Masterise Homes

Masterise Homes
Công Ty TNHH Phát triển bất động sản Masterise Homes
Ngày hoạt động: 09/02/2007
Trụ sở: TMDV số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức
Website: https://masterihomes.com.vn

Masterise Homes – thành viên của tập đoàn Masterise Group tên đầy đủ Công Ty TNHH Phát triển bất động sản Masterise Homes. 

Trụ sở: TMDV số 19-23, Masteri An Phú, 179 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức

Tầm nhìn: Khẳng định năng lực quốc tế vươn tầm thế giới
Masterise Homes sở hữu năng lực quốc tế nhằm kiến tạo nên những công trình kiến trúc đẳng cấp với chất lượng hàng đầu thế giới cùng trải nghiệm xứng tầm. Mỗi công trình là một biểu tượng được công nhận trên toàn cầu, góp phần tạo dựng sự phồn vinh của cộng đồng và xã hội.

Sứ mệnh: Kiến tạo giải pháp bất động sản vượt trội
Masterise Homes không ngừng áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quá trình phát triển sản phẩm bất động sản, cam kết mang đến giá trị vượt trội cho mỗi sản phẩm và dịch vụ, trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, góp phần tạo nên các giá trị bền vững cho thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.

Trong bối cảnh quỹ đất tại các trung tâm đô thị lớn ngày càng khan hiếm, Masterise Group có lợi thế nắm trong tay khu đất “vàng” mà ít chủ đầu tư nào có được. Nhờ vậy,  dù chỉ mới thành lập sau này, tập đoàn nổi bật giữa nhiều ông lớn địa ốc với chiến lược nhắm vào thị trường nhà ở cao cấp, quốc tế hóa hơn nữa thương hiệu bất động sản quản lý vận hành khách sạn. Chiến lược này không chỉ định vị thương hiệu Masterise mà còn giúp công ty bán sản phẩm với giá cao hơn đáng kể so với các đối thủ cùng ngành.

Masterise Homes luôn biết cách tạo ra cuộc chơi khi triển khai các chính sách bán hàng tạo dấu ấn mạnh mã cho khách hàng dù là các sản phẩm mua “lướt sóng” hay “lâu dài” đều mang lại “quả ngọt” cho nhà đầu tư.

Năm 2021, Masterise Group tiếp tục gây chấn động thị trường khi mở bán căn hộ tại dự án Grand Marina Saigon, được chuyển đổi từ Centennial Sài Gòn, với mức giá 15.000-16.000 USD/m2, cao gấp đôi giá Alpha King tung ra 2 năm trước. Khi đó, giá căn hộ siêu sang tại TP.Hồ Chí Minh chỉ rơi vào khoảng 80 triệu đồng/m2. Tại sự kiện mở bán ở Hồng Kông vào cuối tháng 3 vừa qua, giá khởi điểm của các căn hộ tại Grand Marina Saigon thậm chí lên tới 18.000 USD/m2, một mức giá chưa từng có tại Việt Nam.

Tin tức về Masterise Homes