Vinaphone cần xem lại chất lượng dịch vụ nếu không muốn mất khách
"Vinaphone cần xem lại chất lượng dịch vụ của mình khẩn cấp nếu không muốn mất khách. Nếu vẫn cứ tiếp tục với cách phục vụ như thế này thì những khách hàng lâu năm như chúng tôi cũng sẽ phải nói lời chia tay thôi" - độc giả Trung lên tiếng.
Sự cố chiều 14/10 vừa qua của mạng Vinaphone đã khiến cho không ít những khách hàng sử dụng bức xúc và thất vọng. Chúng tôi xin trích đăng một vài ý kiến trong số đó.
Bạn đọc: Vũ Xuân Cường
Chiều 14/10 vào lúc 16h - 16h50 tôi cũng bị tình trạng nêu trên. Khác với mọi người thì máy điện thoại của tôi hoàn toàn mất sóng vinaphone. Lúc đó tôi đang thực hiện giao dịch với khách hàng và đã có nhiều người không hài lòng (vì tưởng tôi tắt máy). Lúc đầu tôi tưởng máy điện thoại bị hư nhưng sau khi thử gắn sim vào một điện thoại khác thì cũng không được. Công ty tôi ở ngay trung tâm Q.1 - TPHCM, chưa bao giờ xảy ra tình trạng này, máy của tôi cũng được hỗ trợ 3G.
Bạn đọc: Ngô Xuân Trường
Tôi là chủ thuê bao 091320xxxx. Đã sử dụng thuê bao Vinaphone từ khi mạng này mới có (khoảng hơn 10 năm) từ khi nó vẫn còn là 09120xxxx. Phải đến gần 2 tuần nay tôi cứ điện thoại khoảng 10-20 giây là tự tắt, hoặc gọi thì toàn là mạng đang bận… Tôi đã hoang mang đến mức tưởng máy điện thoại của mình có vấn đề chứ không dám nghĩ là mạng có lỗi. Tôi là dân kinh doanh dùng di động quá nhiều, chưa bao giờ có ý định dùng thuê bao khác, nhưng giờ chắc phải nghĩ lại. Rất mong Vinafone biết cách giữ khách tốt hơn.
Bạn đọc: Phạm Thu Hà
Chiều qua (14/10/09) khoảng từ 16h tôi đã không thể gọi được bằng sim Vina của mình mặc dù đã tắt nguồn đi tắt nguồn lại mấy lần. Tôi đã nghĩ là máy hỏng nhưng khi mượn máy khác gọi thử thì cũng không được. Bạn tôi dùng mạng khác gọi cho tôi cũng không được. Tôi thật sự rất bức xúc vì điều này ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của tôi (công việc của tôi thường xuyên phải liên lạc bằng di động). Đề nghị Vinaphone có biện pháp khắc phục để tình trạng này không xảy ra nữa.
Bạn đọc: Nguyễn Bảo Việt
Tôi dùng mạng Vina cũng đã khá lâu, và thực sự tôi rất không hài lòng về chất lượng phục vụ của mạng này từ sóng cho đến các dịch vụ khác. Nếu các mạng khác cũng như vina thì không sao nhưng thực sự tôi đã có sự so sánh giữa các mạng trên thị trường hiện nay thì thấy hơn hẳn. Vấn đề ở đây là do số di dộng tôi đã dùng lâu nên không muốn thay đổi và đành ngậm ngùi sống chung với bực tức. Nhưng trong tâm tôi luôn luôn muốn đổi sang mạng khác và không muốn dùng vina nữa. Chiều 14/10 vừa qua tôi cũng đã không liên lạc được trong khi sóng vẫn đầy, và nếu không kiềm chế thì tôi đã ném chiếc điện thoại của tôi đi. Cũng may là bây giờ mới biết là lỗi tại mạng chứ không phải do máy.
Tôi là chủ thuê bao 091354xxxx, tôi dùng mạng vinaphone đã mấy năm nay nhưng gần đây tôi rất khó chịu vì sự bất tiện của mạng. Nhiều lần bị ngắt kết nối và người khác gọi đến tổng đài lại báo là “số máy này không có thật” khiến công việc của tôi gặp không ít rắc rối. Nếu một thời gian nữa Vinaphone không khắc phục tình trạng này tôi cũng sẽ chuyển sang dùng mạng khác.
Bạn đọc: Nguyen Hong Hai
Là một khách hàng của Vinaphone trong suốt 7 năm qua tôi chưa bao giờ thấy số thuê bao của mình nhận được bất kỳ một ưu đãi nào. Đã có lúc muốn chuyển sang nhà mạng khác nhưng vì e ngại số Mobile của mình đã quen thuộc với tất cả mọi người. Nhưng thật trớ trêu, càng kiên trì, nhẫn nại và hy vọng thì chỉ toàn nhận được sự thất vọng. Đề nghị Vinaphone hãy thực hiện đúng với khẩu hiệu của mình là “Không ngừng vươn xa” chứ đừng làm ngược lại. Là một tập đoàn lớn và uy tín vì vậy vinafone hãy mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người sử dụng để không hổ danh mình.
Bạn đọc: Nguyễn Bình
Tôi là thuê bao lâu năm của Vina. Trước đây mạng không có vấn đề gì nhưng thời gian gần đây mạng liên tục lỗi, rất khó thiết lập cuộc gọi, đôi khi thiết lập được nhưng chất lượng thoại rất kém. Thời điểm ngày 14/10 vừa qua tôi bị mất liên lạc trong thời gian từ 15h30 tới 16h30. Thiết nghĩ vina nên cải thiện chất lượng mạng của mình nếu không sẽ mất đi những khách hàng trung thành.