Vinhomes hướng quyền lợi về phía khách hàng

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Bằng chiến lược đột phá về chăm sóc đời sống cư dân và gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng, Vinhomes đã góp phần thay đổi cách thị trường bất động sản Việt Nam vận hành.

Gia tăng sức khỏe thể chất, tinh thần và tài chính cho cư dân   

Những năm qua, thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam ghi nhận chuyển biến mạnh mẽ. Đi cùng với sự phát triển đa dạng của các loại hình, phân khúc sản phẩm, tâm lý của người mua cũng trở nên khắt khe hơn khi đề cao các tiêu chí về môi trường sống, tiện ích, trải nghiệm… thậm chí là lợi nhuận trên chính tài sản mà họ đang sở hữu.

Là nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam, Vinhomes tìm tòi, sáng tạo và thay đổi trong quá trình phát triển, vận hành dự án, duy trì sức hấp dẫn của mỗi chốn an cư bằng hàng loạt chiến lược, chính sách đột phá để mỗi khu đô thị của Vinhomes đều trở thành nơi "đất lành chim đậu".

Đơn cử là sự ra đời của các câu lạc bộ sống vui - khỏe và sống xanh - văn minh - đẳng cấp. Đây không chỉ là sân chơi giúp cư dân rèn luyện thói quen sống khỏe, sống xanh mà còn bồi đắp sức mạnh nội tại của mỗi người, cả về thể chất và tinh thần, hướng tới một cộng đồng văn minh, hạnh phúc.

Vinhomes hướng quyền lợi về phía khách hàng - 1

Cuộc sống ngập tràn niềm vui của cư dân tại các dự án mang thương hiệu Vinhomes.

Để gia tăng sức khỏe tài chính cho cư dân, Vinhomes còn đưa ra những ưu đãi thiết thực. Khi kinh tế năm 2024 còn nhiều thách thức, khách hàng lựa chọn BĐS của Vinhomes vẫn được hưởng lợi.

Theo đó, với việc trở thành thành viên của câu lạc bộ "Khách hàng Tinh hoa Vinhomes" - Vinhomes Elite Club, khách hàng vừa được thụ hưởng chính sách bán hàng hấp dẫn ở các dự án, vừa được nhận thêm mức chiết khấu 0,25 -1,69%, tùy theo từng hạng thành viên, chưa kể các dịch vụ chăm sóc và đặc quyền đi kèm.

Anh Nguyễn Tiến Minh, một cư dân tại Vinhomes Smart City, đánh giá, Vinhomes Elite Club là chính sách hiếm có trên thị trường, giúp chính cư dân và khách hàng đang sở hữu các BĐS "họ Vin" dễ dàng nắm bắt cơ hội đầu tư sau khi đã an cư đẳng cấp.

"Sau khi chuyển về Vinhomes Smart City sinh sống, tôi dự định mua thêm một căn hộ tại đây để khai thác kinh doanh qua ứng dụng Airbnb. Với sự ra đời của Vinhomes Elite Club, tôi vừa có thêm chiết khấu khi mua căn hộ thứ hai, vừa được thăng hạng trên bảng xếp hạng thành viên của câu lạc bộ", anh Minh chia sẻ.

Theo ghi nhận, tại các dự án Vinhomes, tỷ lệ khách hàng đang sở hữu BĐS Vinhomes quay trở lại mua thêm đều tăng lên sau khi Vinhomes Elite Club ra đời.

Các chuyên gia cho rằng, chính sách này của Vinhomes đã góp phần kích cầu sức mua, đưa dòng tiền của nhà đầu tư quay trở lại thị trường BĐS, giúp thị trường phục hồi một cách tích cực hơn.

"Điều này không chỉ đem lại lợi ích to lớn cho nhà phát triển mà còn cho cả người sở hữu, sử dụng BĐS. Sự phát triển của hệ sinh thái cũng tạo ra hàng trăm nghìn việc làm với thu nhập tốt và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương", chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh đánh giá.

Đưa thị trường đến những nấc thang mới

Thực tế, trong hoạt động kinh doanh BĐS hiện nay, để thu hút khách hàng, bên cạnh các giải pháp như khuyến mãi, ưu đãi lãi suất hay tăng kênh phân phối… các nhà phát triển đã dành sự quan tâm nhiều hơn cho hoạt động phát triển hệ sinh thái, kiến tạo chuỗi giá trị cho cư dân. Nhờ đó, giá trị của BĐS cũng tăng lên bền vững theo thời gian.

Các chính sách của Vinhomes, như trả góp cố định lãi suất 15 năm, bổ sung tiện ích vô hình bằng chiến lược phát triển cộng đồng quy mô và đẳng cấp, hay ưu đãi cho khách hàng cũ thông qua Vinhomes Elite Club… được đánh giá là chưa từng có và không dễ sao chép khi đòi hỏi nhà phát triển phải có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, cam kết lâu dài và đặt quyền lợi của khách hàng lên cao nhất.

Vinhomes hướng quyền lợi về phía khách hàng - 2

Sở hữu nhiều điểm cộng từ vị trí siêu kết nối, tiện ích đẳng cấp đi cùng chiến lược chăm sóc cư dân trọn đời, các dự án của Vinhomes thu hút sự chú ý trên thị trường BĐS.

Tại văn phòng bán hàng các dự án Vinhomes Smart City, Ocean City, Vinhomes Grand Park hay Vinhomes Royal Island…, khách hàng luôn khá đông đúc và nhiều giỏ hàng luôn được bán hết sau ít ngày mở bán. Sự ra đời của Vinhomes Elite Club càng góp phần gia tăng sức nóng cho các dự án của Vinhomes.

Vinhomes hướng quyền lợi về phía khách hàng - 3

Các khu đô thị đáng sống của Vinhomes, luôn bao hàm chuỗi tiện ích chăm sóc thể chất, tinh thần toàn diện cho cộng đồng cư dân.

Theo giới chuyên gia, việc ra mắt Vinhomes Elite Club còn góp phần đưa thị trường BĐS Việt Nam phát triển lên một bước tiến mới. Ở đó, chủ đầu tư đồng hành lâu dài với khách hàng, mang đến nhiều quyền lợi cho cư dân, thay vì "mua đứt, bán đoạn".

"Chiến lược phát triển hệ sinh thái BĐS theo lối đi riêng như Vinhomes, đồng hành lâu dài, chăm sóc cư dân trọn đời đã góp phần khắc phục vấn đề tồn tại lâu nay trên thị trường. Chỉ những nhà phát triển BĐS lớn, có uy tín, có tầm nhìn xa và chiến lược kinh doanh phù hợp mới quan tâm triển khai và có nhiều cơ hội thành công thực hiện chiến lược này", ông Ánh phân tích thêm.

Ngày 25/5/2024, tại Quảng trường châu Âu Royal Square, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) diễn ra Lễ ra mắt CLB Vinhomes Elite Club Hải Phòng. Sự kiện chào đón hơn 5.000 khách mời, trong đó có hơn 2.700 thành viên Vinhomes Elite Club.

Ngoài giao lưu, chia sẻ trải nghiệm giữa các thành viên CLB, sự kiện còn có nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn âm nhạc, diễu hành carnival chủ đề hoàng gia châu Âu, biểu diễn cưỡi ngựa; bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị lên tới 1 tỷ đồng. Đặc biệt, tại sự kiện, Vinhomes sẽ hé lộ về 2 phân khu sắp ra mắt thuộc Thành phố Đảo Hoàng Gia.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm