Chủ nhật 03/12/2017 - 19:15

Tiền Giang:

Vụ trạm BOT Cai Lậy: Người hù dọa tài xế xin mọi người tha lỗi?

Dân trí Chủ một tài khoản trên mạng xã hội tên Nguyễn Văn Linh, xưng mình là Đầy (người hù dọa tài xế khi qua trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2/12), sau đó giải bày lí do mình hù dọa tài xế và xin cộng đồng mạng, tài xế tha lỗi để lo cho cha mẹ già...

Theo chủ tài khoản Nguyễn Văn Linh (BOT Cai Lậy, Tiền Giang) trần trình: trước giờ em không có faecbook nhưng hôm nay dưới sức ép dư luận, của ba mẹ, của người thân em mới lên mạng xã hội này để trình bày và xin lỗi việc em đã gây ra.

Tài khoản Linh nói: Chuyện hôm 2/12 em có lớn tiếng chửi anh em tài xế BOT Cai Lậy khi thấy anh này cố tình dừng xe. Em là người bình thường thôi, em thấy vậy em tưởng anh tài xế gây rối, em sợ tắc đường nên em có hành động mời anh tài xế qua bên kia trạm.

 

Vụ trạm BOT Cai Lậy: Người hù dọa tài xế xin mọi người tha lỗi? - Ảnh 1.

Những lời trần tình của đối tượng tự xung là người hù dọa tài xế vào sáng 2/12

 

Hôm qua có mấy anh tìm đến nhà, em cũng sợ và biết lỗi. Mong anh em bỏ qua cho.

Người này còn chia sẻ thêm: ai cũng có lúc sai lầm. Mong cộng đồng mạng tha thứ, vì từ ngày báo chí đăng tin, em khổ tâm lắm, mọi người cho em yên ổn cuộc sống để nuôi ba mẹ già.

 

Vụ trạm BOT Cai Lậy: Người hù dọa tài xế xin mọi người tha lỗi? - Ảnh 2.

Đối tượng Đầy xuất hiện hù dọa tài xế tại trạm BOT Cai Lậy vào sáng 2/12

 

Một tài xế cho biết, đây là một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ, không thể khẳng định là Đầy. Anh em yêu cầu Đầy trình diện có lời xin lỗi anh em tài xế.

Như Dân trí đã đưa tin, trong buổi sáng ngày thu phí thứ 2 (2/12), khi các tài xế qua trạm BOT xuất hiện một đối tượng hù dọa tài xế khi thắc mắc việc thu phí. Đối tượng này yêu cầu tài xế cho xe đi nhanh, muốn thắc mắc gì thì xuống xe…

Ngay sau đó, các tài xế xác định được đối tượng hù dọa tài xế tên Đầy. Đêm 2/12, một nhóm tài xế tìm đến tận nhà nhưng không gặp Đầy. Tại đây, ba mẹ Đầy mong các anh tài xế bỏ qua, Đầy chỉ được người ta thuê mướn, không biết nên phạm lỗi.

Nguyễn Hành - Huỳnh Hải - Nguyễn Vinh

MỚI NHẤT
Trạm BOT Cai Lậy: 6 tiếng đồng hồ, 5 lần xả trạm
Trạm BOT Cai Lậy: 6 tiếng đồng hồ, 5 lần xả trạm

(Dân trí) - Trong hơn 6 tiếng đồng hồ, từ đêm ngày 3 đến hơn 6h sáng nay 4/12, Trạm BOT Cai Lậy liên tục xả trạm. Có thời điểm, chỉ thu phí chưa tới 7 phút thì phải xả trạm vì kẹt xe.

Thứ hai, 04/12/2017 - 08:06

Công an huyện Cai Lậy vào cuộc vụ người lạ đe dọa tài xế
Công an huyện Cai Lậy vào cuộc vụ người lạ đe dọa tài xế

(Dân trí) - Liên quan đến việc 1 nhóm thanh niên lạ mặt xuất hiện ở trạm thu phí BOT Cai Lậy đe dọa những tài xế trả tiền lẻ và cự cãi với nhân viên thu phí, hiện công an đã xác định được nhân thân nhóm người này và đang tiến hành điều tra, xử lý.

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:53

Nước lũ dâng cao, gần 3.000 nhà dân ngập nước
Nước lũ dâng cao, gần 3.000 nhà dân ngập nước

(Dân trí) - Lũ từ thượng nguồn đổ về, tại tuyến đường tránh quốc lộ 1 đoạn qua thị xã An Nhơn (Bình Định) nước lũ đã tràn qua. Hiện gần 3.000 nhà dân bị ngập nước, nhiều địa phương bị chia cắt, sạt lở đã xảy ra ở một số khu nơi.

