FWD - Luồng gió mới của thị trường BHNT Việt Nam

Sau hơn 5 tháng chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam, ngày 29/11, FWD đã có màn “chào sân” ấn tượng trong buổi lễ khai trương trụ sở chính tại lầu 11, tòa nhà Diamond Plaza (34 Lê Duẩn, Q.1, TPHCM).

So với những thương hiệu bảo hiểm có mặt trên thị trường, FWD đang tạo dựng một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ và khác biệt: trẻ trung, hiện đại, năng động.

Nếu không được thông báo trước, người tham dự hẳn sẽ không tin mình đang có mặt tại buổi lễ khai trương của một công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT). FWD gây ấn tượng bởi những khác biệt rõ rệt trong hình thức lẫn thông điệp gửi đến cộng đồng. Toàn bộ không gian của buổi lễ ngập tràn sắc cam hứng khởi, trẻ trung, thổi bừng tinh thần “Sống đầy từ hôm nay”. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, khách mời được chứng kiến một buổi lễ khai trương khác biệt trong ngành BHNT, từ đó có cảm nhận khác về bảo hiểm tại thị trường Việt Nam.

FWD - Luồng gió mới của thị trường BHNT Việt Nam - 1

Song song với những hoạt động đậm chất truyền thống như múa lân, cắt băng đỏ… buổi lễ còn có màn trình diễn flashmob hiện đại đầy sôi động, đánh dấu sự phá cách “Đông - Tây hội ngộ”. Đặc biệt, các “vũ công” trong màn biểu diễn flashmob này chính là những lãnh đạo cấp cao cùng đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết của FWD. Trên nền bài hát “Sống đầy từ hôm nay” của nhạc sĩ Phương Uyên - cũng là thông điệp về tinh thần sống trọn vẹn từng phút giây mà FWD muốn cổ vũ, toàn thể những thành viên của đại gia đình FWD đã truyền nguồn hứng khởi, kết nối những người có mặt tại buổi lễ hòa chung điệu nhảy đầy năng lượng. Màn trình diễn đã gây bất ngờ không ít cho quan khách tham dự, phản ánh trọn vẹn tinh thần trẻ trung, năng động của một thương hiệu bảo hiểm với lối đi mới, không theo khuôn mẫu của ngành bảo hiểm Việt Nam.

Tại buổi lễ, khách mời cũng có dịp tham quan không gian làm việc của FWD. Trái với hình ảnh trang trọng, nghiêm túc thường thấy tại văn phòng các công ty bảo hiểm khác, văn phòng của FWD là một không gian hiện đại, trẻ trung với sắc cam nổi bật, được bố trí theo lối mở để nhân viên các phòng ban có thể dễ dàng kết nối với nhau, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho các khách hàng đến làm việc tại đây. Lối thiết kế này cũng nhằm mục đích khơi nguồn cảm hứng “sống đầy” cho nhân viên để họ mang tinh thần ấy phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Bằng cách cổ vũ mọi người tận hưởng lối sống đầy thay vì “gieo rắc” sợ hãy về những rủi ro trong cuộc sống, FWD đã thổi luồng gió mới cho ngành tư vấn bảo hiểm tại Việt Nam. “Chúng tôi muốn khách hàng của mình sống an vui và trọn vẹn từng khoảnh khắc bởi mọi ưu tư, trăn trở đã có chúng tôi lo” - Ông Anantharaman Sridharan - TGĐ FWD Việt Nam chia sẻ.

Phong cách trẻ trung, năng động của tập thể FWD
Phong cách trẻ trung, năng động của tập thể FWD

Được biết, kể từ khi mua lại toàn phần mảng kinh doanh bảo hiểm nhân thọ Great Eastern Việt Nam vào tháng 06 năm 2016, FWD cũng đã có kế hoạch đầu tư đáng kể vào việc phát triển hạ tầng công nghệ thông tin, cải thiện những trải nghiệm và hình thức giao dịch giữa khách hàng và công ty. Không chỉ mong muốn trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại châu Á, FWD còn có tham vọng thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của khách hàng về bảo hiểm. Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Phùng Ngọc Khánh – Cục trưởng cục giám sát bảo hiểm Việt Nam đánh giá: “FWD là nhân tố mới trong thị trường BHNT Việt Nam. Nhân tố mới này sẽ giúp thị trường BHNT Việt Nam có những đổi mới để phục vụ khách hàng tốt hơn trong tương lai.”

Minh Thư