Màn hợp tác "Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới" của Batdongsan.com.vn cùng Gamuda Land và SonKim Land

Trường Thịnh

(Dân trí) - Phần tường rào bao quanh dự án The Metropole Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM), đối diện sân khấu Concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024, bất ngờ xuất hiện những thiết kế và nội dung quảng cáo sáng tạo, đang thu hút nhiều cư dân và người đi đường.

Đây là một dự án hợp tác của Batdongsan.com.vn cùng SonKim Land nhằm biến tường rào bao quanh công trình xây dựng thành nơi kể câu chuyện truyền thông thú vị. Trước đó, Batdongsan.com.vn cũng đã bắt tay với "ông lớn" Gamuda Land để sáng tạo và thi công tường rào bao quanh dự án The Meadow (Bình Chánh, TPHCM) với những thiết kế trẻ trung, hài hước.

Màn hợp tác Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới của Batdongsan.com.vn cùng Gamuda Land và SonKim Land - 1

Quảng cáo trên tường rào dự án The Metropole Thủ Thiêm được Batdongsan.com.vn thiết kế bắt "trend" Anh trai vượt ngàn chông gai.

Màn hợp tác Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới của Batdongsan.com.vn cùng Gamuda Land và SonKim Land - 2

Thiết kế tường rào dự án The Meadow ứng dụng các hình ảnh vui (meme) để kể câu chuyện thương hiệu một cách khéo léo.

Giải pháp truyền thông mới lạ

Mỗi dự án bất động sản đang thi công đều có phần tường rào (hoarding) che chắn xung quanh để đảm bảo an toàn, hạn chế bụi, tiếng ồn từ công trường. Với diện tích lớn, tường rào dự án có thể được tận dụng làm một kênh tiếp thị cho dự án và chủ đầu tư.

Thông thường, tường rào dự án chỉ tập trung vào chức năng giới thiệu thông tin, bảo vệ dự án, thậm chí để trống khá đơn điệu và trở nên kém thẩm mỹ khi xuống cấp. Vậy tại sao không biến nó thành nơi để kể một câu chuyện hay, kêu gọi mọi người tương tác, giúp thương hiệu và sản phẩm trở nên nổi bật, khác biệt hơn?

Xuất phát từ ý tưởng trên, Batdongsan.com.vn giới thiệu giải pháp hợp tác truyền thông, giúp các chủ đầu tư tạo nên điểm chạm đầy cảm xúc với người mua bất động sản tiềm năng thông qua những điều đơn giản và tưởng chừng khô khan nhất như tường rào dự án. Hai đơn vị đầu tiên bắt tay cùng Batdongsan.com.vn trong giải pháp này đều là những chủ đầu tư lớn và có uy tín lâu năm. Đó là Gamuda Land với dự án The Meadow và SonKim Land với The Metropole.

Màn hợp tác Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới của Batdongsan.com.vn cùng Gamuda Land và SonKim Land - 3

Hợp tác giữa Batdongsan.com.vn và Gamuda Land trên hàng rào dự án The Meadow Bình Chánh, TPHCM.

The Meadow là dự án của chủ đầu tư Gamuda Land, được kỳ vọng trở thành một trong những tiêu điểm bất động sản tại cửa ngõ phía Tây thành phố nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, thiết kế cao cấp cùng không gian xanh lý tưởng.

Trong khi đó, dự án The Metropole Thủ Thiêm của SonKim Land là tổ hợp kinh doanh hiện đại cung cấp đầy đủ tiện ích và dịch vụ cao cấp. Dự án gây chú ý khi sở hữu tầm nhìn đối diện khu vực sân khấu của concert "Anh trai vượt ngàn chông gai" 2024 diễn ra vào ngày 19/10 tại Ravopark, cho thấy ưu thế về vị trí của dự án trong thành phố.

Với giải pháp truyền thông mới lạ này, nội dung quảng cáo trên tường rào dự án được Batdongsan.com.vn thiết kế một cách sáng tạo. Thay vì những câu chữ, cách diễn đạt hoa mỹ, tường rào dự án xuất hiện những câu nói hài hước, "chạm" đến người dùng một cách gần gũi, thân thuộc, những thực tế vui của đời sống, những câu chia sẻ (thả thính) về tương lai vững vàng tài chính và có một nơi để gọi là nhà.

Màn hợp tác Đỉnh nóc, kịch trần, bay phấp phới của Batdongsan.com.vn cùng Gamuda Land và SonKim Land - 4

Batdongsan.com.vn mang đến giải pháp truyền thông độc đáo, giúp gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu và sức sống mới cho dự án.

Phần thiết kế theo chiến lược "Meme Marketing", ứng dụng các hình ảnh vui (meme) nhưng được thể hiện theo cách thức mới thông qua các mảng màu rực rỡ, đem lại bầu không khí tươi vui và cảm giác phấn chấn ngay khi chạm mắt.

Theo nghiên cứu của Trường Đại học New York (Mỹ), việc ứng dụng meme vào hoạt động marketing đã giúp các doanh nghiệp tăng 60% khả năng thu hút khách hàng. Meme giúp doanh nghiệp truyền đạt thông điệp sáng tạo hơn, đồng thời trở thành cầu nối để tương tác với khách hàng, tạo dựng cộng đồng gắn kết.

Hệ sinh thái truyền thông toàn diện của Batdongsan.com.vn

"Qua sự hợp tác sáng tạo với Gamuda Land và SonKim Land, Batdongsan.com.vn muốn chứng tỏ rằng chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những giải pháp mới nhằm hỗ trợ tối đa cho các chủ đầu tư và người tiêu dùng bất động sản", đại diện Batdongsan.com.vn chia sẻ.

Tinh thần đổi mới của Batdongsan.com.vn còn được thể hiện qua hệ sinh thái sản phẩm đa dạng nhằm hỗ trợ các chủ đầu tư và doanh nghiệp trong việc truyền thông sản phẩm, thu hút khách hàng tiềm năng.

Các chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản cũng có thể nâng tầm thương hiệu và mở rộng mạng lưới thông qua hệ thống giải pháp truyền thông, các sự kiện và giải thưởng uy tín của Batdongsan.com.vn như giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru, Hội nghị Bất động sản Việt Nam - VRES, sự kiện báo cáo Thị trường Bất động sản,…

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản tại Việt Nam. Sự hợp tác mới với Gamuda Land cùng SonKim Land, Batdongsan.com.vn hứa hẹn đem đến nhiều thành công trong tương lai cho các dự án bất động sản, đồng thời kết nối người mua nhà với những chủ đầu, dự án chất lượng.