Vâng, tôi muốn hỗ trợ phụ nữ chiến đấu ung thư cổ tử cung!

Mừng tuần lễ vì phụ nữ với Ngày Nhận Thức về Vi-rút HPV Quốc tế (4/3) & Quốc tế Phụ nữ (8/3), TheBlueTshirt tổ chức sự kiện WOMEN TOGETHER -Help Fight Cervical Cancer để gây quỹ trực tiếp giúp đỡ phụ nữ Việt chiến đấu với ung thư cổ tử cung - căn bệnh cướp đi 7 sinh mệnh phụ nữ Việt mỗi ngày.

Chung Tay Gây Quỹ Hỗ Trợ Bệnh Nhân Ung Thư Cổ Tử Cung:

Từ 7/3-9/3, khách hàng khi mua sắm tại TheBlueTshirt sẽ được Choose Price To Pay - lựa chọn mức giá thanh toán tuỳ ý theo 3 cách. Cụ thể, nếu khách hàng chọn mua
nguyên giá sản phẩm thì 20% số tiền sẽ được trích để gây quỹ. Trường hợp mua sản phẩm với mức giảm 10%, tương đương 10% số tiền sẽ được trích để gây quỹ và nếu không muốn thực hiện gây quỹ, khách hàng sẽ mua ở mức giảm giá 20%.

Chương trình gây quỹ đầu tiên của The Blue Tshirt hướng đến các bệnh nhân ung thư CTC
Chương trình gây quỹ đầu tiên của The Blue Tshirt hướng đến các bệnh nhân ung thư CTC

Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được trích trực tiếp từ doanh thu trên toàn hệ thống cửa hàng TheBlueTshirt (chi nhánh 65 Mạc Thị Bưởi Q1, 196 Võ Văn Tần Q3) và kênh bán hàng qua website www.thebluetshirt.com trong suốt 3 ngày (7-9/3/2018). Số tiền này sẽ được thông qua Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam đề chuyển đến những bệnh nhân ung thư cổ tử cung có hoàn cảnh khó khăn.

The Blue Tshirt là thương hiệu thời trang nữ được đông đảo giới trẻ yêu mến
The Blue Tshirt là thương hiệu thời trang nữ được đông đảo giới trẻ yêu mến

Với mục đích tốt đẹp đó, sự kiện Women Together sẽ là cầu nối chia sẻ và truyền cảm hứng đến phụ nữ, đồng hành cùng bệnh nhân ung thư cổ tử cung tiếp thêm sức mạnh về tinh thần đến họ.

Được thành lập từ năm 2013 và hiện có gần 100,000 người theo dõi qua Facebook cung như hơn 120,000 followers trên Instagram, TheBlueTshirt là thương hiệu thời trang Việt Nam ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng đến giới trẻ nói riêng và công chúng nói chung. Bằng tiếng nói của mình thông qua sự kiện gây quỹ WOMEN TOGETHER lần này, chúng tôi hy vọng có thể tạo ra sự khác biệt, đem đến những ti hy vọng và cơ hội chữa bệnh quý giá cho bệnh nhân Ung thư cổ tử cung, cũng như nâng cao ý thức chủ động phòng bệnh, biết trân trọng bảo vệ bản thân của phụ nữ Việt Nam.

Thông qua chương trình này, thương hiệu hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về bệnh ung thư CTC cho các cô gái trẻ
Thông qua chương trình này, thương hiệu hy vọng sẽ nâng cao nhận thức về bệnh ung thư CTC cho các cô gái trẻ

Mỗi ngày tại Việt Nam, có 7 phụ nữ qua đời vì Ung thư cổ tử cung.

Ung thư cổ tử cung là bệnh ung thư phổ biến thứ hai ở phụ nữ, với 95% trường hợp do vi rút HPV gây ra. Bệnh nhân nếu không được điều trị kịp thời có thể phải cắt bỏ toàn bộ tử cung, gây ảnh hưởng nặng nề đến việc sinh sản.

Theo thống kê, mỗi năm trên thế giới có khoảng 490.000 phụ nữ mắc căn bệnh này, với số lượng tử vong lên đến 270.000 trường hợp. Riêng tại Việt Nam, ước tính có khoảng 5.300 ca mắc và 2.500 ca tử vong mỗi năm, tương đương với trung bình 7 ca tử vong mỗi ngày. Đây thực sự là những con số không đáng có, vì bệnh này có thể phòng ngừa được bằng cách tiêm vắc xin ngừa HPV (vi rút gây ung thư cổ tử cung và một số bệnh về đường sinh dục khác).

Theo Bảng kế hoạch Dự phòng và Kiểm soát Ung thư cổ tử cung giai đoạn 2016-2025 của Bộ Y tế, 80% phụ nữ có nguy cơ nhiễm HPV ít nhất 1 lần trong đời, tỷ lệ nhiễm cao nhất xảy ra ở độ tuổi 20-30, có thể lên đến 20-25%. Bệnh nhân ung thư cổ tử cung phải chịu nhiều hậu quả nặng nề như suy giảm sức khỏe, có nguy cơ vô sinh, suy kiệt về tài chính, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý.

Chi phí điều trị ung thư cổ tử cung khá đắt đỏ khiến nhiều bệnh nhân không thể tiếp tục chữa bệnh. Vì vậy, TheBlueTshirt mong muốn gửi đi thông điệp gắn kết này đến cộng đồng, nâng cao nhận thức và sự quan tâm để cùng chung tay bảo vệ những người phụ nữ thiếu may mắn mắc phải căn bệnh quái ác trên, cũng như nâng cao hiểu biết về căn bệnh để bảo vệ chính mình và những người thân yêu. Còn chờ gì mà không hành động các bạn gái ơi?