Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả với Hệ Thống Contact Center 108

Các doanh nghiệp (DN) hiện nay sử dụng kênh chăm sóc khách hàng (CSKH) qua điện thoại (call center) như một giải pháp hiệu quả cho hoạt động tìm kiếm và duy trì khách hàng.

Tuy nhiên, đầu tư và vận hành một hệ thống CSKH chuyên nghiệp (contact center hoặc call center) là một gánh nặng lớn về chi phí, thời gian và công sức quản lý của DN. Do đó, giải pháp outsourcing (thuê ngoài) cho một đơn vị có năng lực mạnh về hạ tầng kỹ thuật và kinh nghiệm CSKH đang là lựa chọn tối ưu của các DN.

Doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả với Hệ Thống Contact Center 108  - 1

Vai trò của hoạt động CSKH đối với sự phát triển chung của DN là rất lớn: ngoài nhiệm vụ duy trì và mở rộng thêm các mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, CSKH còn giúp các DN hoàn thành các chiến lược kinh doanh trọng điểm như nghiên cứu thị trường, tiếp thị và bán hàng hoặc cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ, xử lý khiếu nại,… cho khách hàng vào mọi thời điểm và bằng nhiều phương tiện giao tiếp như điện thoại, fax, email, web, chat… Nhận thức được điều đó, rất nhiều DN thuộc các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm,viễn thông, taxi, sản xuất hàng tiêu dung,... đặc biệt quan tâm đến hoạt động này bằng việc nỗ lực đầu tư thời gian, công sức và tiền bạc vào công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên CSKH chuyên nghiệp.
 
Tuy nhiên, việc xây dựng và vận hành một Contact Center (trung tâm tương tác) hoàn chỉnh đòi hỏi DN phải đầu tư một khoàn chi phí khá lớn bởi một Contact Center không chỉ đơn thuần là một tập hợp của các đường dây điện thoại và các điện thoại viên mà đó là một tổ chức hoàn chỉnh với một hạ tầng viễn thông – CNTT hiện đại, các phần mềm và ứng dụng hỗ trợ linh hoạt, cơ sở dữ liệu được thu thập, tổ chức tốt và cập nhật kịp thời, hơn hết là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, giỏi nghiệp vụ và có kỹ năng giao tiếp hoàn hảo. Đó thật sự là một lực cản đối với các DN về mặt thời gian cũng như tiền bạc.
 
Công ty Dịch Vụ Viễn Thông Sài Gòn – STSC VNPT TPHCM là một trong những đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ CSKH thông qua Contact Center 108 tại Việt Nam.Hiện nay, Contact Center 108 đã có hơn 1.000 bàn khai thác được trang bị các ứng dụng hiện đại, sử dụng giải pháp Hosted IPCC của Cisco nhằm cung cấp các giải pháp CSKH linh hoạt và hiệu quả cho các DN. Contact Center 108 luôn nhận được sự tin tưởng của các DN thuộc nhiều lĩnh vực. Trong đó, có thể kể đến các tập đoàn lớn trong nước và khu vực như Vinaphone, Prudential, Bảo Minh, HD Bank, L’Oreal, Mai Linh, Đông Dương, Nivea, PV Oil, ICC, Pizza Hut, ...
 
Với Contact Center 108, các DN sẽ được tư vấn lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với chiến lược kinh doanh của mình: sử dụng dịch vụ Outsourcing (Cho thuê CSKH trọn gói), thuê hạ tầng hoặc thuê thiết bị. Cụ thể như sau:
 
Dịch vụ Outsourcing: Contact Center 108 sẽ thực hiện trọn gói CSKH và các dịch vụ qua điện thoại như: nghiên cứu thị trường (Telesurvey), tiếp thị (Telemarketing) và bán hàng (Telesales) cho các DN.
 
Cho thuê hạ tầng: DN sẽ tự thiết lập hệ thống CSKH của mình với hệ thống Contact Center 108, các thiết bị cần thiết và đường truyền cùng lợi thế mặt bằng của STSC trong khu vực trung tâm thành phố HCM.
 
Cho thuê thiết bị: với mô hình kết nối đa dịch vụ, DN sẽ có ngay một Contact Center chuyên nghiệp ngay tại các địa điểm theo yêu cầu của DN chỉ với một đường truyền IP.
 
Thông qua việc sử dụng các tiện ích hiện đại của Contact Center 108 để chuyên nghiệp hóa hoạt động CSKH, các DN hoàn toàn chủ động quản lý phần thiết bị thuê như một Contact Center độc lập, riêng biệt và bảo mật tuyệt đối. Hơn thế nữa, khách hàng của DN sẽ chắc chắn hài lòng vì được chăm sóc tốt thông qua các dịch vụ tương tác ưu việt của Contact Center 108.
 
Contact Center 108 chắc chắn sẽ mang lại những giải pháp hiệu quả nhất cho hoạt động CSKH của DN.