1. Dòng sự kiện:
  2. Đánh giá sản phẩm

Digizone - Trải nghiệm đầy đủ về Samsung

Sau hơn 2 tháng xây dựng và thử nghiệm, ngày 16/8/2010 Samsung chính thức ra mắt trang web Samsung Digizone tại địa chỉ samsung.com/vn/digizone

Samsung Digizone sẽ mang đến cho các đại lý và khách hàng một trải nghiệm đầy đủ nhất về thương hiệu Samsung, các sản phẩm và công nghệ nổi bật trong nữa đầu năm 2010.

Digizone - Trải nghiệm đầy đủ về Samsung - 1

Cũng trong dịp này khi khách hàng đến thăm trang web cũng sẽ được tham gia miễn phí trò chơi DigiQuiz để dành những giải thưởng hấp dẫn hàng ngày như điện thoại cảm ứng Samsung Champ, máy ảnh số Samsung 2View, máy quay phim C200, laptop N220, smartphone Wave và nhiều quà tặng áo thun móc khóa Samsung Bada. DigiQuiz là một trò chơi trực tuyến dạng trắc nghiệm có giới hạn thời gian và cho phép nhiều người chơi cùng lúc. DigiQuiz đưa ra những câu hỏi xoay quanh những thông tin liên quan đến Samsung mà người tham gia tìm hiểu được sau khi đã khám phá Digizone. Người chiến thắng là người còn lại cuối cùng trả lời đúng tất cả các câu hỏi và có điểm cao nhất.

Digizone - Trải nghiệm đầy đủ về Samsung - 2

Samsung Digizone đã được đón nhận nồng nhiệt bởi cộng đồng hơn 210 nghìn thành viên trên diễn đàn Forum Samsung. Có đến 74% thành viên đánh giá đây là một chương trình rất hấp dẫn và tích cực tham gia vào trò chơi cũng như đóng góp ý kiến hoàn thiện chương trình trong suốt thời gian diễn ra.

Website Digizone đã được quảng bá rộng rãi trên các kênh truyền thông internet như mạng xã hội Facebook, Yahoo Messenger, Love Me, Forum Samsung banner trên các trang tin tức như Dân Trí, VNExpress, Zing News, các trang giải trí như Zing MP3, Nhạc Của Tui, công cụ tìm kiếm Google, email và mobile marketing.

Lượng truy cập vào website ngày càng đông. Sau hơn 2 tuần đã có hơn 94,949 lượng truy cập và đã có hơn 6,834 người đăng ký tham gia vào 47 phiên chơi trong tổng số 99 phiên của trò chơi DigiQuiz. Digizone sẽ còn 2 trò chơi tiếp theo sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9 và tháng 10/2010.

Digizone - Trải nghiệm đầy đủ về Samsung - 3

Ông Lê Vĩnh Hưng – Trưởng bộ phận Online Marketing của Samsung cho biết, “Thông qua Digizone chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng tại Việt Nam một trải nghiệm đầy đủ và hiểu rõ hơn về thế mạnh công nghệ của Samsung được thể hiện qua hàng loạt những sản phẩm từ smartphone cảm ứng, tivi 3D, giàn âm thanh 3D cho đến máy ảnh số, máy quay phim, máy laptop, máy in laser, màn hình vi tính và các sản phẩm điện tử gia dụng khác. Khác với các trang web của các hãng điện tử khác chỉ trình bày thông tin một cách khô khan, Digizone sinh động và thú vị hơn với nội dung xây dựng trên nền tảng tương tác Rich Media và dựng cảnh bằng 3D. Khách hàng được khám phá những sản phẩm trong chính nhưng không gian sống quen thuộc hàng ngày của họ từ phòng khách, nơi làm việc cho đến không gian giải trí ở quán Café, công viên, nơi nghỉ mát tại bãi biển. Digizone muốn cho khách hàng thấy Samsung hiểu và quan tâm đến nhu cầu của họ qua từng không gian sống và mong muốn mang đến cho mọi người một cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng tôi tin rằng Digizone sẽ góp phần làm cho khách hàng yêu thích, tin tưởng hơn và tiếp tục đồng hành cùng Samsung một thương hiệu đang có giá trị ngày càng tăng trong top 20 thương hiệu lớn trên toàn cầu.”