Văn Mai Hương lần đầu dốc hết tâm sự về cuộc tình đã qua

“Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Nhưng đã là tình yêu, thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía”- nữ ca sĩ Văn Mai Hương nói về cuộc tình đã qua.
>>Văn Mai Hương “Bạn trai cũ thường ghét tôi sau chia tay”
>>Văn Mai Hương chia tay bạn trai sau 400 ngày bên nhau

Sau những đổ vỡ, Văn Mai Hương bảo cô đã vui và quay trở lại và sẽ quyết liệt, dành toàn tâm cho âm nhạc . Những gì đã qua, cô xem đó là kỷ niệm và cảm ơn vì điều đó đã tạo cảm xúc để cô hát tình hơn, đàn bà hơn.


“Chát” với ca sĩ Văn Mai Hương trước thềm năm mới

“Chát” với ca sĩ Văn Mai Hương trước thềm năm mới

2017 là một năm bạn có những tiếc nuối về tình cảm và âm nhạc, vì đánh đổi cho tình yêu cuồng nhiệt tuổi trẻ của mình khá nhiều?

- Tôi không phủ nhận điều bạn nói. Nhưng những gì đã qua, nó mang lại cho tôi những bài học cần thiết trong cuộc sống. Nhìn lại, tôi thấy mình là người may mắn. Thời gian không thể giúp con người ta trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn mà cần cả những sự trải nghiệm nữa.

Ở một góc khác tôi thấy Văn Mai Hương khá điềm tĩnh, bạn dừng lại chuyện tình cảm đúng lúc, không trượt dài, không còn đau, không lụy, mạnh mẽ và dứt khoát. Bạn “dám phát ngôn động chạm” nữa... Điều này khác biệt với trước đây, vì sao vậy?

- Với những gì đã trải qua, tôi tin mình sẽ có những suy nghĩ chín chắn, cái nhìn thấu đáo hơn xưa để rồi biết ứng xử như thế nào cho đúng. Tôi chỉ muốn nói rằng dù có mất thứ gì thì điều chắc chắn còn ở lại mãi mãi là âm nhạc. Tôi yêu âm nhạc và xem nó như là nguồn sống.


Với Văn Mai Hương, âm nhạc là nguồn sống.

Với Văn Mai Hương, âm nhạc là nguồn sống.

Sau những đổ vỡ tình cảm, để bắt đầu một cuộc tình mới với bạn là rất khó?

- Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Thực tế tôi không phải là người thích đòi hỏi hay đặt ra yêu cầu quá khắt khe trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng đã là tình yêu thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía.

Là một người khá kín tiếng về chuyện riêng tư nhưng sau mỗi cuộc tình bạn lại cởi mở hơn về chuyện của mình, khán giả thấy bạn hát tình hơn, đàn bà hơn và trong đó cả sự chất chứa. Có phải đó là cách bạn chữa lành mọi vết thương và giải phóng mình?

- Ngày xưa âm nhạc là sở thích, là đam mê nhưng bây giờ âm nhạc còn là nơi để tôi chia sẻ cảm xúc của mình nữa. Điểm khá thú vị là nội dung những ca khúc tôi ra mắt gần đây như: Những khát khao ấy, Lâu đài cát… đều gắn liền với những câu chuyện thật của mình. Và cảm xúc là thứ giúp tôi thể hiện những bài hát này hay và tình cảm nhất.

Văn Mai Hương theo đuổi hình tượng trưởng thành, nữ tính và nhiều năng lượng.
Văn Mai Hương theo đuổi hình tượng trưởng thành, nữ tính và nhiều năng lượng.

Tết đang cận kề, nghệ sĩ thì bận rộn vậy bạn có thời gian cho gia đình không?

- Dịp cuối năm và năm mới thì nghệ sĩ nào cũng bận rộn nhưng tôi sẽ cố gắng cùng với ê kíp sắp xếp lịch làm việc hợp lý để có thể vừa đi diễn phục vụ khán giả, vừa có thời gian nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình vào ngày Tết. Vì Tết không chỉ là dịp để sum họp gia đình, gặp gỡ nhưng người thân thương mà còn là thời điểm để mình nhìn lại chính mình và đặt ra những mục tiêu cho năm mới.

Sang năm mới cũng là năm tuổi của bạn. Vậy bạn mong muốn điều gì?

- Gia đình, khán giả đã đặt kì vọng và chờ đợi tôi quá lâu rồi, sang năm 2018, chắc chắn tôi sẽ quyết liệt, bùng nổ hơn nữa trong công việc và hứa hẹn sẽ gửi tặng khán giả thêm nhiều sản phẩm âm nhạc mới mẻ.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Theo Thành Đạt
Vietnamnet

MỚI NHẤT
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh
Người dân Ả Rập Saudi lần đầu tiên được xem… điện ảnh

(Dân trí) - Sau 35 năm, Ả Rập Saudi cuối cùng đã chấm dứt lệnh cấm đối với hoạt động chiếu phim điện ảnh, mở ra một thời kỳ mới cho nền công nghiệp điện ảnh nước này.

Thứ tư, 17/01/2018 - 07:48

Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk
Bi hài khoảnh khắc người mẫu “vồ ếch” trên sàn catwalk

(Dân trí) - Những cú “vồ ếch” vốn không hiếm gặp trên sàn catwalk. Dưới đây là những khoảnh khắc “vồ ếch” đầy… biểu cảm của các người mẫu khi đang trình diễn.

Thứ tư, 17/01/2018 - 02:02

H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu
H’Hen Nie thú nhận từng thoát nhiều cám dỗ khi còn là người mẫu

(Dân trí) - Chia sẻ trong chương trình “Café sáng với VTV3”, Hoa hậu H’Hen Nie thú nhận rằng, khi còn là người mẫu cô đã phải đối diện với nhiều cám dỗ của nghề. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được những cám dỗ đó để đi đúng hướng.

Thứ ba, 16/01/2018 - 03:55

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”

(Dân trí) - Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Thứ ba, 16/01/2018 - 03:51

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?

(Dân trí) - Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Thứ ba, 16/01/2018 - 01:58

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công

(Dân trí) - Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Thứ ba, 16/01/2018 - 06:14

Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?

(Dân trí) - Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại.

Thứ ba, 16/01/2018 - 06:13

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?

(Dân trí) - Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Thứ ba, 16/01/2018 - 02:00

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD

(Dân trí) - Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Thứ hai, 15/01/2018 - 02:39

Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya

(Dân trí) - 23h đêm khi đang hăng say tập Táo Quân thì các nghệ sĩ bất ngờ nhận được một gói quà toàn những món đặc sản của Yên Bái gửi tặng.

Thứ hai, 15/01/2018 - 02:34

Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân
Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân

(Dân trí) - Kể từ khi có “Gặp nhau cuối năm” tức Táo Quân, phương tiện chầu trời của các Táo đã được thay đổi liên tục. Lúc là cá ba sa, lúc xe bus, tàu hỏa, máy bay đến phi thuyền... Mỗi loại phương tiện gắn với một vấn đề thời sự mà các Táo muốn truyền tải trong năm đó.

Thứ hai, 15/01/2018 - 11:48

Lệ Quyên: “Giọng hát của tôi không ai thay thế được”
Lệ Quyên: “Giọng hát của tôi không ai thay thế được”

(Dân trí) - “Lệ Quyên chỉ có một. Tôi đã chia sẻ rồi, có thể ngày mai có người nổi tiếng hơn mình. Nhưng người đó là người đó, không phải Lệ Quyên. Đấy là điều tôi khẳng định”, nữ ca sĩ được mệnh danh là “Nữ hoàng bolero” chia sẻ.

Thứ hai, 15/01/2018 - 11:00

ĐÁNG QUAN TÂM
“Nóng” với đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương và Táo quân
“Nóng” với đề nghị thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương và Táo quân

(Dân trí) - Sự việc thu hút sự quan tâm lớn nhất trong đời sống văn hóa tuần qua chính là quyết định thu hồi vương miện Hoa hậu Đại dương từng được trao cho người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Cũng tuần qua thông tin liên quan tới Táo quân được nhiều độc giả quan tâm.

Thứ hai, 15/01/2018 - 07:16

Làng hoa giấy Thanh Tiên tất bật những ngày cuối năm
Làng hoa giấy Thanh Tiên tất bật những ngày cuối năm

(Dân trí) - Tết Nguyên Đán đang đến gần, những nghệ nhân và người thợ tại làng hoa giấy Thanh Tiên (xã Phú Mậu, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế) những ngày này đang tất bật chuẩn bị, không khí nơi đây sôi động hẳn lên.

Thứ hai, 15/01/2018 - 01:00

Đức Phúc khiến Hoài Linh ngỡ ngàng, Trường Giang phải “vái lạy” vì quá thông minh, hài hước
Đức Phúc khiến Hoài Linh ngỡ ngàng, Trường Giang phải “vái lạy” vì quá thông minh, hài hước

(Dân trí) - Dù chưa từng diễn xuất nhưng bình tĩnh đối đáp với Trường Giang trong “Ơn giời cậu đây rồi”, Đức Phúc khiến khán giả lẫn danh hài Hoài Linh cười không ngớt, anh chinh phục hoàn toàn Hoài Linh xuất sắc giành cúp "Ơn giời”.

