1. Dòng sự kiện:
  2. Metro số 1 TPHCM
  3. Phóng hỏa quán cà phê làm 11 người chết

Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay nói gì?

Ông Vũ A.C. khẳng định vấp nên vô tình va phải nữ hành khách ngồi ghế kế bên chứ không sàm sỡ.

Đại gia bất động sản bị tố sàm sỡ cô gái trên máy bay nói gì? - 1

Vị thương gia cho biết ông bị vấp nên té ngã, tay có chạm vào nữ hành khách

Tối 28/7, ông Vũ A.C., người đại diện pháp luật Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam) là hành khách ngồi ở hạng ghế thương gia trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines đã lên tiếng về việc bị từ chối phục vụ, do bị cáo buộc sàm sỡ khách nữ.

"Đây chỉ là sự hiểu lầm chứ không ai dại gì đi sàm sỡ phụ nữ giữa thanh thiên bạch nhật. Hôm đó, tôi đi Hà Nội công tác. Khi về do lên máy bay muộn giờ, gần giờ cất cánh nên luống cuống bị vấp ngã, tay bám vào thành ghế vô tình trượt vào người một nữ hành khách. Theo phản xạ tự nhiên của người phụ nữ khi thấy có người chạm vào thì bất ngờ phản ứng. Trên máy bay, người phụ nữ đi cùng chồng và ngồi gần nhau, sao mình lại dám làm việc đó. Hơn nữa, tại đây còn có tiếp viên, không ai lại hành động như vậy cả”, ông C. giãi bày.

Ông C. cũng thừa nhận, trước khi lên chuyến bay, có uống rượu bia nhưng không phải vì vậy mà đi sàm sỡ, đó chỉ là vô tình bị trượt ngã và tôi có xin lỗi, người chồng cũng ngồi đó.

Trước đó, chiều ngày 27/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, cô gái liên quan tới vụ việc trên cho biết trên chuyến bay VN253 ông C. ngồi ghế 6D hạng thương gia, tôi ngồi tại vị trí 5D. Sau khi vừa ngồi được vài phút, ông ta để tay lên vai tôi rồi dần dần đưa xuống phía dưới. Khi tôi kêu to: "Chú làm gì đấy?". Ông ta nói: "Chú có làm gì đâu!".

Theo biên bản vụ việc, ngay lúc đó, tiếp viên trưởng có mặt, hỏi ông C. có uống rượu bia không thì ông thừa nhận là có. Sự việc được báo cho cơ trưởng chuyến bay. Sau đó, vị cơ trưởng đã quyết định từ chối phục vụ ông C. đồng thời thông báo khẩn cấp cho phía bộ phận mặt đất.

Đại diện Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết cảng vụ đang làm việc với các bên có liên quan để xác minh, làm rõ sự việc. Trước mắt, cảng vụ đã làm việc với hãng hàng không, lực lượng an ninh, xem xét hồ sơ, bản tường trình của các bên liên quan. Tiếp theo, cảng vụ sẽ làm việc với hành khách C. và người bị hại. Tuỳ vào tính chất hồ sơ vụ việc, nếu có dấu hiệu vi phạm sẽ chuyển cho cơ quan chức năng để xử lý các bước tiếp theo.

Theo Nhật Xuân

Báo Giao thông