1. Dòng sự kiện:
  2. Chuyển động bất động sản 2024

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Trường Thịnh

(Dân trí) - Ngày 5/01/2021, tập đoàn Danh Khôi đã đánh dấu bước chuyển mình sau 15 năm phát triển với sự kiện giới thiệu thương hiệu tập đoàn Danh Khôi.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 1

Sự kiện có sự tham dự của hơn 100 đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước ở các lĩnh vực: đầu tư phát triển dự án, quản lý, thi công xây dựng, thiết kế, cung cấp vật liệu, quản lý vận hành, ngân hàng, chứng khoán, kiểm toán, truyền thông, công nghệ, giáo dục cùng hơn 700 cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên đại diện cho hơn 1500 thành viên đến từ các công ty thuộc tập đoàn Danh Khôi.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Thống Nhất - Chủ tịch HĐQT, người sáng lập tập đoàn Danh Khôi cho biết sau sau 15 năm hình thành và phát triển, Danh Khôi từ một công ty với 05 thành viên sáng lập nay đã trở thành một tập đoàn bất động sản với hơn 1500 nhân viên cùng 30 công ty thành viên hoạt động trải dài khắp cả nước. Thành quả này đến từ sự chân thành, chia sẻ và đồng hành mà khách hàng, đối tác, cổ đông và toàn thể đội ngũ cán bộ nhân viên đã dành cho Tập đoàn Danh Khôi.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 2
Ông Lê Thống Nhất - Chủ tịch Hội đồng Quản trị phát biểu tại sự kiện

Chiến lược phát triển toàn diện

Cũng tại sự kiện, thành viên tập đoàn Danh Khôi và khách mời đã được nhìn lại hành trình phát triển và điểm qua các dự án đã tạo nên dấu ấn của tập đoàn Danh Khôi trên thị trường Bất động sản suốt 15 năm qua. Để chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển mới, tập đoàn Danh Khôi đã thiết lập một chiến lược toàn diện trên cơ sở đánh giá đúng hiện trạng, khắc phục những hạn chế, phát huy các ưu thế và tiềm lực cùng một tầm nhìn lâu dài và bền vững. Ông Nguyễn Huy Cường - Tổng giám đốc tập đoàn Danh Khôi chia sẻ chiến lược tập trung ở các nội dung chính gồm:

1. Tối ưu giá trị với hệ sinh thái toàn diện: mở rộng, tăng cường hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu trong nhiều lĩnh vực để hoàn chỉnh hệ sinh thái bất động sản toàn diện từ giai đoạn đầu tư, phát triển dự án đến quản lý vận hành.

2. Tối ưu hiệu quả kinh doanh với danh mục đầu tư đa dạng: tiếp tục đẩy mạnh hợp tác cùng các hoạt động M&A để đa dạng hóa loại hình sản phẩm bất động sản bao gồm bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng và bất động sản công nghiệp bên cạnh phát triển các lĩnh vực y tế, giáo dục tại các địa bàn trên toàn quốc và vươn tầm khu vực.

3. Tối ưu hiệu quả hoạt động doanh nghiệp với hệ thống quản lý chuẩn mực và bản sắc văn hóa lành mạnh: đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số, đồng bộ và quản lý chặt chẽ dữ liệu trong toàn tập đoàn, xây dựng cơ sở dữ liệu lớn về khách hàng, đồng thời xây dựng nguyên tắc ứng xử cùng văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 3
Ông Nguyễn Huy Cường - Tổng Giám đốc chia sẻ về chiến lược phát triển toàn diện của Tập đoàn Danh Khôi

Tập đoàn Danh Khôi - người đồng hành tin cậy

Phát biểu tại sự kiện, đại diện đến từ nhiều đơn vị tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước như tập đoàn Phát Đạt, tập đoàn An Gia, tập đoàn Savills Việt Nam, tập đoàn Turner International, tập đoàn AKA,… đánh giá cao tinh thần hợp tác, chia sẻ, cam kết hiệu quả của tập đoàn Danh Khôi và sẽ luôn đồng hành cùng tập đoàn Danh Khôi trong các dự án tương lai.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 4
Ông Bùi Quang Anh Vũ - Tổng giám đốc Tập đoàn Phát Đạt chia sẻ cảm nhận về tập đoàn Danh Khôi - Ảnh trích từ video clip phỏng vấn đối tác đồng hành

Bên cạnh chiến lược phát triển toàn diện, tập đoàn Danh Khôi chính thức giới thiệu nhận diện thương hiệu mới hiện đại, tối giản, nhưng truyền tải trọn vẹn triết lý kinh doanh của tập đoàn. Cũng tại sự kiện, tập thể Ban Lãnh đạo tập đoàn Danh Khôi đã thực hiện nghi thức cam kết nguyên tắc hành động vì một thương hiệu Danh Khôi vững mạnh và bền vững hướng đến tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.

Giá trị cốt lõi để viết nên biên niên sử cho kỷ nguyên phát triển mới của tập đoàn Danh Khôi

Kế thừa những giá trị đã làm nên thành công của Tập đoàn Danh Khôi suốt 15 năm qua, đồng thời chuẩn bị cho một kỷ nguyên phát triển bền vững, Ông Nguyễn Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ cùng toàn thể đội ngũ và khách mời tham dự sự kiện về những giá trị cốt lõi mà mỗi thành viên tập đoàn Danh Khôi sẽ nuôi dưỡng, không ngừng lan tỏa và bảo vệ. Đó là Hiệu quả - Đam mê - Đổi mới - Chính trực - Cam kết - Tốc độ.

Tập đoàn Danh Khôi ra mắt nhận diện thương hiệu mới - 5
Ông Nguyễn Quốc Bảo - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ về hệ giá trị cốt lõi của Tập đoàn Danh Khôi

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Quốc Bảo cũng giới thiệu lần đầu tiên ra thị trường chương trình "Hành trình Người Dẫn Đầu" - một chương trình tích hợp trang bị kiến thức, đào tạo kỹ năng, chuẩn mực đạo đức và cung cấp môi trường trải nghiệm làm việc thực tế cho các bạn trẻ có đam mê, có mong muốn làm việc và phát triển trong lĩnh vực Bất động sản

Niềm tin cho sự phát triển vượt trội trong kỷ nguyên mới của tập đoàn Danh Khôi được cùng cố với sự ra mắt của các dự án quy mô và cao cấp như Astral City - Bình Dương, Aston Luxury Residence, The Royal Boutique Hotel & Condo Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng Hotel & Resort, Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, Kỳ co Gateway,.. cùng quỹ đất lớn tập trung ở các thành phố trọng điểm và các thành phố du lịch như thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Vũng Tàu, Phan Thiết, Quy Nhơn,…

Với các chỉ số mục tiêu phát triển ấn tượng gồm tổng doanh thu đến năm 2025 đạt 224,000 tỷ đồng, mức tăng trưởng kép CARG đạt 41.5%, Tập đoàn Danh Khôi cho thấy quyết tâm của toàn thể đội ngũ để hiện thực hóa tầm nhìn trở thành tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực .