phận Online Marketing của Samsung cho biết, “Thông qua Digizone chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng tại Việt Nam một trải nghiệm đầy đủ và hiểu rõ hơn về thế mạnh công nghệ của Samsung được thể hiện qua hàng loạt những sản phẩm từ smartphone cảm ứng, tivi 3D, giàn âm thanh 3D cho đến máy ảnh số, máy quay phim, máy laptop, máy in laser, màn hình vi tính và các sản phẩm điện tử gia dụng khác. Khác với các trang web của các hãng điện tử khác chỉ trình bày thông tin một cách khô khan, Digizone sinh động và thú vị hơn với nội dung xây dựng trên nền tảng tương tác Rich Media và dựng cảnh bằng 3D. Khách hàng được khám phá những sản phẩm trong chính nhưng không gian sống quen thuộc hàng ngày của họ từ phòng khách, nơi làm việc cho đến không gian giải trí ở quán Café, công viên, nơi nghỉ mát tại bãi biển. Digizone muốn cho khách hàng thấy Samsung hiểu và quan tâm đến nhu cầu của họ qua từng không gian sống và mong muốn mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng Digizone sẽ góp phần làm cho khách hàng yêu thích, tin tưởng hơn và tiếp tục đồng hành cùng Samsung một thương hiệu đang có giá trị ngày càng tăng trong top 20 thương hiệu lớn trên toàn cầu.”