Dell nâng cao uy tín thương hiệu bằng dịch vụ khách hàng
Dell là một thương hiệu máy tính nổi tiếng toàn cầu và nhắc đến Dell là nhắc đến một thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
Mới đây nhất, Dell một lần nữa đã chứng tỏ những nỗ lực tuyệt vời của mình khi cho ra mắt liên tiếp hai dịch vụ hỗ trợ khách hàng mới mang tên ProSupport và Basic NBD* Onsite Support.
Đây là những dịch vụ được Dell ưu ái thiết kế riêng dựa trên những nhu cầu thực tế của khách hàng khối doanh nghiệp Việt Nam trong môi trường kinh doanh hiện nay nhằm cung cấp những hỗ trợ toàn diện và các giải pháp hiệu quả nhất cho họ. Theo đó, hai dịch vụ này hứa hẹn sẽ giúp khách hàng doanh nghiệp của hãng nâng cao hiệu quả làm việc, giảm thiểu chi phí hạ tầng cũng như đơn giản hóa việc vận hành và quản lý hệ thống công nghệ tin học.
Cụ thể, các dịch vụ này bao gồm: đường dây điện thoại hỗ trợ 24/7 kết nối trực tiếp với các chuyên gia cao cấp về máy tính; các diễn đàn trên mạng hoạt động 24/7; hỗ trợ sửa chữa tại địa điểm khách hàng lựa chọn; hỗ trợ chẩn đoán từ xa cho các vấn đề thường gặp bằng cách kết nối trực tiếp với hệ thống của khách hàng qua Internet.
Được biết, đây chỉ là bước khởi đầu của kế hoạch hoàn thiện và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Dell sẽ được triển khai tại Việt Nam trong năm 2011. Và trong thời gian tới, Dell sẽ tiếp tục ra mắt nhiều dịch vụ mới nhằm mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích và sự hài lòng hơn nữa.
Trong tình hình cạnh tranh không khoan nhượng của ngành công nghiệp máy tính, không ngừng nâng cao uy tín thương hiệu là một trong những nhiệm vụ sống còn, ngay cả với những hãng máy tính khổng lồ. Với sự tận tâm và nỗ lực hết mình, Dell đã thực hiện rất xuất sắc nhiệm vụ ấy bằng chính những dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo của mình.
Để tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ của Dell, vui lòng truy cập Dell.services.