Taxi Mai Linh xin lỗi khách hàng

(Dân trí) - Sau khi báo <i>Dân trí</i> đăng ý kiến bạn đọc về “Thái độ ứng xử của một số tài xế taxi Mai Linh”, ngày 25/4, Công ty cổ phần tập đoàn Mai Linh Đông Bắc Bộ thừa nhận sự việc xảy ra và chính thức xin lỗi bà Đặng Minh Hằng.

Trong công văn số 20/CV.MLĐBB của công ty gửi báo điện tử Dân trí ngày 28/4, lãnh đạo công ty cho biết: Sự việc xảy ra ngày 3/4/2009 theo phản ánh của khách hàng bà Đặng Minh Hằng trên Quý báo là điều xảy ra ngoài ý muốn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, ban lãnh đạo Tập đoàn đã nhanh chóng tổ chức họp các phòng ban liên quan để xác minh làm rõ và xử lý nghiêm minh những cá nhân có liên quan, rút kinh nghiệm trong công tác phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Công văn ghi rõ: “Chúng tôi xác nhận việc bà Đặng Minh Hằng có sử dụng dịch vụ Taxi Mai Linh và rất lấy làm tiếc về vụ việc đã xảy ra. Chúng tôi đã thành thật xin lỗi và được bà Đặng Minh Hằng chấp nhận.”

Cũng theo công ty, chỉ riêng trong năm 2008, công ty đã trả lại cho khách hàng hơn 300 chiếc điện thoại di động, hàng chục máy tính xách tay, máy ảnh và trên hai trăm triệu đồng tiền mặt cùng giấy tờ, tài liệu có giá trị khác.
 
H.Ngân

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm