LG Electronics mang Xuân về khắp mọi nhà
Dịp mua sắm cao điểm cuối năm luôn là cơ hội cho các công ty, nhà phân phối, sản xuất tri ân khách hàng của mình thông qua các hoạt động khuyến mãi, quà tặng, giảm giá hay đưa ra những chính sách ưu đãi cho người tiêu dùng.
Với nhiều năm gắn bó ở thị trường Việt Nam, LG cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, với con số tổng trị giá giải thưởng lên tới hơn 5 tỷ đồng dành cho các mặt hàng tiêu dùng, đây là việc làm đáng được quan tâm và ghi nhận của công chúng.
Phát biểu trong dịp công bố giải chương trình bốc thăm trúng thưởng "Xuân khắp mọi nhà", ông Ko Tae Yeon - Tổng giảm đốc LG Electronics Việt Nam cho biết: "Chương trình Xuân khắp mọi nhà thể hiện rõ mong muốn của LG trong việc mang đến những món quà không chỉ vật chất mà cả tinh thần cho khách hàng của mình. Với con số 2011 giải thưởng, niềm vui của chúng tôi sẽ được nhân lên 2011 lần với 2011 gia đình may mắn. Chúng tôi cũng hy vọng sau chương trình này người tiêu dùng trong cả nước sẽ bước vào một năm mới 2011 tràn đầy niềm vui, thành công và phát triển, đúng như tên của chương trình - Xuân về khắp mọi nhà."
Đúng như tên gọi cùng lời phát biểu của đại diện LG, chương trình được triển khai trên toàn quốc với 2011 giải thưởng tương ứng với 2011 khách hàng may mắn. Trong đó 11 gia đình may mắn nhất sẽ nhận được 11 bộ sản phẩm của LG, với trị giá mỗi bộ lên tới hơn 100 triệu đồng. Bộ sản phẩm sẽ bao gồm các sản phẩm thiết yếu nhất cho gia đình của bạn: Tủ lạnh, Máy giặt, Tivi, Dàn âm thanh, Điều hòa, Lò vi sóng và máy hút bụi. Ngoài 11 giải Đặc biệt này, 2000 giải thưởng khác gồm có: 20 Tivi 3D công nghệ Full LED siêu mỏng, 30 tủ lạnh side by side, 50 điều hòa gia dụng, 100 máy giặt lồng ngang, 300 màn hình LG 19 ich và 1500 máy điện thoại cũng là những món quà ý nghĩa mang đến một mùa xuân tràn ngập niềm vui và hạnh phúc trong mỗi mái ấm gia đình.
Số lượng giải thưởng, giá trị phần thưởng cũng như quy mô của chương trình đã nói lên phần nào những nỗ lực và tình cảm của LG dành cho khách hàng thân thiết của công ty nói riêng và người tiêu dùng trong cả nước nói chung. Những ngày cuối tháng 12, gần Tết âm lịch luôn là dịp để mỗi gia đình sắm sửa trang hoàng cho mái ấm của mình. Điều này đã thành truyền thống, thói quen của mỗi người Việt Nam từ bao đời nay. Do đó, một doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển ở Việt Nam cần phải hiểu rõ tâm lý và nhu cầu này của người tiêu dùng. Triển khai một chương trình khuyến mãi, ưu đãi khách hàng không đơn giản là một việc làm theo trào lưu, mà là một cách để doanh nghiệp cho thấy sự hòa đồng về văn hóa và chia sẻ về nhu cầu đối với người tiêu dùng cả nước.
Và cũng chính vì thế, triển khai một chương trình không phải chỉ đơn giản là giảm giá, khuyến mãi chung chung… mà cần phải làm sao để mang đến một không khí vui vẻ, ấm áp trong mỗi gia đình. Nhiều năm gắn bó với thị trường Việt Nam đã cho LG kinh nghiệm cũng như biết cách ứng xử với người tiêu dùng trong nước. Chương trình Xuân khắp mọi nhà không chỉ mang đến 2011 phần quà giá trị tới các gia đình, mà còn là 2011 niềm vui, 2011 sự chia sẻ cũng như tình cảm mà LG dành cho khách hàng của mình; đúng như tên gọi "Xuân khắp mọi nhà", LG Electronics mong muốn mang mùa xuân về khắp các gia đình Việt Nam.