Thứ ba, 28/02/2017 - 17:45

Hà Nội đăng 2 phim quảng bá hình ảnh 30 giây trên kênh CNN

Dân trí

UBND TP Hà Nội vừa ký ban hành quyết định, phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Theo đó, lãnh đạo Hà Nội đã chính thức phê duyệt 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017, gồm phim “Giới thiệu Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và phim “Hà Nội - Cái nôi di sản”.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện CNN tại lễ ký kết hợp tác
Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện CNN tại lễ ký kết hợp tác

Lãnh đạo UBND TP giao Giám đốc Sở Du lịch chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa và Thể thao, các đơn vị liên quan và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN thực hiện, tổ chức phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây về tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế năm 2017.

Trong quá trình thực hiện, nếu có nội dung cần điều chỉnh, bổ sung, Sở Du lịch tổng hợp, kịp thời báo cáo Chủ tịch UBND TP xem xét, quyết định.

Chánh Văn phòng UBND TP, Giám đốc các Sở: Du lịch, Văn hóa và Thể thao, Thông tin và Truyền thông, Ngoại vụ, Tài chính, Kho bạc Nhà nước Hà Nội, đại diện Mạng tin tức truyền hình cáp CNN, Thủ trưởng các đơn vị liên quan chịu trách nhiệm thi hành.

Trước đó, ngày 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018 gói hợp đồng có tổng chi phí 2 triệu USD. Nội dung quảng cáo được phát trên cả 2 nền tảng truyền hình và kỹ thuật số như trên máy tính, ứng dụng trên các thiết bị cầm tay (máy tính bảng, điện thoại di động). Các nội dung giới thiệu về Hà Nội sẽ được phát sóng ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu, Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Quang Phong