Fubon Life Việt Nam giành giải “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” 2017

Ngày 8/10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, báo Gia đình và Xã hội bình chọn.


Lãnh đạo Fubon Life Việt Nam tại lễ trao giải.

Lãnh đạo Fubon Life Việt Nam tại lễ trao giải.

Người tiêu dùng toàn quốc đánh giá cao ba tính năng bảo hiểm mạnh mẽ, hoạt động đồng thời gồm “Chi trả hỗ trợ viện phí và phẫu thuật cho toàn bộ thành viên gia đình”; “Chi trả cho cả trường hợp nằm viện do tại nạn và bệnh tật”; “Chi trả quyền lợi phẫu thuật lên tới 500% số tiền bảo hiểm và không hạn chế số lần phẫu thuật” của Bảo hiểm Bổ trợ Viện Phí và Phẫu thuật Fubon Life Việt Nam giúp khách hàng tạo lập sẵn nguồn tài chính vững chắc trước rủi ro tai nạn và bệnh tật cho cả gia đình.

Giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng” là chương trình khảo sát ý kiến người tiêu dùng thông qua 03 kênh thông tin bình chọn công khai: Lấy ý kiến độc giả Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội trên toàn quốc; In và phát phiếu trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn; Người tiêu dùng trực tiếp bình chọn qua Website chính thức của Ban tổ chức để khẳng định thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng. Trong thời gian 8 tháng thực hiện, chương trình có hơn 100.000 phản hồi từ ba kênh trong đó có hơn 60,000 phản hồi từ độc giả và hơn 40.000 ý kiến đánh giá trực tuyến làm cơ sở để đưa ra kết quả bình chọn.

Trước số lượng người mắc bệnh và gặp rủi ro tai nạn phải nằm viện đang gia tăng trong khi nhu cầu dịch vụ y tế ngày càng cao, Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật của Fubon Life Việt Nam được người tiêu dùng toàn quốc đánh giá là một giải pháp bảo hiểm sáng tạo và thiết thực, tăng cường hỗ trợ viện phí và phẫu thuật, bảo vệ nguồn tài chính gia đình. Sản phẩm đã vượt lên đạt giải thưởng “Thương hiệu Gia đình Tin dùng 2017”.

Giải thưởng lần này không những được khẳng định từ người tiêu dùng toàn quốc về tính năng bảo vệ mạnh mẽ nguồn tài chính vững chắc của sản phẩm mà còn là minh chứng cho tinh thần sáng tạo, không ngừng đưa ra tính năng bảo hiểm mới, thiết thực vì gia đình bền vững, vì sức khỏe cộng đồng và trách nhiệm với xã hội của Fubon Life Việt Nam.

Mục tiêu của Phúc Bảo Bổ Trợ Nằm Viện và Phẫu Thuật của Fubon Life Việt Nam là cung cấp cho cả gia đình một nguồn tài chính vững chắc trước rủi ro thường gặp là tai nạn và phẫu thuật.

Được cấu thành từ ba tính năng bảo vệ đột phá, mạnh mẽ, thiết thực, hoạt động đồng bộ giúp tăng cường khả năng bảo vệ tài chính gia đình nhưng chỉ với một mức phí bảo hiểm rất thấp, không tới 3.000 đồng/ngày. Sản phẩm được cung cấp cho khách hàng mua sản phẩm và người thân trong gia đình và tích hợp vào một hợp đồng bảo hiểm.

Nếu không may người thân trong gia đình phải nằm viện do tai nạn hoặc phẫu thuật, khách hàng sẽ nhận khoản chi trả hỗ trợ Viện phí và phẫu thuật lên tới 70.000.000 đồng, đảm bảo cho người thân được chữa bệnh ngay khi rủi ro xảy ra.

Ông Chiang, Ming-Yen chia sẻ: “Tiếp tục được người tiêu dùng cả nước tin tưởng và lựa chọn, chúng tôi nhận được nhiều giải thưởng danh giá về sáng tạo và phát triển như liên tục 4 năm liền nằm trong danh sách “Top 100 doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, 4 năm liền nhận “Giải thưởng sản phẩm Tin Dùng”, 2 năm liền đứng trong “Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng” năm 2015 và 2016.

Những giải thưởng này không những là minh chứng cho nỗ lực không ngừng trong tìm hiểu nhu cầu người tiêu dùng, nắm bắt các vấn đề tài chính gia đình đang trăn trở, ứng dụng những công nghệ mới trong phát triển, thử nghiệm, thiết kế tính năng bảo hiểm độc đáo, thiết thực mà còn là cam kết của Fubon Life Việt Nam đảm bảo an toàn tài chính cho từng mái ấm gia đình, xây dựng Công ty trên nền tảng sáng tạo và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Nguyễn Hoàng