Chủ nhật, 14/01/2018 - 03:21

BTV Diễm Quỳnh cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn từ khi có con nhỏ
BTV Diễm Quỳnh cảm thấy cuộc sống ý nghĩa hơn từ khi có con nhỏ

(Dân trí) - "Tôi thấy cuộc sống của mình vui và ý nghĩa hơn. Một ngày trôi qua cũng nhanh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ban ngày ở cơ quan cũng thấy trôi qua rất nhanh và buổi tối về nhà với gia đình cũng thế...", BTV Diễm Quỳnh tâm sự.

Chủ nhật, 14/01/2018 - 12:56

Hollywood nói về đạo diễn đứng sau phim Châu Á doanh thu lớn nhất năm
Hollywood nói về đạo diễn đứng sau phim Châu Á doanh thu lớn nhất năm

(Dân trí) - Trong danh sách những phim có doanh thu lớn nhất năm 2017, ngoài sự thống trị gần như tuyệt đối của các phim Hollywood như thường lệ, bất ngờ xuất hiện một phim Châu Á - phim “Chiến lang 2” do Ngô Kinh vừa đạo diễn vừa thủ vai nam chính.

Chủ nhật, 14/01/2018 - 11:05

Bình Minh đưa vợ qua Hàn ngắm tuyết sau scandal với Trương Quỳnh Anh
Bình Minh đưa vợ qua Hàn ngắm tuyết sau scandal với Trương Quỳnh Anh

(Dân trí) - Mới đây, diễn viên Bình Minh đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự lễ rước đuốc quảng bá cho Thế vận hội mùa đông Pyeongchang 2018 với tư cách là khách mời đặc biệt. Doanh nhân Lê Anh Thơ cũng có mặt cùng ông xã trong chuyến đi này.

Chủ nhật, 14/01/2018 - 10:11

Vụ ám sát kinh hoàng ở Hollywood lên phim
Vụ ám sát kinh hoàng ở Hollywood lên phim

(Dân trí) - Sắp tới đây, nam tài tử Leonardo DiCaprio sẽ hợp tác với đạo diễn nổi tiếng Quentin Tarantino trong một dự án điện ảnh làm về vụ ám sát kinh hoàng từng xảy ra ở Hollywood hồi năm 1969, do băng nhóm sát nhân Charles Manson thực hiện.

Chủ nhật, 14/01/2018 - 06:00

Đạo diễn “Vườn sao băng” qua đời vì tai nạn giao thông
Đạo diễn “Vườn sao băng” qua đời vì tai nạn giao thông

(Dân trí) - Đạo diễn Hàn Quốc - Jeon Ki Sang - vừa qua đời ở tuổi 59 sau khi gặp phải tai nạn giao thông lúc đang sang đường.

Thứ bảy, 13/01/2018 - 07:32

Tân Hoa hậu Đại dương ngất xỉu sau cú sốc “tước vương miện”
Tân Hoa hậu Đại dương ngất xỉu sau cú sốc “tước vương miện”

(Dân trí) - Sau khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra công văn đề nghị hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh đã suy sụp và ngất xỉu. Cô được chẩn đoán là suy kiệt về sức khỏe và tâm lý.

Thứ bảy, 13/01/2018 - 12:50

Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân?
Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân?

(Dân trí) - Trong 14 mùa Táo Quân đã phát sóng, Bắc Đẩu - “Cô Đẩu” là nhân vật thay đổi trang phục nhiều nhất. Ở nhân vật này, trang phục, phụ kiện và lối hoá trang cũng mang tính biểu đạt hình tượng nhân vật rõ nét.

Thứ bảy, 13/01/2018 - 11:10

Ngỡ ngàng với tuyệt tác của những họa sĩ đầy nghị lực trên thế giới
Ngỡ ngàng với tuyệt tác của những họa sĩ đầy nghị lực trên thế giới

(Dân trí) - Sinh ra với khuyết tật trên cơ thể, tuy nhiên với niềm đam mê không có giới hạn dành cho hội họa cũng như một nghị lực phi thường, tuyệt tác mà những họa sĩ “đặc biệt” này tạo ra đã khiến cả thế giới phải ngả mũ thán phục.

Thứ bảy, 13/01/2018 - 09:53

MC Trác Thúy Miêu bị “sét đánh” từ lần đầu khi gặp người chồng kém 8 tuổi
MC Trác Thúy Miêu bị “sét đánh” từ lần đầu khi gặp người chồng kém 8 tuổi

(Dân trí) - Lần đầu tiên nữ MC sắc sảo, từng chống chọi trước nhiều scandal ồn ào tiết lộ về chuyện tình với người chồng kém mình đến 8 tuổi. Trác Thúy Miêu thừa nhận, chị bị “sét đánh” ngay từ lần đầu gặp gỡ chàng “phi công trẻ”…