Cát Bà lên kênh truyền hình Mỹ: "Việt Nam có 3 vịnh ngang tầm thế giới"Ông Mai Xuân Thắng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hải Phòng cho rằng, việc quần đảo Cát Bà xuất hiện trong đoạn video kéo dài 30 giây trên kênh truyền hình CNN (Mỹ) là cơ hội quảng bá cực tốt.
Lần đầu tổ chức giải chạy khám phá nét đẹp Đầm Vạc Vĩnh YênGiải việt dã khám phá nét đẹp Đầm Vạc Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) năm 2024 sẽ diễn ra vào sáng ngày 8/12 với sự tham dự của gần 2.000 vận động viên.
150 suất quà dành tặng hộ nghèo, trẻ em khó khăn tại Quảng BìnhSở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội vừa phối hợp tặng 150 suất quà đến các hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ 100 bộ bàn ghế tại các trường học ở Quảng Bình.
Tàu đánh cá chở 5 thuyền viên bị chìm trên biểnTrong lúc đánh bắt trên biển, một tàu cá Quảng Bình đã bị sóng đánh chìm. Rất may 5 thuyền viên được tàu cá khác ứng cứu, đưa vào bờ an toàn.
Hà Nội: 500 người mặc cổ phục diễu hành dài gần 1km trên phốChiều 17/11, gần 500 người đã tham gia ngày hội Việt phục "Bách Hoa Bộ Hành 2024", mặc các trang phục truyền thống Việt Nam và các nước, diễu hành qua các tuyến phố cổ ở Hà Nội.
Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Video du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của cô gái mặc đồ bơiĐoạn video quảng bá du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của nữ du khách người Nga mặc đồ bơi vui chơi trên bãi biển.
Chiêu lừa đảo mới: Trao đổi vợt Pickleball trên mạngThông qua mạng xã hội, Lê Văn Hoàng Vũ đăng bài trên các nhóm giao lưu, trao đổi hoặc sửa chữa vợt Pickleball và cầu lông. Sau khi nhận vợt của nạn nhân, Vũ chặn liên lạc rồi bán lấy tiền.
Chủ tịch Hà Nội yêu cầu xử nghiêm thông tin quảng cáo cờ bạc ở Hồ GươmChủ tịch Hà Nội Trần Sỹ Thanh giao các đơn vị liên quan kiểm tra, xử lý nghiêm sai phạm thông tin "Ngang nhiên quảng cáo cờ bạc ở phố đi bộ Hồ Gươm".
Hà Nội tiếp tục quảng bá hình ảnh trên CNN, các kênh truyền thông quốc tếHà Nội tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, sản phẩm du lịch mới của Thủ đô trên các kênh CNN quốc tế, các kênh truyền thông quốc tế, mạng xã hội Youtube, Facebook…
Vietnam Airlines và bài toán xây dựng sức mạnh thương hiệu quốc giaViệc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
Không phải nem hay phở, bún đậu mắm tôm mới là món Việt xuất hiện trên CNNNgoài quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, cảnh quan thiên nhiên đa dạng, đoạn video còn giới thiệu nền ẩm thực tuyệt vời của mảnh đất hình chữ S với món đặc trưng: bún đậu mắm tôm.