Sức hút của chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger" đang bước vào giai đoạn nước rút và sẽ khép lại vào 22/12/2021 với sự kiện bốc thăm hấp dẫn.

Cơ hội cho khách hàng mua bất động sản

Theo các chuyên gia, thị trường địa ốc cuối năm thường là thời điểm "nóng" với cung - cầu tăng mạnh. Về nguồn cung, đây là khoảng thời gian để các chủ đầu tư ra hàng. Về lực cầu, cuối năm cũng là dịp nhiều người thu về các nguồn tài chính và mong muốn mua nhà đón năm mới. Mặt khác, lãi suất tiết kiệm giảm, lượng tiền gửi vào ngân hàng thấp, các chương trình, chính sách ưu đãi đến từ các dự án… cũng góp phần tác động khiến bất động sản trở thành kênh đầu tư được quan tâm, đặc biệt là đầu tư trung - dài hạn.

Sức hút của chiến dịch Home now for Vietnam Stronger - 1
Tổng giá trị quà tặng tại "Home now for Vietnam Stronger" lên tới gần 5 tỷ đồng.

Nhiều chủ đầu tư triển khai chính sách ưu đãi khi mua nhà thời điểm này như mua nhà tặng xe, tặng gói nội thất, tặng phí quản lý dịch vụ… hay chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger" của Cen Land với chương trình "Mua nhà tặng nhà" dành cho tất cả các khách hàng phát sinh giao dịch trong thời gian diễn ra chiến dịch, với các phần thưởng như: 1 căn hộ Happy One - Central , lô đất nền Cam Lâm, cùng nhiều quà tặng giá trị khác với tổng giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng.

"Home now for Vietnam Stronger" - lan tỏa năng lượng tích cực - bứt phá doanh thu

Đại diện Cen Land cho biết, sản phẩm có chính sách tốt cùng nhu cầu tiêu thụ cao trong năm là động lực khiến các môi giới bất động sản tự tin hơn trong cuộc đua nước rút, lập kỷ lục, về đích năm 2021 với thành tích cao.

Sức hút của chiến dịch Home now for Vietnam Stronger - 2
Với Home Now for Vietnam Stronger, Cen Land tự tin tăng tốc về đích sớm.

Anh Nguyễn Đức Hải, chuyên viên tư vấn của chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger" chia sẻ, lượng khách hàng quan tâm bất động sản tăng hàng ngày. Hiểu độ "nóng" của thị trường và nhu cầu khách hàng thời điểm cuối năm, toàn bộ lực lượng bán hàng đang làm việc với 200% công suất để chinh phục mục tiêu. Với lợi thế giá trị của sản phẩm bất động sản và chính sách hỗ trợ tại "Home now for Vietnam Stronger", mỗi chuyên viên tư vấn tự tin mang lại cho khách hàng sản phẩm giá trị nhất, nhiều ưu đãi nhất, đồng thời tạo doanh thu nhảy vọt cho cá nhân, đội nhóm.

Đại diện Cen Land cho biết thêm, điểm đặc biệt của "Home now for Vietnam Stronger" là toàn bộ 29 dự án tham gia chiến dịch đa dạng ở mọi loại hình sản phẩm, đều được thẩm định kỹ về pháp lý, tiềm năng tăng giá cao, giúp các chuyên viên môi giới tự tin và có nhiều lựa chọn tư vấn cho khách hàng.

Hơn nữa, chính sách ưu đãi khủng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, "Home now for Vietnam Stronger" đang mang lại các giá trị cho khách hàng, phù hợp để "xuống tiền" vào thời điểm cuối năm.

"Home now for Vietnam Stronger" đã và đang lan tỏa năng lượng tích cực, khích lệ đến hàng nghìn môi giới với chương trình bốc thăm trúng thưởng lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, mỗi tuần, "Home now for Vietnam Stronger" thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên.

Sự kiện tổng kết và bốc thăm trao thưởng chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger" vào ngày 22/12 tới sẽ khép lại một chiến dịch nhưng đồng thời mở ra một chương mới với thị trường, với khách hàng. Một thời đại với phương thức kinh doanh mới trên nền tảng số, giúp người bán - người mua đều chủ động thích ứng và thay đổi cách tiếp cận với thị trường, bắt kịp dòng chảy chuyển đổi số đang diễn ra ở hầu hết các lĩnh vực.

Khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết chiến dịch "Home now for Vietnam Stronger", vui lòng xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Nhà tài trợ kim cương đồng hành cùng chương trình: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One - Central (CĐT: Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân).