Hà Nội có khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Việt Nam
(Dân trí) - Dự án bất động sản hàng hiệu đầu tiên mang thương hiệu Ritz-Carlton dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2023 tại Hà Nội.
Ngày 5/10, Masterise Homes và Marriott International công bố về việc ký kết thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton. Đây là dự án bất động sản hàng hiệu boutique ghi dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của thương hiệu Ritz-Carlton ở Việt Nam, dự kiến hoạt động vào quý IV/2023.
Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand nằm ở trung tâm quận Hoàn Kiếm, trên phố Hàng Bài, cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Với số lượng giới hạn 104 căn được thiết kế tinh xảo, đây hứa hẹn là dự án sang trọng bậc nhất ở Hà Nội, dành cho một số ít khách hàng.
Dư án phát triển dựa trên hợp tác chiến lược và dài hạn giữa Masterise Homes và Marriott International. Sản phẩm thừa hưởng thế mạnh của đơn vị tiên phong trong các sản phẩm và dịch vụ bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam và tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới - đơn vị sở hữu Ritz-Carlton.
Đội ngũ phát triển bao gồm kiến trúc sư, nhà thiết kế và tư vấn quản lý dự án với kinh nghiệm và năng lực cao, từng giành nhiều giải thưởng. Khi hoàn thành, đây sẽ là dự án bất động sản hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên của Việt Nam và là sản phẩm bất động sản hàng hiệu thứ 5 của Marriott International tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (sau Singapore, thủ đô Bangkok - Thái Lan, thủ đô Colombo - Sri Lanka và Kuala Lumpur - Malaysia).
Ông Jason Turnbull, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masterise Homes chia sẻ rất tự hào có thể mang Ritz-Carlton đến Việt Nam và kiến tạo phong cách sống hoàn toàn mới.
"Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại The Grand kết hợp giữa vẻ đẹp của kiến trúc cổ điển và thiết kế hiện đại, đi kèm với dịch vụ của Ritz-Carlton. Dự án sẽ thay đổi cách nhìn về tiêu chuẩn sống siêu sang, nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ bất động sản toàn cầu", ông Jason Turnbull nói.
Vị trí của dự án được bao quanh bởi các địa danh nổi tiếng của thành phố, những tiện ích cao cấp. Từ đó, cư dân có thể tận hưởng nhịp sống của những con phố cổ ngay khi bước chân ra khỏi cửa và trở về với thư thái, riêng tư trong những căn hộ hàng hiệu trong vài bước chân.
"Chúng tôi rất vui mừng được bổ sung Việt Nam, cụ thể là Hà Nội, vào danh mục bất động sản mang thương hiệu Ritz-Carlton, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cuộc sống "có thương hiệu"" của tầng lớp thượng lưu tại quốc gia đang phát triển mạnh mẽ này," ông Rajeev Menon - Chủ tịch vùng châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc), Marriott International nói.
Theo ông, Việt Nam là thị trường đang phát triển và năng động với nhiều tiềm năng. Với dự án này, Marriott International tham gia từ giai đoạn tư vấn thiết kế, thi công để đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn theo Ritz-Carlton toàn cầu, tạo ra chất lượng cao nhất và giá trị lâu dài cho người mua. Khu căn hộ có đầy đủ các dịch vụ quản lý căn hộ theo tiêu chuẩn của Ritz-Carlton toàn cầu.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi được cấp quyền sử dụng từ The Ritz-Carlton Hotel Company, L.L.C và các đối tác "Ritz-Carlton". Ritz-Carlton không phải là chủ sở hữu, không xây dựng và không bán các sản phẩm của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton, Hanoi.
Công ty Khách sạn Ritz-Carlton, L.L.C thuộc Tập đoàn Marriott International hiện điều hành hơn 100 khách sạn và hơn 45 dự án bất động sản hàng hiệu tại 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với 100 năm hoạt động, The Ritz-Carlton đạt nhiều giải thưởng và được xem là tiêu chuẩn "vàng" của ngành dịch vụ nghỉ dưỡng.
Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.
Sở hữu danh mục bất động sản hàng hiệu lớn tại Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.