Nhân viên cây xăng hành hung khách: Khiển trách 2 trưởng bộ phận cây xăng
(Dân trí) - Chiều 23/12, làm việc với PV <i>Dân trí</i> về vụ nhân viên cây xăng hành hung khách hàng, ông Hoàng Như Thịnh, GĐ Công ty CP Xăng dầu TT-Huế cho biết đã xử lý kỷ luật mức độ khiển trách với 2 trưởng bộ phận cửa hàng xăng dầu số 1.
Ông Hoàng Như Thịnh cho biết kể từ nay về sau sẽ xử phạt nghiêm bất cứ nhân viên nào có thái độ không tốt với khách hàng
Ngoài ra, ông Phạm Nguyên Sinh, trưởng cửa hàng xăng dầu số 1 và ông Lê Văn Dư, trưởng ca trực tối 10/12 ở cây xăng này phải nhận mức kỷ luật khiển trách vì thiếu trách nhiệm trong quản lý nhân viên; cắt các khoản thi đua, khen thưởng trong năm 2010.
Đại diện Công ty xăng dầu TT-Huế cho biết qua sự việc đáng tiếc trên, công ty đã họp cán bộ công nhân viên nhằm chấn chỉnh lại thái độ, hạn chế tối đa những ứng xử không hay với khách và thực hiện nghiêm ngặt quy trình bán hàng.
“Từ nay, chỉ cần khách hàng phàn nàn về thái độ nhân viên hay bơm chồng số, bơm thiếu xăng qua phòng tổ chức, phó giám đốc hay trực tiếp đến tôi từ đường dây nóng ở mỗi cây xăng, chúng tôi sẽ cho nghỉ việc nhân viên đó ngay lập tức” - ông Thịnh nhấn mạnh.
Ban giám đốc Công ty xăng dầu TT-Huế cho biết thêm, sắp tới sẽ lắp thêm camera, màn hình ở 10 cửa hàng và sẽ tổ chức những lớp kỹ năng bán hàng cho nhân viên. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến báo Dân trí đã thông tin kịp thời sự việc không hay trên để kịp thời chấn chỉnh lại toàn bộ công ty.
Đại Dương