1. Dòng sự kiện:
  2. Thành phố Thủ Đức
  3. Máy bay quân sự rơi ở Bình Định

Thừa Thiên - Huế:

Khách hàng tố cáo nhân viên cây xăng bơm thiếu, đánh người

(Dân trí) - Vụ việc được cho là xảy ra vào lúc 20h25 tối 10/12, tại cây xăng số 1 (thuộc Công ty xăng dầu TT-Huế, đường Hùng Vương, TP Huế). Nhân viên cây xăng sau khi bơm thiếu xăng đã không giải thích mà chửi bới và đánh cả khách hàng.

Khách hàng tố cáo nhân viên cây xăng bơm thiếu, đánh người - 1
Nhiều khách hàng chứng kiến vụ việc rất bức xúc đã trình bày với phóng viên tại trước cửa hàng xăng dầu số 1
 
Nạn nhân là anh Trần Văn Tâm (40 tuổi, trú tại xã Phong Thu, huyện Phong Điền, tỉnh TT-Huế). Vào thời điểm trên anh Tâm đến cửa hàng xăng dầu số 1 đổ xăng.

 

Anh Tâm cho biết có yêu cầu nhân viên đổ 20 ngàn đồng. Lúc đó kim xăng còn ở số 30 ngàn (số tiền của người mua trước). Nhân viên cứ để vậy rồi đổ tiếp đến 45 ngàn thì dừng lại.

 

“Tôi thắc mắc hỏi tại sao không đổ đến 50 ngàn đồng? Vẫn còn thiếu 5 ngàn. Thế là nhân viên dáng người gầy thấp này liền chửi tôi và xông đến đánh vào ngực tôi”, anh Tâm kể lại. Chỉ sau khi nhân viên của cây xăng ra can lại thì nhân viên này mới chịu dừng nhưng miệng vẫn còn văng tục.

 

Một khách hàng có mặt cạnh đó cho biết: “Tôi rất bức xúc khi thấy cảnh tượng vô văn hóa và bạo lực như ri xảy ra ở một thành phố có văn hóa như Huế. Người nhân viên này có cách cư xử như côn đồ. Thiệt chúng tôi đứng ngoài mà không thể chịu đựng nổi”. 
 
Khách hàng tố cáo nhân viên cây xăng bơm thiếu, đánh người - 2
Anh Trần Văn Tâm tức giận kể lại sự việc mình bị hành hung

 

Trao đổi với PV ngay trong đêm 10/12 tại cửa hàng xăng dầu số 1, ông Phạm Văn Sinh, cửa hàng trưởng cây xăng, cho biết: “Hiện tôi mới nắm thông tin nên chưa biết rõ thực hư nhân viên có đánh khách, chửi khách hay không. Trong ngày mai, chúng tôi sẽ làm rõ việc này. Nếu có, công ty sẽ xin lỗi khách hàng và bồi thường thiệt hại”.

 

Ông Sinh cho biết thêm, quy trình đổ xăng phải tuân thủ: trước khi đổ nhân viên phải trả về số 0. Nhân viên này đã vi phạm quy trình của công ty đề ra. Mặt khác khách hàng có thắc mắc thì nhân viên phải giải thích chứ không được văng tục hay đánh khách.
 
Ngay sau đó, khi phóng viên vừa quay đi, có một số người ăn vận bảnh bao chạy ra quay phim, chụp ảnh lại phóng viên và biển số xe của phóng viên.

 

Đại Dương

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm