“Running Man” Vũ Xuân Tiến trở thành đại sứ thương hiệu

(Dân trí) - Nổi tiếng với việc được Arsenal mời sang Emirates xem Premier League đầu tháng 9 tới, “Running Man” Vũ Xuân Tiến đã trở thành đại diện hình ảnh của một hãng thời trang tại Việt Nam.

Chiều ngày 23/7, hãng thời trang Viva Fashion đã chính thức ký hợp đồng với “Running Man” Vũ Xuân Tiến và cậu sinh viên nổi tiếng này đã trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu này tại Việt Nam.

Đây là hợp đồng quảng bá hình ảnh thương hiệu đầu tiên của Vũ Xuân Tiến ở Việt Nam và bước tiến đầu tiên của “Running Man” trong việc xây dựng hình ảnh của mình.

Đại diện của nhãn hiệu này cho biết họ chọn Vũ Xuân Tiến để ký hợp đồng vì cậu sinh viên này là hình ảnh của sự trẻ trung, năng động, có ý chí và tràn đầy đam mê, dám nghĩ dám làm.

Bên cạnh đó, việc Vũ Xuân Tiến trở thành hình ảnh đại diện cũng không ảnh hưởng đến việc học tập của “Running Man” ở nhà trường.

Phát biểu trong buổi họp báo, Vũ Xuân Tiến cho biết: “Em cảm thấy vui vì có được vinh dự này và sẽ cố gắng hết mình với vai trò đại diện thương hiệu cho hãng thời trang Viva Fashion”.

Vũ Xuân Tiến đang trở nên khá nổi tiếng trong giới trẻ khi anh chạy bộ 5km để theo đoàn xe Arsenal trên đường phố Hà Nội. Anh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía Arsenal và HLV Arsene Wenger đã mời Tiến sang sân Emirates xem trực tiếp một trận đấu của Arsenal ở Premier League vào tháng 9 tới.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm