Mở cửa du lịch, bất động sản hàng hiệu hứa hẹn thu hút giới thượng lưu
(Dân trí) - Du lịch nội địa tăng tốc kết hợp với việc mở cửa đường bay quốc tế là điều kiện tiên quyết để thị trường bất động sản hàng hiệu sôi động trở lại, đón sóng du lịch nghỉ dưỡng của thế giới.
Du lịch hồi sinh
Dịp nghỉ Tết Nguyên đán vừa qua, các địa điểm nghỉ dưỡng sang trọng ở nhiều nơi "cháy phòng". Nhu cầu tái tạo năng lượng gia tăng, nhất là trong tầng lớp thượng lưu, muốn tìm kiếm một nơi vừa sang trọng, vừa tiện lợi và an toàn ngay sau giãn cách.
Dữ liệu từ Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) cũng cho thấy, chỉ trong 9 ngày Tết (từ 29/1 - 6/2/2022), ngành du lịch đã phục vụ khoảng 6,1 triệu lượt khách nội địa, trong đó có 3,2 triệu lượt khách nghỉ; tổng thu ước đạt hơn 25.000 tỷ đồng. Trong năm 2022, các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục đưa nhiều chính sách nhằm hỗ trợ ngành du lịch đón 65 triệu lượt khách, trong đó có 5 triệu khách quốc tế. Có thể xem đây là "cú hích" để thị trường bất động sản hàng hiệu khởi sắc hơn, thu hút nhiều nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế cho lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng.
Xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần tại các địa điểm gần thành phố lớn
Nhu cầu vui chơi giải trí vào dịp cuối tuần của người dân ngày một lớn, nhất là ở vùng ngoại ô, giáp ranh đô thị lớn. Do vậy, những dự án được đầu tư bài bản và đáp ứng được các điều kiện, tiêu chuẩn về môi trường du lịch, nghỉ dưỡng… sẽ thu hút du khách.
Giới thượng lưu thường chọn những khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đường bờ biển đẹp, kết nối thuận tiện và tối ưu sự riêng tư, tách biệt để đầu tư. Với việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng ven biển, các chủ nhân tận hưởng không gian riêng tư bất cứ lúc nào, vào mùa du lịch cao điểm không phải chen chúc đặt phòng hay mất thêm chi phí.
Nằm giáp ranh TPHCM, với thời gian di chuyển khoảng 2 tiếng đồng đồ, Hồ Tràm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là một trong những điểm đến thu hút du khách.
Nổi bật trong khu vực, Angsana Residences Hồ Tràm sở hữu vị trí đắc địa, đón đầu cung đường ven biển. Ngoài ra, đây cũng là tổ hợp nghỉ dưỡng sở hữu đường bờ biển dài, thích hợp cho tất cả các hoạt động trên bờ và dưới nước, bao gồm cả thể thao biển. Chủ đầu tư là Công ty TNHH Madison Land (thuộc hệ sinh thái Madison Group) đã lựa chọn Banyan Tree Group (tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới) làm đơn vị vận hành.
Trong một lần đi khảo sát thực tế và trải nghiệm biệt thự mẫu tại dự án, chị Hương - nhà đầu tư bất động sản tại TP Thủ Đức (TPHCM) đã rất ấn tượng bởi câu chuyện thiết kế mang tính bản địa, tôn vinh Hồ Tràm của dự án. Khi đặt chân tới Angsana Residences Hồ Tràm, du khách sẽ như được trở về với nguồn cội thuần khiết đặt trong ba tầng thiên nhiên: Vẻ đẹp nguyên sơ của biển trời phóng khoáng cùng thảm thực vật nguyên sinh nằm dọc bờ biển; nội khu dự án được phủ xanh; cùng một con suối thảnh thơi.
Nằm giữa thiên nhiên xanh mát, trong lành cùng lối thiết kế sang trọng, hiện đại, Angsana Residences Hồ Tràm gợi lên hình ảnh của những bất động sản xa xỉ nhưng không kém phần thơ mộng… Sự độc đáo của khu biệt thự nghỉ dưỡng này còn nằm ở số lượng giới hạn, hứa hẹn là một khoản đầu tư mang lại lợi ích kép, vừa là một không gian nghỉ dưỡng riêng tư, vừa có tiềm năng sinh lời.
Để tạo nên một phong cách sống lành toàn diện, từ khi mới chỉ là kế hoạch, Angsana Residences Hồ Tràm đã được định hướng trở thành dự án chuẩn hóa theo chứng chỉ công trình xanh của tổ chức Earthcheck (Úc), tổ chức chứng nhận uy tín hàng đầu thế giới về đánh giá khoa học, chứng nhận và tư vấn phát triển du lịch và lữ hành bền vững.
Chủ đầu tư cho biết, dự án vừa là kênh đầu tư có lợi cho sức khỏe, tâm trí vừa là kênh tích trữ tài sản đến từ lợi nhuận cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản, Angsana Residences Hồ Tràm hứa hẹn trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng mà giới thượng lưu quan tâm suốt thời gian qua.