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:18

3 mẹ con tử vong trong vụ cháy nhà lúc sáng sớm
3 mẹ con tử vong trong vụ cháy nhà lúc sáng sớm

(Dân trí) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra vào sáng nay 4/12 tại căn nhà trên đường Lạc Long Quân (phường 3, quận 11, TPHCM) khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Thứ hai, 04/12/2017 - 07:05

Xe kéo khủng của Cục quản lý đường bộ xuất hiện ở trạm BOT Cai Lậy
Xe kéo khủng của Cục quản lý đường bộ xuất hiện ở trạm BOT Cai Lậy

(Dân trí) - Một xe kéo chuyên dụng thuộc hàng "khủng" có thể kéo xe có tổng tải trọng gần 100 tấn, đã được điều đến trạm BOT Cai Lậy, gây tò mò cho người dân và giới tài xế.

Thứ hai, 04/12/2017 - 12:45

Năm 2017, gần 30 vụ nhảy sông Hương tự tử
Năm 2017, gần 30 vụ nhảy sông Hương tự tử

(Dân trí) - Ngày 3/12, Đại tá Hoàng Long, Trưởng Công an TP Huế cho biết đang có xu hướng gia tăng các vụ tự tử bằng cách nhảy cầu xuống sông Hương tại địa bàn.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 10:25

Sẽ “xóa sổ” chung cư xập xệ, xuống cấp
Sẽ “xóa sổ” chung cư xập xệ, xuống cấp

(Dân trí) - Hàng loạt những chung cư lâu đời, xập xệ, xuống cấp sẽ được "đập đi xây lại". Những chung cư hiện đại đang gấp rút được hoàn thành và từ năm 2018 tiếp tục thêm nhiều chung cư mới cũng sẽ được khởi công xây dựng.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 09:50

Cung tiến đá quý Đại Lam Ngọc, đặt tại đền thờ Bác Hồ
Cung tiến đá quý Đại Lam Ngọc, đặt tại đền thờ Bác Hồ

(Dân trí) - Ngày 3/12/2017, tại đền thờ Bác Hồ, xã Long Đức, TP Trà Vinh - ông Nguyễn Xuân Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh Nghệ An đã tỏ chức nghi lễ cung tiến khối đá quý Đại Lam Ngọc, nặng 15 tấn, do tỉnh Nghệ An trao tặng.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 09:50

Trạm BOT Cai Lậy: Ngày thứ 4 thu phí, nhiều tài xế "tung chiêu" hết tiền mua vé
Trạm BOT Cai Lậy: Ngày thứ 4 thu phí, nhiều tài xế "tung chiêu" hết tiền mua vé

(Dân trí) - Trong ngày thứ 4 trạm BOT Cai Lậy liên tục xả trạm đến 8 lần. Để phản ánh việc chủ đầu tư đặt trạm thu phí không đúng vị trí, nhiều tài xế sử dụng tiền lẻ, thẻ ATM qua trạm. Có tài xế dừng hẳn xe tại trạm để lau xe, than hết tiền mua vé…

Chủ nhật, 03/12/2017 - 09:30

Trạm BOT Cai Lậy: Từ chiều nay lại xả trạm, không thu phí
Trạm BOT Cai Lậy: Từ chiều nay lại xả trạm, không thu phí

(Dân trí) - Từ đầu giờ chiều ngày 3/12, Trạm BOT Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) nhiều lần xả trạm vì xảy ra tình trạng kẹt xe khi tài xế phản ứng việc thu phí. Có tài xế còn tưởng xả trạm nên "quên" cả mang tiền theo…

Chủ nhật, 03/12/2017 - 08:43

Vận động người dân bàn giao 1 cá thể mèo rừng quý hiếm
Vận động người dân bàn giao 1 cá thể mèo rừng quý hiếm

(Dân trí) - Ngày 3/12, tin từ Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật - Vườn Quốc gia Bạch Mã (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết đơn vị vừa tiếp nhận một cá thể mèo rừng quý hiếm

Chủ nhật, 03/12/2017 - 08:34

Nước lũ dâng cao, lại nhấn chìm vùng hạ lưu sông Kôn
Nước lũ dâng cao, lại nhấn chìm vùng hạ lưu sông Kôn

(Dân trí) - Chỉ trong vòng 1 tháng, nhiều địa phương ở 2 huyện Tuy Phước và Phù Cát (Bình Định) đang hứng chịu 4 đợt lũ, khiến cuộc sống người dân đảo lộn, thiệt hại nặng về tài sản, hàng ngàn học sinh phải nghỉ học.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 08:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Khánh thành nhà liên hợp Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo kết hợp Quốc môn
Khánh thành nhà liên hợp Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo kết hợp Quốc môn

(Dân trí) - Ngày 3/12, tại Khu kinh tế Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo, UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức khánh thành nhà liên hợp cửa khẩu quốc tế Cầu Treo kết hợp Quốc môn.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 05:42

Hình ảnh về tang lễ tại Anh của phi công Việt Nam vừa tử nạn
Hình ảnh về tang lễ tại Anh của phi công Việt Nam vừa tử nạn

(Dân trí) - Theo nguồn tin riêng của PV Dân trí, tang lễ Thiếu tá phi công Nguyễn Thành Trung đang diễn ra tại Vương quốc Anh. Trong tang lễ có em gái của phi công xấu số, lãnh đạo Binh đoàn 18 (Bộ Quốc phòng), đại diện Đại sứ quán Việt Nam tại Anh và cơ quan chức năng nước sở tại.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 03:48

Dân bị “tra tấn” bởi nước thải nhà máy chế biến gỗ 5 ngày qua
Dân bị “tra tấn” bởi nước thải nhà máy chế biến gỗ 5 ngày qua

(Dân trí) - Dòng nước thải đen ngòm, bốc mùi hôi thối “tra tấn” người dân trong suốt nhiều ngày liền. Bên cạnh đó, người dân cho biết chính nguồn nước thải này đã khiến cá trong vùng chết hàng loạt.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 03:38

Nước sông đang dâng cao, một số nơi bị chia cắt, thủy điện tiếp tục xả lũ
Nước sông đang dâng cao, một số nơi bị chia cắt, thủy điện tiếp tục xả lũ

(Dân trí) - Hiện hai thủy điện Sông Hinh và Sông Ba Hạ đang xả lũ với tổng lưu lượng trên 2.000m3/s. Các sông và hạ lưu Phú Yên đều đang “no” nước. Tại một số nơi đã có hiện tượng chia cắt...

Chủ nhật, 03/12/2017 - 03:30

Đề nghị phong danh liệt sĩ cho phi công người Việt tử nạn tại Anh
Đề nghị phong danh liệt sĩ cho phi công người Việt tử nạn tại Anh

(Dân trí) - Trao đổi với PV Dân trí, đại diện Binh đoàn 18 (Bộ Quốc phòng) cho biết, đơn vị đang làm thủ tục đề nghị phong danh liệt sỹ cho Thiếu tá phi công Nguyễn Thành Trung vì đã hi sinh khi làm nhiệm vụ tại Vương quốc Anh.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 03:20

Tìm lại xe máy bị mất trộm nhờ... Facebook
Tìm lại xe máy bị mất trộm nhờ... Facebook

(Dân trí) - Một gia đình tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, mới đây đã may mắn tìm lại được chiếc xe máy bị mất trộm nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng Facebook.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 02:30

Trạm thu phí BOT “quá lãi” nên... bỏ hoang giữa quốc lộ?!
Trạm thu phí BOT “quá lãi” nên... bỏ hoang giữa quốc lộ?!

(Dân trí) - Trạm thu phí BOT Tào Xuyên (Thanh Hóa) đã tạm dừng thu phí gần 4 tháng nay, nhiều công trình, hạng mục tại đây đang bỏ hoang giữa quốc lộ. Đây là trạm thu phí BOT một thời được coi là “đắt nhất Việt Nam” và phải di dời đi vị trí, đồng thời rút ngắn thời gian thu phí vì “quá lãi”.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 02:30

Trạm thu phí BOT Cai Lậy: Dùng thẻ ATM, tiền lẻ qua trạm…
Trạm thu phí BOT Cai Lậy: Dùng thẻ ATM, tiền lẻ qua trạm…

(Dân trí) - Khoảng 7h sáng nay (3/12), trạm BOT Cai Lậy tiếp tục thu phí trở lại sau hơn 10 lần xả trạm. Đến 11h35 có nhiều tài xế phản ứng về việc thu phí, vấn đề đặt trạm… trước áp lực kẹt xe và tiếng còi của tài xế, nhân viên buộc xả trạm liên tục.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 02:20

Vụ sạt lở 7.000m3 đất đá: Thông một làn đường tuyến đèo Nha Trang - Đà Lạt
Vụ sạt lở 7.000m3 đất đá: Thông một làn đường tuyến đèo Nha Trang - Đà Lạt

(Dân trí) - Tuyến đèo nối Nha Trang - Đà Lạt đã được thông một làn đường vào sáng nay 3/12, sau nỗ lực hốt dọn 7.000m3 đất đá bị sạt lở do mưa lớn kéo dài tại khu vực giữa Khánh Hòa - Lâm Đồng.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 01:30

Va chạm với xe bán hàng rong, cô gái bị xe tải cán tử vong
Va chạm với xe bán hàng rong, cô gái bị xe tải cán tử vong

(Dân trí) - Cô gái đi xe máy bất ngờ va chạm với xe đẩy bán hàng rong của người phụ nữ, rồi sau đó ngã ra đường và không may bị xe tải cán tử vong.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 12:50

TPHCM chuẩn bị đón du khách thứ 6 triệu
TPHCM chuẩn bị đón du khách thứ 6 triệu

(Dân trí) - Tháng 12/2017, TPHCM sẽ đón vị khách quốc tế thứ 6 triệu. Tính đến 11/2017, lượng khách quốc tế đến TPHCM ước đạt 5,7 triệu lượt khách, tăng 24% so với cùng kỳ 2016, đạt 94.6 % kế hoạch năm.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 12:50

Tỉnh chỉ đạo kiểm tra việc rừng bị “xẻ thịt” ở Kbang
Tỉnh chỉ đạo kiểm tra việc rừng bị “xẻ thịt” ở Kbang

(Dân trí) - Sau khi báo Dân trí thông tin về tình trạng phá rừng ở Kbang, Ông Kpă Thuyên – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã ký văn yêu cầu các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý về tình trạng phá rừng mà báo nêu.

Chủ nhật, 03/12/2017 - 11:50