Hà Nội: Xử phạt nữ tài xế quay đầu xe ô tô trên cầu Vĩnh Tuy

Dân trí Quá trình xác minh, lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã xác định được người cầm lái chiếc xe PEUGEOT quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy.

Nữ tài xế điều khiển ô tô quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy

Ngày 3/10, tin từ Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng CSGT - Công an  TP Hà Nội) cho hay, đơn vị này vừa lập biên bản vi phạm hành chính đối với nữ tài xế lái xe ô tô BKS 30E-210.94 quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy.

Trước đó, hình ảnh về vụ việc được camera hành trình một chiếc ô tô khác ghi lại, lan truyền trên mạng xã hội. Theo nội dung clip, trong khi các phương tiện đang lưu thông theo hướng quy định, bất ngờ xe ô tô nhãn hiệu PEUGEOT BKS 30E-210.94 ngang nhiên quay đầu xe trên cầu.

Hà Nội: Xử phạt nữ tài xế quay đầu xe ô tô trên cầu Vĩnh Tuy - 1
Xe ô tô quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy bị camera ghi hình.

Tiếp nhận thông tin, Văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia sau đó đã có văn bản đề nghị Phòng CSGT - Công an TP Hà Nội kiểm tra xác minh và xử nghiêm vi phạm trên.

Quá trình xác minh, lực lượng CSGT làm rõ, sự việc xảy ra khoảng 13h30 chiều 29/9. Tài xế điều khiển ô tô 30E-210.94 quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy được xác định là chị Trần Ngọc H. (SN 1984, ở Thành Công, Ba Đình, Hà Nội).

Lên trụ sở Đội CSGT số 5 làm việc, chị H. đã được cho xem lại hình ảnh vi phạm trước đó. Nữ tài xế này cũng công nhận vi phạm trên và ký vào biên bản với lỗi quay đầu xe trên cầu.

Theo trình bày của chị H., chị điều khiển xe ô tô 30E-210.94 lưu thông hướng từ đường Minh Khai sang quận Long Biên, khi đang đi trên cầu Vĩnh Tuy, do có việc gấp nên chị này đã quay đầu xe trên cầu.

“Sau khi được Đội CSGT số 5 tuyên truyền, tôi cũng đã nhận thức được việc quay đầu như vậy nguy hiểm, tiềm ẩn tai nạn giao thông. Vì vậy, tôi xin chấp hành xử phạt, đồng thời rút kinh nghiệm lần sau lái xe trên đường chấp hành các qui định đảm bảo an toàn giao thông.” – nữ tài xế H. trình bày.

Tiến Nguyên

MỚI NHẤT
Nhân viên tẩm quất ngã từ tầng 3, mắc kẹt giữa 2 vách tường hẹp
Nhân viên tẩm quất ngã từ tầng 3, mắc kẹt giữa 2 vách tường hẹp

(Dân trí) - Bị trượt chân ngã từ tầng 3, ông Đán bị kẹt giữa 2 vách tường hẹp. Nạn nhân bị thương không thể thoát ra ngoài, người dân cũng không thể tiếp cận để cứu giúp.

Thứ năm, 03/10/2019 - 04:14

Việt Nam đang xác minh việc Trung Quốc đưa giàn khoan nước sâu tới Biển Đông
Việt Nam đang xác minh việc Trung Quốc đưa giàn khoan nước sâu tới Biển Đông

(Dân trí) - Về thông tin UB Chính pháp Trung ương Trung Quốc vừa thông báo việc nước này triển khai giàn khoan nước sâu trên Biển Đông nhưng chưa xác định vị trí cụ thể, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang theo dõi và xác minh thông tin này.

Thứ năm, 03/10/2019 - 04:11

Sau trận mưa lớn, chất lượng không khí Hà Nội vẫn ở mức trung bình
Sau trận mưa lớn, chất lượng không khí Hà Nội vẫn ở mức trung bình

(Dân trí) - Theo Chi cục Bảo vệ môi trường (Sở TN-MT Hà Nội), chất lượng không khí đo được tại 10 điểm quan trắc tự động trên địa bàn TP Hà Nội ở mức trung bình.

Thứ năm, 03/10/2019 - 03:48

Vì sao vợ ông Triệu Tài Vinh "không biết con mình được nâng điểm" mà vẫn bị kiểm điểm?
Vì sao vợ ông Triệu Tài Vinh "không biết con mình được nâng điểm" mà vẫn bị kiểm điểm?

(Dân trí) - Bà Phạm Thị Hà, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Hà Giang (vợ nguyên Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh) "không biết con mình được em chồng tác động người khác nâng điểm thi", vậy tại sao bà Hà vẫn bị yêu cầu kiểm điểm sâu sắc, nghiêm túc rút kinh nghiệm?

Thứ năm, 03/10/2019 - 03:39

Xem xét trách nhiệm cựu Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng
Xem xét trách nhiệm cựu Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng

(Dân trí) - Thanh tra Bộ Công an vừa chuyển văn bản phản ánh về ông Đặng Hoàng Đa - nguyên Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng tới Cơ quan kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương để xem xét, xử lý theo quy định.

Thứ năm, 03/10/2019 - 03:31

Hiệu trưởng trường mầm non treo cổ tại nhà riêng
Hiệu trưởng trường mầm non treo cổ tại nhà riêng

(Dân trí) - Chiều 3/10, ông Lương Văn Năm - Chủ tịch UBND xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An xác nhận sự việc Hiệu trưởng Trường Mầm non của xã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Thứ năm, 03/10/2019 - 02:59

Xác minh thông tin người lạ bắt dân xóa video làm việc với CGST vì... “miếng cơm, manh áo”
Xác minh thông tin người lạ bắt dân xóa video làm việc với CGST vì... “miếng cơm, manh áo”

(Dân trí) - Công an tỉnh Hưng Yên đang điều tra, làm rõ câu chuyện một người lạ mặt đánh người dân và yêu cầu người này xóa video đang quay lại quá trình làm việc tại chốt Cảnh sát giao thông vì động đến… “miếng cơm, manh áo”.

Thứ năm, 03/10/2019 - 02:35

Chênh lệch thu nhập lớn, sao giữ chân bác sĩ giỏi bỏ bệnh viện công sang tư?
Chênh lệch thu nhập lớn, sao giữ chân bác sĩ giỏi bỏ bệnh viện công sang tư?

(Dân trí) - Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến lý giải, tình trạng do vướng nhiều quy định, có bác sĩ giỏi nhưng không được bổ nhiệm vị trí cao hơn, dẫn đến chán nản, chuyển sang làm tư nhân. Thứ trưởng Bộ Nội vụ lại cho rằng, khi thu nhập của người được tuyển dụng vào khu vực công quá thấp thì họ sẽ chuyển dịch sang khu vực tư nhân.

Thứ năm, 03/10/2019 - 02:34

Hạ Long sắp trở thành đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh lớn nhất cả nước
Hạ Long sắp trở thành đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh lớn nhất cả nước

(Dân trí) - 100% Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh tại Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ 43 diễn ra hôm qua 2/10 đã thống nhất ban hành Nghị quyết sáp nhập huyện Hoành Bồ vào TP Hạ Long.

Thứ năm, 03/10/2019 - 02:23

TPHCM chi gần 500 tỷ nâng cấp “con đường đau khổ” Nguyễn Hữu Cảnh
TPHCM chi gần 500 tỷ nâng cấp “con đường đau khổ” Nguyễn Hữu Cảnh

(Dân trí) - Sau gần 2 thập kỷ lún, ngập, đường Nguyễn Hữu Cảnh (quận Bình Thạnh) được xem là “con đường đau khổ” nhất TPHCM, đến mức năm 2018, TPHCM phải thuê máy bơm chống ngập trong 7 năm với giá hơn 14 tỷ đồng/năm. Nhưng cuối cùng, thành phố quyết chi 473 tỷ đồng để nâng cấp đường và khởi công ngày 5/10 tới đây.

Thứ năm, 03/10/2019 - 02:15

Thanh tra dự án làm đường nông thôn, “lộ” chi sai hàng trăm triệu đồng
Thanh tra dự án làm đường nông thôn, “lộ” chi sai hàng trăm triệu đồng

(Dân trí) - Giai đoạn 1 dự án đường bê tông xi măng giao thông liên thôn bản do UBND huyện Vĩnh Thạnh (tỉnh Bình Định) làm chủ đầu tư vừa bị Thanh tra tỉnh phát hiện thanh toán sai với số tiền hơn 247 triệu đồng.

Thứ năm, 03/10/2019 - 01:00

Vợ chồng ông Triệu Tài Vinh "không biết ai nâng điểm thi cho con mình" (?!)
Vợ chồng ông Triệu Tài Vinh "không biết ai nâng điểm thi cho con mình" (?!)

(Dân trí) - Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hà Giang cho biết, vào thời điểm bà Triệu Thị Giang (em gái ông Vinh) tác động người khác nâng điểm thi cho Triệu N.M. (con gái ông Vinh), vợ chồng ông Vinh "không biết việc nhờ vả và cũng không biết ai đã nâng điểm cho con mình".

Thứ năm, 03/10/2019 - 12:10

ĐÁNG QUAN TÂM
Kết luận vụ gian lận thi cử kiểu “nói giảm nói tránh”, biến đối tượng sai phạm thành... nạn nhân?!
Kết luận vụ gian lận thi cử kiểu “nói giảm nói tránh”, biến đối tượng sai phạm thành... nạn nhân?!

(Dân trí) - “Nếu thật thông báo kết luận có nội dung này thì tôi nghĩ cơ quan kiểm tra đã dễ dàng chấp nhận kiểu giải trình hết sức đối phó, rập khuôn, né tránh trách nhiệm của những người có liên quan đến vụ gian lận thi cử. Vậy nên cán bộ nào cũng như “vô can”, chỉ có lỗi vì để vợ/chồng/người thân tác động giúp nâng điểm cho con” – đại biểu Quốc hội Phạm Thị Minh Hiền nhận xét.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:20

Người cắt tử cung rồi vẫn đi đẻ, bệnh nhân được mổ… 3 mắt: Bệnh viện nói... “nhầm”!
Người cắt tử cung rồi vẫn đi đẻ, bệnh nhân được mổ… 3 mắt: Bệnh viện nói... “nhầm”!

(Dân trí) - Đại biểu Quốc hội truy vấn Bộ trưởngY tế về hiện tượng lạm thu, lạm dụng chỉ định xét nghiệm, kê thuốc. Bộ trưởng Y tế thừa nhận nguyên nhân do bệnh viện phải thu nhiều khi thực hiện tự chủ. Lãnh đạo cơ quan bảo hiểm cũng “chỉ mặt” những vụ lợi dụng, kê vống dịch vụ để móc tiền bảo hiểm y tế.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:12

Hà Tĩnh đề nghị đẩy nhanh tiến độ trình Bộ Chính trị dừng dự án sắt Thạch Khê
Hà Tĩnh đề nghị đẩy nhanh tiến độ trình Bộ Chính trị dừng dự án sắt Thạch Khê

(Dân trí) - Do hàng loạt yếu tố khiến Dự án mỏ sắt Thạch Khê khó khai thác thời điểm này, đồng thời dự án tiềm ẩn quá nhiều rủi ro, hệ lụy, nên tỉnh Hà Tĩnh vừa tiếp tục làm việc với Bộ KH&ĐT đề nghị Bộ này sớm trình Thủ tướng Chính phủ, báo cáo Bộ Chính trị kết luận về chủ trương dừng khai thác dự án quặng sắt khủng này.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:54

Chưa khởi công, đường sắt đô thị số 2 đã đội vốn 16.000 tỷ đồng
Chưa khởi công, đường sắt đô thị số 2 đã đội vốn 16.000 tỷ đồng

(Dân trí) - UBND TP Hà Nội đang làm thủ tục điều chỉnh tổng mức đầu tư tuyến đường sắt đô thị số 2, đoạn Nam Thăng Long - Trần Hưng Đạo từ 19,55 nghìn tỷ đồng lên hơn 35,6 nghìn tỷ đồng.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:33

Rung chấn khi ép cọc đã làm sập tường bao, gây ngập nặng ở TPHCM
Rung chấn khi ép cọc đã làm sập tường bao, gây ngập nặng ở TPHCM

(Dân trí) - Quá trình thi công ép cọc thuộc dự án cải tạo môi trường nước đã gây rung chấn, làm sập tường bao, khiến nước tràn vào gây ngập nặng nhà dân ở quận 8, TPHCM.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:28

Người vợ bị chồng xích chân: Chồng đe dọa "gặp ở đâu giết ở đó"!
Người vợ bị chồng xích chân: Chồng đe dọa "gặp ở đâu giết ở đó"!

