Nhân dân Krông Ana quả thật là… diễm phúc!

(Dân trí) - Không biết mọi công dân ở cái huyện này có được ông Bí thư chăm chút và yêu thương như thế không nhỉ? Nếu như với mọi người, ông cũng yêu thương chăm chút như với bà M. thì chao ôi, nhân dân Krông Ana quả thật là diễm phúc, phải không các bạn?

Nhân dân Krông Ana quả thật là… diễm phúc! - 1

Chuyện nam nữ đưa nhau vào nhà nghỉ không hiếm. Chuyện sếp đưa nhân viên vào nhà nghỉ cũng không hiếm. Thôi thì từ giám đốc dẫn nhân viên, thầy giáo dẫn học trò cho đến các vị trưởng phó thôn và cao hơn nữa là bí thư, chủ tịch huyện đều có cả.

Họ vào đó để “nghỉ” ư? Chắc là khó có ai tin điều đó nhưng vào đó để “thức” thì nhiều người tin hơn.

Có người còn bảo vào đó để “bàn việc công” và gần đây nhất, ông Bí thư Huyện ủy Krông Ana (Đắk Lắk) dẫn bà Trưởng ban Tổ chức chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh vào nhà nghỉ để… đánh gió.

Theo phản ánh từ báo Dân trí, vào sáng ngày 22.6, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip với độ dài khoảng 4 phút ghi lại cảnh có nhiều người đứng trước cửa phòng của một khách sạn tại TP.Buôn Ma Thuột và liên tục gọi tên “Th. mở cửa…”.

Sau đó, người quay clip đã ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc váy trắng. áo đen đang cố chui qua lỗ thông gió trên mái nhà nhưng khi thấy có người ghi hình thì người phụ nữ này vội vã chui lại vào trong. Một lát sau, một người đàn ông ở trong nhanh chóng bước ra ngoài và lên ô tô bỏ đi.

Người trong clip được xác định là ông N.Q.Th - Bí thư Huyện ủy Krông Ana và người phụ nữ đi cùng là bà N.T.M đang là Ủy viên Thường vụ - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk.

Qua trao đổi với PV, ông Th. thừa nhận ông có vào nhà nghỉ với bà M., nhưng thông tin trên mạng xã hội là không đúng sự thật.

Ông Th. cho biết, vào ngày 21/6, ông lên TP. Buôn Ma Thuột có ngồi uống cà phê cùng bà M. và một người bạn tại quán cà phê của khách sạn này. “Đang uống cà phê thì chị M. bị đau bụng, trúng gió nên đã lấy một phòng vào nằm nghỉ”. Ông Th. cho hay.

Ông Th. cũng cho rằng có thể trong quá trình công tác, ông có làm một số hoạt động tại địa phương khiến nhiều người không hài lòng nên cố tình gài bẫy.

Ui, không biết mọi người nghĩ thế nào chứ riêng người viết bài này thì tin ông Th 1001%. Thậm chí, còn rất khâm phục tinh thần thương yêu sâu sát đồng nghiệp của ông Bí thư này nữa.

Làm lãnh đạo, thấy nhân viên bị trúng gió, không gọi cấp cứu, cũng không thông báo cho ai, lặng lẽ một mình đưa nhân viên vào nhà nghỉ để chăm sóc mới là lãnh đạo sâu sát, sẻ chia, tận tình và như thế thật là đáng khâm phục.

Còn cái cô trưởng ban kia cũng thật đáng nể. Khi đang bị trúng gió, có tiếng gõ cửa mà còn leo lên được nóc nhà thì kinh thật. Nếu không “trúng gió”, có khi cô này còn bay vèo qua mái nhà như… gió ấy chứ.

Mà dạo này chẳng hiểu sao hay thấy sếp đưa nhân viên vào nhà nghỉ để bàn việc hay chữa bệnh thế nhỉ?

Hay là đề nghị mỗi địa phương, ví như mỗi huyện chẳng hạn, thuê đứt một phòng để khi có công việc hay nhân viên bị… trúng gió, đưa vào đó cho tiện lợi, lại tiết kiệm kinh phí, nhỉ?

Trở lại với Bí thư Th. cũng công nhận cái bọn gài bẫy thâm hiểm và độc ác thật. Ai dè chờ đúng lúc ông Th vào nhà nghỉ, chốt cẩn thận rồi mới… gọi cửa và quay clip.

Ơ, mà không biết mọi công dân ở cái huyện này có được ông Bí thư chăm chút và yêu thương như thế không nhỉ? Nếu như với mọi người, ông cũng yêu thương chăm chút như với bà M. thì chao ôi, nhân dân Krông Ana quả thật là diễm phúc, phải không các bạn?

Bùi Hoàng Tám