(Dân trí) - Ngày 3/10, tin từ Công an huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã ra quyết định xử phạt hành chính và đưa vào diện quản lý giáo dục tại địa phương đối với ông Dương Có (SN 1969, trú tổ dân phố Khánh Mỹ, thị trấn Phong Điền) vì hành vi đánh đập, xích chân vợ.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:17

Ba người bị điện giật tử vong khi đường ngập
Ba người bị điện giật tử vong khi đường ngập

(Dân trí) - Sáng 3/10, nguồn tin từ Công an tỉnh Bến Tre cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ điện giật làm ba người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Thứ năm, 03/10/2019 - 09:51

Hà Nội đón "mưa vàng" sau chuỗi ngày nắng rát và ô nhiễm không khí nặng nề
Hà Nội đón "mưa vàng" sau chuỗi ngày nắng rát và ô nhiễm không khí nặng nề

(Dân trí) - Những ngày qua, tại Hà Nội, cơ quan chuyên môn đã đưa ra cảnh báo ô nhiễm không khí ở ngưỡng cao, có hại cho sức khỏe con người. Cùng với đó là cái nắng mùa thu nhưng bỏng rát khó chịu. Tuy nhiên, đêm qua và sáng nay tại Hà Nội đã xuất hiện mưa lớn diện rộng. Người dân hi vọng cơn mưa sẽ "tẩy sạch" không khí.

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:34

Kỳ lạ giếng nước hàng trăm năm tuổi luôn trong xanh, chưa bao giờ cạn
Kỳ lạ giếng nước hàng trăm năm tuổi luôn trong xanh, chưa bao giờ cạn

(Dân trí) - Trải qua hàng trăm năm, dòng nước trong xanh, mát rượi từ giếng Đô ở xã Vĩnh Lâm, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị vẫn là nguồn nước sinh hoạt chung tuyệt vời của người dân. Dẫu trải qua nhiều đợt khô hạn nhưng người dân nơi đây nói rằng giếng Đô chưa bao giờ bị cạn nước.

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:26

Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: Không có chuyện “khóa mới lục lọi, xới chuyện để khóa cũ bị kỷ luật”!
Bí thư Nguyễn Thiện Nhân: Không có chuyện “khóa mới lục lọi, xới chuyện để khóa cũ bị kỷ luật”!

(Dân trí) - Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân khẳng định không có chuyện cán bộ khóa này lo “lục lọi”, “xới” những việc các cán bộ khóa trước làm rồi kiến nghị xử lý kỷ luật. “Bởi vì những sai phạm diễn ra từ trước và Ban Chấp hành khóa này chưa bao giờ họp lần nào bàn về việc này”, ông Nhân nói.

Thứ năm, 03/10/2019 - 08:04

Đưa đường băng số 2 ở sân bay Cam Ranh vào khai thác trong tuần tới
Đưa đường băng số 2 ở sân bay Cam Ranh vào khai thác trong tuần tới

(Dân trí) - Đó là thông tin được đưa ra trong buổi làm việc giữa Bộ GTVT và UBND tỉnh Khánh Hòa liên quan đến việc khai thác đường cất hạ cánh số 2, Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh. Theo đó, đường băng có vốn đầu tư hơn 1.900 tỷ đồng này dự kiến sẽ được đưa vào khai thác vào ngày 10/10 tới.

Thứ năm, 03/10/2019 - 07:08

Ngắm những vũ khí tối tân tại Triển lãm Quốc phòng và An ninh Việt Nam 2019
Ngắm những vũ khí tối tân tại Triển lãm Quốc phòng và An ninh Việt Nam 2019

(Dân trí) - Tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội, đang diễn ra Triển lãm Quốc tế về Quốc phòng và An ninh Việt Nam 2019 (DSE Vietnam 2019). Triển lãm giới thiệu nhiều loại vũ khí, hệ thống giám sát phòng vệ, hệ thống thông tin chiến thuật và bí mật…